CHAPTER 23
Matapos kumain ay nagsipunta na kami sa aming mga kwarto upang matulog..
" ayaw ko pang matulog , magkwentuhan muna tayo"-cherrel
" cherrel, oras na ngayon para sa beauty rest ko.. so please.. next time na, i reserve mo nalang yan bukas.."-deserry
" ehh.. euri, alexa chika muna tayo. "
" sorry cherrel, napagod ako kanina sa byahe eh.. "-alexa
" Euri,...."
"zzzzzzzzzzzzzzzzzzzzz"
" euri, naman eh.. gumising ka.. hmmpt .. ganyan naman kayo eh.. "
"sshh.. cherrel.. " -deserry
wala ng nagawa pa si cherrel kundi ang matulog nalang..
***6:40***
gising na ang lahat ... at nakaayos na,
" Now class.. We will have a volleyball game.. We will divide you into two groups. boys vs. girls ang labanan ngayon.. so galingan nyo wag nyong isipin na porket lalaki ang kalaban or babae ay hindi nyo na ibibigay ang buong lakas nyo.. dont be afraid to give your best.."
Me, cherrel , deserry , Mia , jina , and pauline.. ang mauunang mag laro para sa first round..
Iba iba ang maglalaro every round , hanggang 3rd round ang laro, kung sino ang unang maka 30 points every round ang syang panalo.. bumalik kami sa rest house habang ang mga boys ay nasa beach ...
Isinuot na namin ang aming 2 piece suit, paano ako nag karoon nito? simple lang bumili si cherrel ng limang pares nito at ipinahiram nya sa akin ang 2 pares. everyone is very serious,si cherrel na dating makulit ngayon ay seryosong seryoso na..
" We have to win this guyz.. "-cherrel
Si deserry na maarte at masungit ngayon ay parang leon na handang sumakmal..
" Lets give our best... and take them down.. " -deserry
gayon din sina mia, jina at pauline na disidido ring manalo..
" talunin sila..."- cherrel
"Talunin.. "-all
BINABASA MO ANG
PROJECT EUREKA
Fiksi Ilmiahit is all about a girl named EUREKA DWAINE who died when she was 8 years old because of leukemia.. but scientist "Mr. Gregg" help her.. inject her a virus called DNEXEVOLUTION... nabuhay syang muli , ngunit hindi na sya yung bata na katul...