Các thuộc hạ mở khóa tay chân cho Tuệ Hân , Hàn Khiêm nhấn nút hạ hộp kính xuống hầm nhỏ trả lại 1 khoảng sàn phẳng như ban đầu ..... Tuệ Hân bị thuộc hạ đưa sang 1 cái bục dài hơn bục ban nãy ....trên này cũng có sẵn xích cố định nhưng có đến 4 cái ....
_ Khốn kiếp ....thả tao ra , tao mà thoát được tao thề sẽ giết cả gia đình tụi bây – Tuệ Hân gào lên
BỐP .... Hoàng Lâm thẳng tay tát ả 1 cái mạnh đến bật máu .....
_ Tao sợ là mày chẳng còn mạng để làm được điều đó đâu con khốn – Anh túm mạnh tóc ả mà gằn giọng
Tuệ Hân bị trói cố định tứ chi trong tư thế chúi người , mông ả chổng lên cao .... cây nến được đặt dưới bụng dưới ..... các thuộc hạ thắp nến lên hơi nóng tỏa lên khiến Tuệ Hân vô cùng khó chịu , càng cố gắng nâng mông thật cao lên để bớt nóng ......
_ Tư thế này khá là hoàn hảo đấy chứ - Hoàng Lâm hài lòng nói
_ Đồ khốn nạn – Tuệ Hân ánh mắt long lanh như sắp khắp nhưng cố kìm lại
_ Hừm , phải biết rằng đụng đến người thân của bọn tao thì mày sẽ sống không bằng chết – Lâm nhị ca vuốt cây roi mây trong tay rồi quay sang thuộc hạ - Dù sao cũng chỉ đãi món này nữa thôi , sao không tăng thêm chút nguyên liệu để món ăn được đậm đà?
Các thuộc hạ nhìn anh vẫn chưa hiểu ý ....
_ Đem roi mây ngâm nước ra đây – Long đại ca thì hiểu ý em trai nên nhàn nhạt nói
_ Dạ !
Những thứ ấy nhanh chóng được mang ra .....Tuệ Hân sợ hãi run cầm cập , tư thế vẫn giữ nguyên để tránh ngọn nến bên dưới ....
_ Đã lâu rồi anh em chúng ta không cùng nhau chơi trò chơi nhỉ ? Có muốn cùng chơi không ? – Long đại ca nhìn sang Hoàng Lâm
_ Em rất sẵn lòng . Anh muốn chơi thế nào ? – Hoàng Lâm hỏi
_ Roi của ai gãy trước thì người đó thắng – Long đại ca nói ( Au : đùa nhau à roi mây ngâm nước đánh tới bao giờ mới gãy ? Anh quá tàn nhẫn rồi đó >.< )
_ Vậy thì theo ý đại ca ( Au : Thêm 1 thánh tàn cmn nhẫn không kém =.=" )
Hai anh mỗi người 1 cây roi đứng hai bên Tuệ Hân .....
_ Kéo xuống !- Nhị ca nhìn Hàn Khiêm
_ Không .... tụi mày không được phép – Tuệ Hân la hét , giãy giụa tránh né khi Hàn Khiêm bước đến gần
Tuệ Hân nhất thời quên mất ngọn nến bên dưới nên trong lúc tránh né đã khiến bụng mình chạm trúng ngọn lửa đang cháy khiến bụng phỏng đỏ .... cô ả đau điếng đành nhanh chóng khôi phục tư thế cũ .... Hàn Khiêm rất nhanh kéo quần trong của Tuệ Hân xuống đầu gối .....Tuệ Hân lúc này cảm thấy nhục nhã đến nghẹn giọng mím môi chịu đựng ....
_ Mời đại ca – Hoàng Lâm nói
Long đại ca đặt roi lên mông Tuệ Hân canh thật chuẩn rồi giơ cao roi rất nhanh đánh mạnh xuống ....
Vút ....chát ....áá........ Tuệ Hân đau điếng hét lên theo phản xạ hơi hạ người thì lại bị ngọn lửa kia in lên bụng dưới 1 đốt đỏ ửng vô cùng đau rát ..... cô ta lại vội ép mình nâng mông lên cao ....nước mắt không kìm được mà rơi xuống .....
BẠN ĐANG ĐỌC
Cảnh đời gian truân ( spanking story nên ai không thích đừng xem )
Fanfic( Giải thích một chút về các nhân vật , họ là 6 anh em kết nghĩa tất cả đều giỏi võ trừ cô bé út . Họ đều là những người từng vượt biên sang nước ngoài và hiện giờ họ sống ở Đài Loan . Họ mở 1 vũ trường và 1 sòng bài . Những thứ ấy chỉ là 1 hình thứ...