Lại qua 1 ngày , đã đến ngày hẹn .... Diệu Anh theo đúng thời điểm mang theo 1 cái túi lớn và đến chỗ hẹn ......
_ Con gái .... Con rất đúng giờ đấy , mau đưa tiền cho ba nào – Hắn cười đắc ý
_ Hừm .... Được , ông nhìn xem nhiêu đây có đủ hay không ? – Cô nửa ngồi nửa quỳ xuống mở chiếc túi định lấy cây súng mà cô đã chuẩn bị sẵn giấu dưới sấp giấy để hạ thủ hắn
Nhưng khi mở ra , cô không tin vào mắt mình ..... Tiền ..... là tiền ...... Cô còn đang phân vân không hiểu thì chợt thấy 1 mẩu giấy note dán trên 1 xấp tiền với 2 chữ '' Có Bẫy '' ..... Quan trọng hơn hết , nét chữ này là của Hoàng Long ..... Thì ra anh đã biết hết mọi chuyện ..... nhưng có bẫy là sao kia chứ ..... Còn số tiền này nữa ? Anh đã chuẩn bị số tiền này ư ? ..... Không lẽ anh muốn cô đưa số tiền này cho hắn sao ? ......
_ Còn luyến tiếc chưa muốn đưa hay sao mà ngây ra thế con gái ? – Hắn lên tiếng
Cô khéo léo giấu đi mảnh giấy và đứng lên ....
_ Tiền của ông đây , hi vọng ông giữ lời – Cô nói
_ Yên tâm , yên tâm , ba sẽ giữ lời
_ Còn nữa , ông không có tư cách làm ba của tôi cho nên ông cũng đừng bao giờ mở miệng gọi tôi là con gái , 2 từ đó phát ra từ miệng ông nghe mất giá trị thiêng liêng của chúng lắm
Cô ném lại 1 lời rồi lên xe lái đi .... Đang suy nghĩ mông lung thì điện thoại cô báo có tin nhắn ..... Là tin nhắn của anh '' Anh chờ em ở nhà '' ..... Phải rồi , cô cũng đang muốn nghe anh nói rõ mọi chuyện ..... Cô trực tiếp lái xe về thẳng nhà ...... Cô lên phòng , nhìn thấy giữa giường kê 2 cái gối , còn có 1 cây roi mây đặt bên trên ..... Cửa phòng tắm đóng , bên trong sáng đèn , còn nghe tiếng nước ..... chắc chắn anh đang ở trong đó ..... Diệu Anh điềm tĩnh cởi 2 lớp quần ra rồi lên giường nằm kê mông lên 2 cái gối đó , sẵn sàng tư thế chờ anh ..... Cô giấu anh chuyện lớn như vậy , với tính cách của anh thì chắc chắn anh sẽ giáo huấn cô ra trò ..... Cô nằm đó suy ngẫm .... Nhớ lại hôm đó anh kiên nhẫn hỏi cô có chuyện gì hay không , thì ra anh đã nghe cuộc hội thoại đó ..... Nhưng tại sao anh lại dễ dàng đưa tiền cho hắn kia chứ .... Anh bảo có bẫy .... Rốt cuộc là bẫy gì ..... hàng tá câu hỏi lòng vòng trong đầu cô ...... Cửa phòng tắm mở , anh bước ra chỉ mặc 1 cái quần short nam đến đầu gối ..... Anh nhìn cô tự giác như vậy trong tâm cũng dịu đi 1 chút ..... Anh không vội , đứng dùng khăn lau khô tóc ..... sau đó bước lại gần cô ..... anh cầm roi lên bẻ nhẹ kiểm tra độ dẻo ......
_ Em tự giác như vậy chắc hẳn là đã biết mình sai ở đâu rồi phải không ? – Anh hỏi
_ Em đã giấu anh chuyện quan trọng như vậy – Cô cũng điềm tĩnh
_ Còn gì nữa không ?
_ ..... Em không biết ạ
_ Vì anh đã chứng kiến mọi chuyện và cũng không trách em cho nên lỗi này anh không phạt . Bây giờ anh sẽ phạt em 20 roi tội tự làm bản thân tổn thương rồi sẽ từ từ nói cho em biết những lỗi khác của em . Em phải điểm số cho anh – Anh vừa nói vừa lướt roi trên mông cô
BẠN ĐANG ĐỌC
Cảnh đời gian truân ( spanking story nên ai không thích đừng xem )
Fanfiction( Giải thích một chút về các nhân vật , họ là 6 anh em kết nghĩa tất cả đều giỏi võ trừ cô bé út . Họ đều là những người từng vượt biên sang nước ngoài và hiện giờ họ sống ở Đài Loan . Họ mở 1 vũ trường và 1 sòng bài . Những thứ ấy chỉ là 1 hình thứ...