Chap 156

3.9K 88 36
                                    

Theo tình hình đăng truyện thì việc đăng 2 truyện sát ngày nhau làm mình không kịp ra ý tưởng . Vậy nên mình quyết định thứ 7 sẽ đăng Cảnh Đời Gian Truân , thứ tư sẽ đăng Vì Em , Anh Phụ Cả Thế Gian Này . Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ , nhớ ủng hộ cả 2 bên để mình có thêm động lực nha . Yêu các bạn :*

/0/0/0/0/0/0/0/0/0/0/0/0/0/0/

Tú Tâm ở trong phòng lại bật khóc , Diệu Anh lại dỗ dành cô 1 thôi 1 hồi ...... Lúc này ở phòng khác ..... Hoàng Lâm là đang nằm sấp kê mông lên gối .... Ông đường cầm roi mây mà đặt lên đôi mông trần của anh ..... Hoàng Long đứng 1 bên không nói gì .......

_ Hoàng Long , hôm nay bat hay mặt ba mẹ của con và cả con mà dạy dỗ Hoàng Lâm , con không có ý kiến gì chứ ? – Ông Đường nhìn sang Hoàng Long

_ Con không có ý kiến ạ - Anh đáp

_ Tốt ..... Hoàng Lâm , con nói cho ba biết , vì sao con bị phạt và phạt bao nhiêu ?

_ Dạ thưa ba , con ghen tương mù quáng , con không tra rõ mà đánh oan Tú Tâm khiến cô ấy tổn thương . Con xin nhận hình phạt 200 roi – Hoàng Lâm nói

Long đại ca nhìn đứa em trai vừa tự tuyên án phạt 200 roi mây thì lòng như bị nhéo vào .... Thằng nhóc này , có biết lực đánh của nhạc phụ đại nhân không thể xem thường hay không vậy ......

_ Được ..... vậy theo ý con 200 roi – Ông Đường đáp

Hoàng Long lần này còn sững người hơn khi ông Đường chấp thuận con số mà Hoàng Lâm đưa ra .... Thoáng thấy bóng người bên ngoài thông qua khe cửa phòng ..... anh cũng an tâm hơn . Anh tin chắc Diệu Anh và Tú Tâm đang ở bên ngoài ..... Tú Tâm chắc chắn không để Hoàng Lâm bị đánh đủ 200 roi đâu ....

_ Chúng ta bắt đầu thôi – Ông Đường nói và bắt đầu giơ cao roi

Chattt ..... Chattt ..... Chattt .....

3 roi đều đặn hạ xuống là tương ứng 3 lằn roi cộm lên trên mông , Hoàng Lâm hơi siết tay lại ..... nhớ lại anh hai từng nói rằng nhạc phụ đại nhân khi giáo huấn thường ra tay không hề nhẹ quả là không sai ....

Chattt ..... Chattt ...... Chattt .....

Đau .... cái đau thấm dần ..... Hoàng Lâm vẫn là duy trì trạng thái cam chịu với hình phạt ..... Hoàng Long đứng 1 bên âm thầm đánh giá , kĩ thuật đánh của nhạc phụ đại nhân thật sự là quá lợi hại quá đi .... mỗi lằn roi đều cách nhau tầm 5mm và đều mang tính sát thương ngang nhau ......

Chattt ...... Chattt ..... Chattt ..... Chattt ưm .....

4 roi này không thể không đánh trùng lên roi trước ..... Hoàng Lâm đau lắm nên khẽ nhích người nhưng rất nhanh ổn định lại vị trí .....

Chattt ..... Chattt ..... ưm

Chattt ..... Chattt .....

Chattt ... ưm ..... Chattt ....

Chattt .... Chattt .....

Chattt .... ưm ....... Chattt .... ưm ...

Mặc dù khoảng cách ông Đường đánh trùng roi trước quá gần nhau và ngưỡng chịu đựng của Hoàng Lâm vẫn chưa đạt giới hạn nhưng không thể phủ nhận là rất đau ..... Mồ hôi lạnh của Hoàng Lâm bắt đầu túa ra trên trán và trên lưng rồi ..... Hoàng Long nhìn mấy vệt roi đánh chồng trên mông em trai mang sắc xanh tím thì nhói lòng ..... Đánh nãy giờ cũng chỉ mới 10% số roi ..... 180 roi còn lại vẫn còn là 1 hành trình dài ......

Cảnh đời gian truân ( spanking story nên ai không thích đừng xem )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ