Đại ca dần dần cũng cố nén đau , anh bắt đầu lại mọi thứ ....đầu tiên là tìm gặp tên nội gián...nhưng không may hắn đã bị giết bịt đầu mối .....Mọi chuyện phải bắt đầu từ con số không ....không có sự giúp đỡ từ ông Đường , Long đại ca dĩ nhiên gặp nhiều bất lợi ...tuy nhiên anh không nản lòng , anh quyết tâm trả mối huyết thù này ....anh chỉ chọn ra 50 thân tín mà trước giờ anh tin tưởng để chắc chắn mọi kế hoạch không bị bại lộ nữa .....anh cắm đầu vào kế hoạch mới , cả tháng trời với sự nhiệt tình giúp đỡ của các anh em .....
Nói về con bé Tiểu Phụng .....sau khi biết Lục Đường Hạo bày kế dẫn đến cái chết của Diệu Anh thì nó uất hận vô cùng , nó giận lây cả Hồng Hoa.....1 buổi chiều sau khi học với Tuệ Ngân , nó vờ lên phòng ngủ ....sau đó nó lén bỏ ra khỏi nhà ....
Nó bắt xe buýt và đi đến nhà Hồng Hoa , nó và Hồng Hoa chơi chung nên được Hồng Hoa chỉ cho 1 lối vào bí mật ....nó men theo lối vào ấy......Chợt nó trông thấy Lục Đường Hạo .....
_ Ông đang ở đâu tôi sẽ đến – hình như hắn đang nói chuyện điện thoại với ai đó
Nhân lúc không ai để ý , Tiểu Phụng chui vào phía ghế sau xe hơi và nấp xuống ....Lục Đường Hạo lái chiếc xe ấy đi đến 1 khu nghĩa trang ......Hắn vội đến nỗi không khóa cửa xe .....Sau khi hắn bỏ đi xa , Tiểu Phụng xuống xe và lần theo dấu chân in trên đất và vào sâu trong nghĩa trang ....nó núp sau 1 ngôi mộ ....
_ Tôi đã làm theo lời ông rồi , con gái tôi đâu ? – Là tiếng Lục Đường Hạo
_ Con bé vẫn khỏe , bây giờ tôi cần ông làm giúp 1 chuyện nữa trước khi cho cha con ông đoàn tụ nhau – Đinh Hải Phong nói
Tiểu Phụng chợt hiểu ra , nó bấm điện thoại gọi cho đại ca .....chợt ....
_ Buông tôi ra ...buông tôi ra ...- Tiểu Phụng vùng vẫy
_ Thưa anh hai , em phát hiện con nhỏ này phía sau ngôi mộ kia , nó vừa gọi đi đâu đó . – Tên thuộc hạ lôi Tiểu Phụng đến và đưa Đinh Hải Phong cái điện thoại của Tiểu Phụng
Hải Phong ném mạnh chiếc điện thoại xuống khiến nó vỡ ra ....
_ Đây là em của Hoàng Long mà – Hắn bóp má Tiểu Phụng – Mày không ở nàh để tan chị của mày mà chạy đến đây làm gì ?
_ Hồng Hoa đâu ? Mày làm gì bạn ấy ?
_ À à ...thì ra là vì bạn bè mà đến ....nếu mày đã nhớ nó như vậy thì tao để tụi mày ở chung nhé ....đưa nó đi – Hắn ra lệnh
....
_ Đừng làm hại con bé ...nó chỉ là 1 đứa trẻ - Lục Đường Hạo lên tiếng
_ Ông đừng lo , nó và cả con gái ông sẽ không sao hết ....bây giờ ông hãy tìm cách giết nhân chứng còn lại ở chỗ Hoàng Long đi
Tiểu Phụng bị đưa đến 1 căn nhà nhỏ trong nghĩa trang .....nó bị đẩy vào trong ....
_ Hồng Hoa , bạn không sao chứ ? – Tiểu Phụng mừng khi thấy Hồng Hoa
Hồng Hoa lắc đầu rồi nó nhìn Tiểu Phụng lo lắng ...nó làm vài động tác ý hỏi :" Sao bạn ở đây ? Chỗ này rất nguy hiểm "
BẠN ĐANG ĐỌC
Cảnh đời gian truân ( spanking story nên ai không thích đừng xem )
Fanfiction( Giải thích một chút về các nhân vật , họ là 6 anh em kết nghĩa tất cả đều giỏi võ trừ cô bé út . Họ đều là những người từng vượt biên sang nước ngoài và hiện giờ họ sống ở Đài Loan . Họ mở 1 vũ trường và 1 sòng bài . Những thứ ấy chỉ là 1 hình thứ...