Sau khi qua 1 thời gian huấn luyện , 4 người em cũng đã có thể chính thức nhận những phi vụ giúp đỡ đại ca .... Dù ngôi nhà mới đã to hơn ngôi nhà trước , nhà có 1 cái sân nhỏ phía trước trồng 2 chậu ớt , 1 chậu quất và vài 2 chậu hoa cúc , bên trong nhà có 1 phòng khách nhỏ đủ để 1 bộ bàn ghễ gỗ đơn sơ ,2 phòng ngủ , 1 góc bếp nhỏ dẫn thẳng ra 1 khoảng sân sau cũng không lớn lắm .....Nơi sân sau ấy có 1 phòng tắm và 1 tolet cũng được xây bằng gạch và xi măng đàng hoàng nhưng theo lối kiến trúc thôn quê tọa trên 1 thềm cao nửa mét .... phía đối diện 2 phòng này còn có 2 cái lu nước .... thường thì nước trong lu dùng để rửa mặt đánh răng nhưng đôi khi cũng dùng để 3 chàng trai tắm ( dĩ nhiên là có mặt quần đùi khi tắm chứ không phải tắm tiên nhé mấy thánh thích suy diễn , bạn nào từng ở quê chắc tưởng tượng ra được , mình phải giải thích chứ mấy thánh này nguy hiểm lắm =.=" ) ..... vì phải nhường phòng tắm cho các nàng ......Ban ngày họ làm bánh bao , nấu xôi nếp mang ra chợ bán nhằm che mắt thiên hạ , đêm đến thì mới thực hiện phi vụ....Lúc này Ngọc Huy mới 14 tuổi ,là đứa nhỏ nhất và vô cùng ham chơi , trong 1 lần được giao nhiệm vụ , cậu chỉ vì mải đi nhậu cùng bạn mà cậu quên mất việc cùng Tú Tâm đi thực hiện nhiệm vụ , 1 mình Tú Tâm không xoay nổi cũng may mà Hoàng Lâm kịp đến hỗ trợ .....
_ Hahaha , uống thêm chai nữa đi .....nào ....dzô.... – Ngọc Huy lảo đảo nói trong men say
Hoàng Lâm là người đỡ cậu vào nhà , .....nhị ca và đại ca phải đích thân tới quán nhậu hốt cậu về..... Long đại ca đi bên cạnh nhưng tuyệt nhiên không đụng đến cậu .... Diệu Anh và Tú Tâm đang ở nhà chờ đợi , thấy họ về thì vội đứng lên chạy ra đỡ hộ cho nhị ca .....
_ Ôi sao lại thế này chứ ? – Tú Tâm trách
_ Em chưa muốn về ..... em chưa say .... em uống tiếp được .... nào tam tỉ , tứ tỉ ....ứcc .....uống với em nào .....- Cậu lè nhè
_ Em đừng náo nữa , đại ca đang tức lắm đấy – Tú Tâm nói
Long đại ca đứng 1 bên, hai tay chắp sau lưng, vẻ mặt lạnh như băng , ánh mắt sắc lại quan sát Ngọc Huy ......Ngọc Huy thì nhẹ gạt tay anh chị , lảo đảo bước lại gần đại ca
_ Có gì mà giận chứ .....ứcc ..... em nói đại ca nghe ....... ứcc...... nhậu cũng có thú vui của nhậu ..... lâu lâu huynh đệ hội ngộ ..... ứcc ......nhậu với anh em cho quên chuyện đời .....có gì xấu đâu ?.....Đâu có gì xấu đâu đúng không ..... ứcc......ra đời mà không biết nhậu là thua thiệt ....là mất mặt .... không nhậu không phải là anh hùng ...... ứcc .....
_ Ngọc Huy , em say quá rồi – Lâm nhị ca kéo cậu lại khi thấy ánh mắt đại ca ngày càng sắc lạnh hơn.
_ Tối rồi em đi ngủ đi – Tú Tâm đỡ cậu và nói
_ Em không .....ọe .....
_ Oái ...em nôn trúng chị rồi này ....mặc kệ em đấy – Tú Tâm kêu lên
Qua 1 đêm náo loạn thì cái khoảnh khắc Ngọc Huy không mong đợi cũng đến .....8 giờ sáng ,khi cậu tỉnh lại trong đầu chợt nhớ tới nhiệm vụ tối qua .... cậu nhớ là cậu đã đi nhậu , sau đó không biết gì .... chết rồi , nhậu đến không biết gì thì đồng nghĩa với việc cậu quên mất nhiệm vụ là cái chắc .... Nhẹ ôm đầu ngồi dậy nhìn quanh .....ánh mắt dừng lại ở 1 thân ảnh không ai khác chính là Long đại ca .... Nơi đại ca ngồi tuy chỉ là ghế ghế gỗ đơn sơ nhưng anh vẫn toát lên khí chất lạnh lùng uy nghiêm , phong trần lẫn vương giả , .....ánh mắt của anh lúc này phải ví như hàn băng ngàn năm , sắc lạnh tới mức có thể đóng băng mọi thứ anh nhìn tới ..... và người nào đó đang bị ánh mắt ấy nhìn đang là lạnh dọc sống lưng cúi đầu không dám nhìn lên , lòng run sợ không thôi .......Ban nãy Ngọc Huy kịp liếc thấy 1 cây roi mây dựng chéo dựa vào tường cạnh đại ca ..... phải ngu ngốc lắm mới không biết đó là hung khí sắp vùi dập cặp mông của cậu .......Giờ này chắc là nhị ca , tam tỉ và tứ tỉ đã mang bánh bao với xôi ra chợ bán ....xem ra không còn ai nói đỡ cho cậu rồi , lần này thật thảm .......
BẠN ĐANG ĐỌC
Cảnh đời gian truân ( spanking story nên ai không thích đừng xem )
Fanfiction( Giải thích một chút về các nhân vật , họ là 6 anh em kết nghĩa tất cả đều giỏi võ trừ cô bé út . Họ đều là những người từng vượt biên sang nước ngoài và hiện giờ họ sống ở Đài Loan . Họ mở 1 vũ trường và 1 sòng bài . Những thứ ấy chỉ là 1 hình thứ...