_ Chào tam tỉ - Các thuộc hạ đang canh chừng bên dưới vội cúi đầu chào cô
Diệu Anh bước vào ngồi ở sofa dáng vẻ kiêu sa , sang trọng ....
_ Mang nữ sát thủ trong đó ra đây , chúng ta tiến hành tra hỏi – Giọng cô nghe nhẹ như gió nhưng đầy uy quyền
_ Dạ
Cô gái kia lập tức bị lôi ra ..... Thuộc hạ rót cho Diệu Anh 1 tách trà ....
_ Đã tra hỏi được gì rồi ? – Cô hỏi
_ Thưa tam tỉ , con nhỏ này rất cứng đầu . Tụi em tra hỏi suốt chiều hôm qua mà nó vẫn không khai
Diệu Anh bước lại gần , cô ta lúc này bị xích , 2 thuộc hạ phía sau ấn cô ta quỳ trên đất .....
_ Mày là nhận lệnh của ai mà đến ám sát Long đại ca ?
Cô sát thủ quanh mặt nhìn hướng khác không đếm xỉa ...... Diệu Anh điềm tĩnh không vội .....
_ Nhìn mày mà xem , hôm qua còn rất bốc lửa xinh đẹp , sao hôm nay lại tàn tạ thế này ..... Mày không muốn nói cũng không sao ..... Chỗ chúng tao có nhiều trò tiêu khiển lắm , nếu mày đã thích thưởng thức thì để tao chơi với mày – Diệu Anh cười lạnh
_ Tam tỉ chị muốn thế nào ? – Thuộc hạ hỏi
_ Chơi trò chữ X thống khổ đi – Diệu Anh nói
_ Dạ !
Cô nữ sát thủ còn chưa hiểu đó là trò gì thì đã bị kéo nằm lên 1 phản gỗ hình chữ X , chân tay bị trói sang 4 hướng .... 1 thuộc hạ thô bạo dùng dao rọc nát quần áo của cô ta ra .... Cô ta thoáng sững sờ , ngoài Diệu Anh thì còn lại toàn làm nam nhân ...... Cô sát thủ này có thân hình đẹp mê người ....đường cong trên cơ thể có thể khiến nam nhân không thể không động lòng ..... Các thuộc hạ nhìn thấy mà nuốt nước bọt .... Nhưng có mặt tam tỉ ở đây , họ đâu dám thất kính ....
_ Tam tỉ .... – thuộc hạ vội quay sang Diệu Anh chờ lệnh
_ Roi mây ngâm nước – Cô lạnh giọng
_ Dạ
2 thuộc hạ cầm 2 ngọn roi mây 2 bên không ngừng đánh xuống đôi mông đầy đặn của cô ta ....
CHATT ... CHATT .... CHATT ... CHATT .... ƯMMM .....CHATT ....Á ....
CHATT ... CHATT .... ƯMM .... CHATT ... Á .... CHATT .... ƯMMM .....CHATT ....Á ....
CHATT ... CHATT .... ƯMM .... CHATT ... Á .... CHATT .... Á .....CHATT ....Á ....
CHATT ... CHATT .... Á .... CHATT ... Á .... CHATT .... Á .....CHATT ....Á ....
Thịt nơi mông cô ta thật dày , đánh vào nghe âm thanh rất sướng tai , lại còn tảng thịt rung rinh sau mỗi roi càng khiến người cầm roi thích thú nên không ngừng hạ nhưng roi đau đến xé da xé thịt ....... Cô ta lần đầu chịu đựng sự tra tấn vừa nhục nhã vừa đau đớn kiểu này .... Nhưng là 1 sát thủ cô ta đã được dạy qua các tình huống khi bị bắt ....
CHATT ... CHATT .... Khốn nạn .... ƯMM .... CHATT ... Á .... CHATT .... Á ... mày là ghen với tao .....CHATT ....Á ....
CHATT ... CHATT .... ƯMM ... mày không trẻ như tao .... CHATT ... Á .... không quyến rũ như tao .... CHATT .... Á .....CHATT ....Á ....
BẠN ĐANG ĐỌC
Cảnh đời gian truân ( spanking story nên ai không thích đừng xem )
Hayran Kurgu( Giải thích một chút về các nhân vật , họ là 6 anh em kết nghĩa tất cả đều giỏi võ trừ cô bé út . Họ đều là những người từng vượt biên sang nước ngoài và hiện giờ họ sống ở Đài Loan . Họ mở 1 vũ trường và 1 sòng bài . Những thứ ấy chỉ là 1 hình thứ...