Chap 60

5.9K 90 28
                                    


Tuệ Ngân nhớ lại hôm đó cô lõa thể ngoài đường , đúng là mất mặt , may mà ngoài anh và nhóc Hoàng Sơn thì không người đàn ông nào thấy .... cô ngượng lắm , chầm chậm đứng dậy nằm sấp lên giường kéo 2 lớp quần xuống , hai tay vòng trước phía dưới gương mặt vẫn đỏ vì ngượng ......Đôi mông trăng ngần phơi ra trước mặt Ngọc Huy ..... nhìn thân hình nhỏ nhắn đang run run lo sợ thì anh cũng chạnh lòng không nở tổn thương .... nhưng biết làm sao đây , anh đã cam đoan với đại ca rồi , thà là anh phạt chứ để đại ca phạt thì không chừng còn nặng tay hơn ....

Vút .... chát ....chát .....chát ....ưm ..... chát ...a đau ..... chát ....ui ....

5 roi đầu đã bật ra tiếng kêu đau .... rõ ràng là mềm yếu vô cùng , Ngọc Huy dùng đến 7 phần lực cốt là để cô khắc ghi thật sâu , tránh sau này vi phạm thì rất khó bênh vực .....Mông cô như đỏ lên , cảm thấy rát lắm .....

Chát.... chát....ai da.... chát....đau..... chát.....a.... chát .....

Vút .... chát .... chát ....aizz.....chát ....ui, đau quá anh .....chát ....a đau quá ..... cô vòng tay xoa mông ... mặt nhăn nhó .....

_ Bỏ tay ra , còn xoa hay tránh né anh sẽ đánh lại từ đầu – Anh nghiêm giọng

Tuệ Ngân từ từ thu tay nằm ngay lại .... mới có 14 roi mà đau như thế rồi , sớm biết như vậy cô chẳng thèm nổi máu anh hùng yêu cầu anh phạt 80 roi ......

Chát ... chát ..... ai da......chát ....đau..... chát ...hức hức..... chát ....nhẹ tay ...... chát ....đau quá anh .....

Chát....huhu.....nhẹ tay thôi anh .... chát.... chát.......ưm..... chát.....a đau em ..... chát .....huhu ...

Chát....đau chết mất ..... chát......ai da...... chát.....hức đau quá.... chát..... chát .....

Tuệ Ngân nảy người không ngừng ngọ nguậy mông .....nước mắt tuôn như mưa ..... mông đã bị đánh ra màu xanh tím .....Ngọc Huy đột nhiên tăng thêm 1 phần lực

Chát....á.... đau..... chát.......nhẹ thôi mà ....... chát...huhu....đau lắm rồi.. chát.....aaa...... chát .....đau lắm rồi mà huhu......

Chát....aa....đau quá chát....aaa chát.....huhu..... chát....tha cho em , à không , cho em nợ lại nha anh..... chát .....oái đau quá .....

_ Mới ban nãy còn anh hùng lắm mà , mới 40 roi đã xin tha rồi sao – Ngọc Huy trêu 1 câu

_ Hức , vậy thì phạt tiếp đi – Lòng tự ái nổi lên

Ngọc Huy ngắm nhìn đôi mông đã bị đánh đến tím ngắt của cô thì chạnh lòng , nhưng anh cũng là người khá nguyên tắc .... trong lúc thỏa thuận thì thay đổi còn được , khi bắt đầu phạt rồi thì không thay đổi ....Tuy nhiên nhìn cô thế này thì chắc chắn không chịu nổi 40 thước nữa .... Anh đặt thước lên bàn rồi ngồi xuống giường , kéo Tuệ Ngân nằm ngang đùi mình .....

Bốp .... bốp.... bốp ....bốp ....bốp ....

Anh dùng tay mà phạt , bàn tay con trai thường bảng to so với đôi gò mông nhỏ thì 1 lần đánh xuống đều gần như bao trọn 1 bên mông .... Anh đánh đều tay hai bên mông, lực không nhẹ nhưng vẫn nhẹ hơn là dùng thước ....Ai kia ban nãy ăn đòn đau giờ tuy nhẹ hơn nhưng vẫn căng cứng người ..... cảm giác ngượng vô cùng khi lần đầu có nam nhân dùng tay chạm trực tiếp vào mông mình .....

Cảnh đời gian truân ( spanking story nên ai không thích đừng xem )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ