CHAPTER 31

82 4 0
                                    

CHAPTER 31

A/n: sa mga susunod pang chapter ay 3rd person POV muna kasi ahm, mahirap kasi pag kay eureka lang na POV hahahaha fight.x pa kasi..

*** Sa kabilang banda may dumating ba hindi inaasahang bisita kina mr.dwaine..

" mr. gregg anong ginagawa nyo dito? hindi pa naman oras para sa------ "

" Yeah i know.. pero iba ang pinunta ko dito..nasaan si eureka?? "

agad na sinagot sya mr. dwaine kahit na nagtataka pa ito sa ikinikilos ng matanda..

" Nasa fieldtrip sila.. hindi namin alam saan lugar..."

"What???? "

pasigaw na sabi ni mr. gregg..

" Wait mr. gregg, ano ba talagang problema?? at bakit parang galit ka yata sa nalaman mo..??? "-mrs. dwaine

Mr. gregg sigh..

" Look, im sorry about my behavior but nais ko lang sabihin sa inyo na dapat ipinaalam nyo muna sa akin.. Nasa panganib ngayon si eureka.."

" what do you mean?? "-mr. dwaine

" Alam nyo kung ano ang ibig kong sabihin.. Hindi nyo man sinasabi sa akin nalalaman ko parin malapit na syang maperpekto.. at kukunin na sya nila.. "

" Ano?? hindi ako papayag.. "

May ipinakita si mr. gregg na isang tube...

May laman iyong napakapulang dugo iyon na kumukulo.

" this is a blood i take from eureka's body , nagiging malabnaw ito pag may nadaragdag na kakayahan sa kanya at kumukulo ito nang ganito pag may nangyayari sa kanya... the virus react at what its carrier do.. "

Tumulo ang luha sa mga mata ng mama ni eureka.. ayaw nyang mawalay ang anak nya sa kanya ayaw nyang maulit ang nangyari noon.

PROJECT EUREKATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon