CHAPTER 32
Nag aalala na sila cherrel dahil mag iisang oras na nilang hinahanap si eureka, hindi nadin nila malaman kung nasaan ito dahil naiwan nito ang transmeter nya..
" Nasaan na kaya si eureka? nag aalala na ako. "-cherrel
" Ou ako rin.. mag iisang oras na tayong nag hahanap eh.. "-alexa
" kung bumalik nalang kaya tayo at ireport ito kina maam.."-mia
" gush... asan na ba kasi yung babaeng yun sya pa naman ang may dala ng clue.. "- deserry
" panira moment ka talaga deserry, ang clue parin ang iniisip mo.. nawawala na nga sya.. halika ka na nga... "-cherrel
hinila ni cherrel si deserry paalis ..
**** Dumating si winn sa kinaroroonan nina eureka at riston..
" Hey, papa riston.. do you wanna have some fun oh boy do you wanna have fu-un.. "
" winn... "
"to be continued ba ang laban?? "
" Dapat lang..."
Unang sumugod si riston.. pero mabilis si nakailag si winn,
" ganyan ka parin ba makipaglaban riston?? hindi uso ang CHANGE??? hahahahaha "
" tumigil ka.."
piaulanan nya ng suntok ni riston pero sa kasamaang palad ay hindi nya ito matamaan..
" alam mo riston, kawawa naman pala yung kaibigan mong si eureka or i must say thw project eureka.. kasi hindi ko akalain na ganon pala ang kalooblooban nya ang miserable ang dilim.. at nong iwanan ko sya doon iyak sya ng iyak.."
" Eureka...anong ginawa mo sa kanya.. "
" Wala..."
Ano bang nangayayari sayo eureka..
"Riston ikaw ba yan??"
isang tinig ang bigla nyang narinig sa kanyang isipan..
".Eureka?? "
" Riston.. tulungan mo ako..ayaw ko dito! huhuhuhu "
" Tahan na eureka... wag kang umiyak, nandito lang ako ! makinig ka sa akin eureka.. "
Parang nabuhayan ng loob si eureka ng marinig ang boses ni riston agad syang napatayo at nagpalinga ling sa paligid. ..
"Riston nasaan ka.?? tulungan mo ako riston.."
Naawa si riston sa kalagayan ni eureka , alam ni riston kung ano ang nararamdaman ni eureka..
" Nandito ako eureka, basta't makinig ka lang.."
Riston....
BINABASA MO ANG
PROJECT EUREKA
Fiksi Ilmiahit is all about a girl named EUREKA DWAINE who died when she was 8 years old because of leukemia.. but scientist "Mr. Gregg" help her.. inject her a virus called DNEXEVOLUTION... nabuhay syang muli , ngunit hindi na sya yung bata na katul...