Chap 92

4.3K 80 27
                                    

Long đại ca bước vào ánh mắt trầm lạnh .....

_ Đại ca , mọi chuyện là ý của em không liên quan Diệu Anh – Hoàng Lâm đứng chắn trước Diệu Anh

_ Đúng đúng , chuyện này không liên quan tam tỉ , anh đừng trách phạt chị ấy – Tú Tâm cũng che chắn cho Diệu Anh

Diệu Anh ánh mắt thoáng buồn bã ..... Hoàng Long nghe được hết rồi , thế nào anh ấy cũng lại nổi giận khi có người đòi động tới Bội Chi cho mà xem .... Mọi Người là vì cô mà nghĩ cách , làm sao cô có thể để họ hứng chịu cơn giận của đại ca được chứ .... Cô bước lên đối diện đại ca ....

_ Do mọi ngươi lo lắng cho em thôi .... Họ chỉ nói vậy thôi chứ không có ý tổn hại gì đến Bội Chi đâu cho nên anh đừng trách mắng họ .

Hoàng Long vẫn im lặng nhìn Diệu Anh khiến Diệu Anh hơi lo lắng .... Chắc là anh ấy đang rất tức giận .....

_ Anh ..... em nghe nói là hôm qua đến giờ anh chưa ăn gì .... Để em đi chuẩn bị cho anh – Cô nói nhằm phá tan sự im lặng

_ Không cần – Anh đáp gọn

_ Đại ca , anh đừng làm khó tam tỉ , chuyện không liên quan đến chị ấy đâu – Tú Tâm vội nói

Hoàng Long hướng ánh nhìn đến những người còn lại .....Diệu Anh thấy vậy thì hoảng hốt .....

_ Là do em..... tất cả là tại em .... Là em đố kị với Bội Chi nên mới nhờ mọi người nghĩ cách ..... Anh muốn trách phạt gì thì em cũng xin gánh hết – Diệu Anh vội ôm hết tội – Anh muốn phạt thế nào ..... em tự mình đến phòng gia pháp tùy anh định đoạt nhưng em xin anh đừng ........

Cô nói chưa hết câu đã bị Hoàng Long kéo lại và ôm vào ngực.... Không chỉ cô mà tất cả mọi người đều kinh ngạc ....

_ Hừm , em vẫn cái tật hay bao che và thích nhận lỗi thay người khác nhỉ ? – Hoàng Long chợt nói

_ Anh .... Anh .... – Diệu Anh ngước nhìn lên ánh mắt còn chưa tin điều mình vừa nghe

_ Anh xin lỗi – Anh không nói gì nhiều mà ôm chặt lấy cô

_ Đại ca ..... anh đã nhớ lại ? .....đúng ....đúng không ? – Tú Tâm hoài nghi

_ Umh – đại ca gật đầu

Diệu Anh sững người .... Là mơ nữa sao ..... cô không dám tin đây là sự thật .....

_ Anh xin lỗi , thời gian qua đã khiến em chịu uất ức rồi – Anh hôn lên tóc cô

Diệu Anh lúc này mới biết đây là sự thật , cô vòng tay ôm chặt lấy anh mà òa khóc như 1 đứa trẻ .....Mọi người ai cũng lấy làm vui mừng .....Hoàng Long nhẹ nhàng ôm và vuốt nhẹ lưng cô an ủi .... Diệu Anh thì không nói được lời nào , cứ thế mà khóc cho hết bao ấm ức phải chịu đựng , khóc cho hết bao tháng ngày chờ đợi .....Hoàng Long thấy cô biểu cảm như vậy thì đau lòng tự trách không thôi , anh cứ thế ôm chặt cô , để cô khóc ướt cả 1 mảng áo ..... Mãi 1 lúc sau có mới điều tiết lại được ....

_ Tam tỉ , chúc mừng chị . Sóng gió của chị qua rồi – Tuệ Ngân nói

Mọi người ngồi ở sofa .....

Cảnh đời gian truân ( spanking story nên ai không thích đừng xem )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ