Hằng ngày Diệu Anh dốc lòng giúp anh nhớ lại mọi chuyện nhưng cô chẳng thu được 1 chút kết quả nào cả .... Bội Chi thì ngược lại , cô ta không muốn Hoàng Long nhớ lại cho nên luôn bên cạnh châm chọt nói xấu chia rẻ tình cảm của anh với gia đình này ..... ...... Hoàng Long mua sắm cho Bội Chi rất nhiều thứ đắt tiền , điều này càng khiến cho tham vọng của cô ta ngày càng to lớn ...... Nhưng Bội Chi biết rõ rằng tuy Hoàng Long đồng ý cưới cô nhưng anh không có tình cảm với cô ả chỉ là do 2 cha con cô cố tình bày kế , còn Hoàng Long thì vì 2 chữ '' đền ơn '' mà thôi .....Bội Chi quyết tâm sẽ thay thế chỗ của Diệu Anh trước khi Hoàng Long có thể nhớ ra mọi chuyện , cô ta vạch ra kế hoạch để Hoàng Long chán ghét và kí đơn li dị với Diệu Anh , sau đó sẽ chia rẽ những người còn lại để 1 mình độc chiếm gia sản này ..... Một hôm Diệu Anh vừa từ sòng bạc quay về .....
_ Đại ca đâu rồi ? – cô hỏi thuộc hạ
_ Thưa tam tỉ , đại ca đang ở phòng khách bên kia đọc báo
Diệu Anh không hỏi thêm , tay cô xách 1 túi bánh , đây là loại bánh ngày trước anh vẫn rất thích ăn hi vọng nó khiến anh nhớ lại chút gì .....
_ Về rồi à ? - Bội Chi bước tới hiên ngang ngồi xuống sofa .....
Diệu Anh chả có khi nào cãi với cô ta , cô không thích hơn thua với loại người này .... Cô đang định bước đi tìm Hoàng Long thì Bội Chi lại lên tiếng .....
_ Biết đây là gì không ?- Bội Chi chìa ra 1 tờ giấy với bộ dạng hớn hở
Diệu Anh định bước tiếp ....
_ Là giấy đăng kí kết hôn đấy , có cả chữ kí của Hoàng Long ..... Anh ấy đã quyết định sẽ cưới tôi làm vợ chính thức .....Cô nên chuẩn bị cuốn gói đi là vừa - Bội Chi bước tới trước mặt Diệu Anh đưa ra tờ giấy
Diệu Anh nhìn vào dòng chữ giấy đăng kí kết hôn to tướng , bên dưới còn có chữ kí của Hoàng Long thì tim cô như vụn vỡ ....
_ Cô cứ yên tâm ra đi , 2 đứa con của cô cứ để tôi lo . Tôi sẽ '' cố gắng '' chăm sóc chúng thật tốt - Bội Chi cố tình nhấn mạnh 2 chữ ( cố gắng )
Bốp .... Diệu Anh thẳng tay tát cô ta 1 cái , cái con người này không chỉ muốn cướp chồng của cô mà còn muốn hành hạ con cô nữa .... Cái tát này khiến Bội Chi rất đau nhưng điều này lại nằm trong kế hoạch của cô ta .....
_ Á ..... sao chị đánh tôi - cố tình nói lớn
_ Cô là thứ phụ nữ không biết liêm sĩ - Diệu Anh nói
_ Tôi có ý tốt chăm sóc con giúp chị thôi mà
Bốp ....
_ Cô cút khỏi nhà này cho tôi - Diệu Anh quát
_ Dừng tay .... Em làm gì vậy ? – Hoàng Lọng vội chạy lại đỡ Bội Chi
_ Huhu , chị ấy phát ghen đánh em ..... đau lắm anh ơi , thế này làm sao em dám vác mặt ra đường nữa huhu – Bội Chi ôm Hoàng Long mà khóc
_ Không sao , anh làm chủ cho em – Hoàng Long đứng dậy trừng mắt nhìn thẳng Diệu Anh- Cô làm gì vậy ? Cô thấy tôi dễ dãi nên làm tới đúng không ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Cảnh đời gian truân ( spanking story nên ai không thích đừng xem )
أدب الهواة( Giải thích một chút về các nhân vật , họ là 6 anh em kết nghĩa tất cả đều giỏi võ trừ cô bé út . Họ đều là những người từng vượt biên sang nước ngoài và hiện giờ họ sống ở Đài Loan . Họ mở 1 vũ trường và 1 sòng bài . Những thứ ấy chỉ là 1 hình thứ...