CHAPTER 21

121 7 0
                                    

CHAPTER 21

Nasa loob ako ng kwarto ngayon para mag ayos ng mga gamit na dadalhin ko para sa field trip mamaya..

*knock*knock

" anak.. may naghahanap sayo!! "

pinagbuksan ko si mama ng pinto.

" sino yu---"

bago ko pa matapos ang sasabihin ko ng bigla nalang lumabas sa likod ni mama si cherrel..

" Goodmorning euri, balita ko naghahanda ka daw ng mga gamit mo, gusto mo ba tulungan kita?? "

" no thanks.. i can take care of this. "

" No i insist !!"

" hayaan mo na sya anak.. hihihihi ang cute ng kaibigan mo ha.."

" mom, !-_- "

umalis na si mama..

" bye tita ... enjoy kayo sa shopping shopping nyo ni tito.. "

aba.. close na pala sila nila mama at papa..

" wow ueri ang laki ng kwarto mo..pero wala man lang halos mga gamit ang simple lang infernes.. "

linibot nya ang buo kong kwarto habang ako naman ay nag aayos parin..

" oi, ang cool ng mga damit mo euri, favorite mo ba ang white at black?? pinakamadami kasi ng kulay na nandito ay black and white.."

patuloy parin ako sa pag aayos at sya naman ay naghalungkat sa mga gamit doon

" oi, album patingin ah.. "

bago pa ako makapagsalita ay umupo na sya sa kama at nag simulang i iscan yung album..

" Wow, ang ganda mo nung bata ka pa eureka.. pero syempre mas maganda ka ngayon.."

hindi parin ako kumibo at nagpatuloy sa pag aayos..

" hmm.. euri sino tong dalawang lalaking kasama mo?? alam mo medyo pamilyar itong bata.."

hindi ko sya sinagot dahil hindi ko rin naman alam kung ano ang isasagot ko..

" From mr. R?? who's mr.R "

tahimik prin akong nagaayos dito ng bigla nalang syang kumanta..

" sino ba si mr. R? sya na ba love of your life? tantantanan icing sa ibabaw ng cupcake mo, sino ba si mr. R, sya na ba love of your life, sya na ba magbabalik ngiti sa iyong mga mata.. Si Mr. R na ba??"

napakunot ako ng noo dahil sa ginagawa nya..

" ehh.. maganda ba boses ko euri?? "

"tsk."

" ikaw naman kasi , hindi mo ako sinasagot kung sino tong si mr.R yung kasama mo dito sa picture.. "

sino nga ba sila? at ngayon ko lang nalaman na may nakasulat pala sa likod ng litrato..

" tapos na akong mag ayos , halika na.. "

" huh?? ang bilis naman.. sige na nga.. wait sagutin mo muna yung tanong ko kanina.. Sino si mr. R?? "

" isang alaala ng nakaraan?? , i dont know , nakalimutan ko na.."

" ehhh!! sige na nga kung ayaw mong sabihin okay lang.. nga pala naghihintay na sila doon sa van.. "

sinong? wag mong sabihing!

" you mean?? "

" yep. sila nga.. hahahaha nandoon sila sa labas naghihintay sa atin. sabay sabay tayo papunta sa field trip.. "

tsk. i thought i would be free from their presence.

PROJECT EUREKATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon