Tô Thần nghe bạn nói vậy liền quay mặt nhìn thì thấy con cá sấu đang chậm rãi lên bờ ..... Khoan hãy nói tới cái chân đang đau không thể đứng lên , giờ phút này đối diện với 1 con cá sấu to lớn đang dần tiến đến thì Tô Thần sợ đến mặt cắt không còn 1 giọt máu , toàn thân bị dọa đến bất động ...... Hoàng Nam mắt thấy tình hình không khả quan, không suy nghĩ nhiều liền leo vào bên trong ..... Sau khi leo vào , Hoàng Nam cẩn thận nhảy xuống , lúc này con cá sấu nhìn qua phía Hoàng Nam nhưng sau đó lại nhanh chóng quay ánh nhìn về Tô Thần ......
_ Ahuhu , ba mẹ ơi cứu con với - Tô Thần sợ hãi khóc òa lên
Hoàng Nam nhặt vài cục đá nhỏ ném về phía con cá sấu ......
_ Đồ to xác , qua đây mà ăn tao đây này - Hoàng Nam hét lên
Rồi nhóc cứ thế nhặt đá ném nó , ..... Cuối cùng cũng thành công chọc tức con cá sấu,..... Nó nhanh chóng chuyển mục tiêu sang Hoàng Nam, nhắm vào Hoàng Nam mà lao tới ..... Nhóc Hoàng Nam chạy quanh bờ ao dẫn dụ con cá sấu ra xa tạo cơ hội để đám bạn kéo Tô Thần lên ..... Thật chẳng may nó đạp vào 1 bãi rêu mà trượt ngã , khi nhóc xoay lật người lại thì đã thấy con cá sấu lúc này đã lại gần há cái miệng to lớn đầy răng nhọn cùng phát ra âm thanh grừ grừ đáng sợ ..... Hoàng Nam còn cũng hoảng sợ lắm , trong lúc nó đang nghĩ lần này tiêu rồi thì ...... Phập ..... Phập .... Phập ...... 3 mũi tiêm gây mê bay đến ...... Vì da con cá sấu này dày nên có 2 mũi không đâm xuyên được , thật may mà mũi thứ 3 ghim ngay vào trong miệng nó ...... Con cá sấu rống lên 1 tiếng , giẫy giụa vài phút rồi nằm phịch xuống ngay trước mặt Hoàng Nam...... Thật may mà nhân viên sở thú kịp thời đến và gây mê nó ..... Mọi chuyện sau đó dĩ nhiên là đám nhóc bị tổ an ninh của vườn thú đưa vào phòng sơ cứu vết thương rồi gọi cho phụ huynh các nhóc đến đón ...... 2 vợ chồng Hoàng Long sau khi xem xong camera thì cũng vô cùng sửng sốt.... Chỉ chậm vài giây thôi là con trai họ đã thành thức ăn của con vật kia rồi ....... Hoàng Long tức giận không thôi ..... Sau khi chở Hoàng Nam về nhà , anh lập tức lôi nó vào phòng gia pháp ...... Anh kéo tay nó đẩy nó ngã trên nền đất .....
_ Trói nó lên ghế rồi tất cả ra ngoài - Anh quay sang thuộc hạ mà quát
Diệu Anh lại không một chút ý kiến , trong đầu cô lúc này vẫn lập đi lập lại hình ảnh từ camera lúc nãy ..... Cô vừa sợ , vừa giận , vừa nghẹn ......
_ Thiếu gia, xin đắc tội - Các thuộc hạ tiến đến trói Hoàng Nam nằm sấp lên ghế dài
Hoàng Nam cũng đoán trước sự việc , nó liều mạng như vậy , papa kiểu gì cũng đánh nó không thể xuống giường ...... Xong việc các thuộc hạ cúi đầu lui hết ra ngoài .... Bên trong này , Hoàng Long tiến lại 2 tay nắm lưng quần con trai mà kéo mạnh xuống , anh kéo luôn cả quần lót của nó , để lộ 1 đôi mông trắng nhỏ ...... Hoàng Long bước đến rút 1 cây roi mây hít 1 hơi bước lại , nhịp nhịp roi trên mông con trai ......
_ Điểm số !
Hoàng Nam còn chưa kịp dạ thưa gì thì roi đã bắt đầu đánh xuống.....
Vutt ...... Chatt ..... 1 .... Vutt ....... Chatt ........ Ưm 2......
Vutt ..... Chatt .... 3 ....... Vutt .... Chatt .... Ưmm 4 .....
BẠN ĐANG ĐỌC
Cảnh đời gian truân ( spanking story nên ai không thích đừng xem )
Fanfiction( Giải thích một chút về các nhân vật , họ là 6 anh em kết nghĩa tất cả đều giỏi võ trừ cô bé út . Họ đều là những người từng vượt biên sang nước ngoài và hiện giờ họ sống ở Đài Loan . Họ mở 1 vũ trường và 1 sòng bài . Những thứ ấy chỉ là 1 hình thứ...