Mọi người và facebook iKON fanfic VN ủng hộ au nha :))
Chương 54:
Hai người cầm li cà phê của mình lên lặng lẽ nhấm nháp hương vị đắng ngắt của thứ cà phê đen hảo hạng.Những làn khói mỏng từ hai chiếc li từ từ bay lên,lan tỏa khắp căn phòng một thứ cảm giác nhẹ nhàng,bay bổng,khoan khoái.Không ai chịu lên tiếng trước,Bobby cứ để những cảm xúc không tên vây lấy mình còn June thì chăm chú quan sát người đối diện.Họ đang dành cho nhau một khoảng thời gian để rõ ràng về những thứ định nói và quyết định xem có thật sự nên nói không.Cứ tưởng June sẽ là người lên tiếng trước nhưng khi June định nói gì đó thì Bobby đặt li cà phê xuống:
-Cậu hẹn tôi hôm nay là muốn nói chuyện gì.
-Tôi nghĩ mình nên cảm ơn anh về những thông tin mà anh cung cấp.
-Sao cậu biết đó là thông tin do tôi cung cấp?
-Đã lâu như vậy trợ lí Park không hề điều tra được đầu mối nào về quá khứ của Jinhwan nhưng đột nhiên lại có một lượng thông tin lớn cung cấp ngay khi tôi và Jinhwan quay lại với nhau.Vậy thì thông tin này đến từ đâu?Chuyện anh giao dịch với Lee Soo Man thì tôi nghĩ chỉ có hai người biết rõ vì Lee Soo Man nổi tiếng là một kẻ kín kẽ,tâm tư khó lường,với lại ông ta không có lí do gì lại đưa thông tin đến cho tôi.Vậy thì chỉ còn anh thôi.
-Chỉ là một món quà cưới nhỏ cho hai người thôi.Tôi không hi vọng Jinhwan phải chịu bất cứ tổn thương nào nữa nên cũng không muốn giữa hai người có bất cứ khúc mắc nào.
-Chuyện này thật sự phải cảm tạ anh.
-Chỉ vậy thôi sao?Tôi còn tưởng chuyện gì quan trọng để cậu phải tự thân đến đây cơ.
-Bobby,tôi đương nhiên là có chuyện quan trọng cần nói với anh.
-Tôi và cậu thì có chuyện gì cơ chứ?
-Về BI.
-Cậu nói đi.
-Theo thông tin của tôi, chủ tịch Kim Mark,cha của anh đã từng nhiều lần cho người ám hại Jinhwan nhưng bất thành do có một thế lực bí mật nhúng tay vào chuyện này,nếu tôi không nhầm thì chính là Lee Soo Man phải không?
-Phải,nhưng chuyện này thì can hệ gì đến BI?
-Theo suy đoán của tôi,hẳn là cha anh kiên quyết phản đối chuyện anh kết hôn với nam nhân?
-Thì sao?
-5 năm trước,anh từng bị bọn côn đồ tấn công khiến chân trái thụ thương vĩnh viễn,trở thành một người thọt nhưng điều quan trọng hơn chính là thực chất mục tiêu của đám côn đồ đó là BI.Anh chỉ là kẻ không may trở thành thế thân.Mà người đứng sau vụ hành hung đó chính là chủ tịch Kim?
-Phải.Khi đó ông ta cảm thấy mình đã bắt đầu già nên muốn bồi dưỡng người thừa kế.Vì thế ông ta tìm đến tôi,đứa con ông ta vẫn bỏ rơi bấy lâu nay.Từ nhỏ tôi được Yang heo nuôi dưỡng lại lớn lên ở môi trường nước ngoài,việc yêu người đồng tính là rất bình thường,vì vậy quan hệ của tôi với BI đã sớm được công bố.Nhưng Kim Mark vốn là người cổ hủ,gia trưởng,độc đoán,ông ta tức giận vì tôi từ chối quay về nên bắt giam tôi,đồng thời sai người hành hung BI.Khi đó,mặc dù bị giam giữ nhưng tôi vô tình nghe được cuộc bàn bạc của ông ta với trợ lí,vì thế đã trốn đi đến chỗ BI.Lúc đó tôi vừa tra chìa khóa vào ổ thì mấy kẻ côn đồ xúm đến hành hung tôi,kẻ đứng đầu bọn chúng đã cầm gậy sắt phang thẳng vào ống chân tôi nhiều lần.Khi bọn chúng bỏ đi thì chỗ xương đó vỡ nát.Sau đó thì tôi trở thành như bây giờ,một thằng thọt không hơn không kém.Nhưng cậu biết không,sau đó tôi vẫn bị giam giữ,ông ta nói với tôi rằng thà rằng nhìn thấy tôi què quặt cũng không muốn tôi trở thành thứ con hát mua vui cho người ta,thành thứ nam không ra nam nữ không ra nữ.Ước mơ của tôi,tình yêu của tôi với ông ta chỉ như một tấm giẻ lau bẩn thỉu không hơn không kém.Tôi muốn chết,bỏ mặc cuộc sống này,ông ta đe dọa tôi rằng chỉ cần tôi dám hủy hoại mình một phần thì ông ta sẽ hủy hoại BI mười phần.Vì vậy tôi phải tránh xa cậu ấy,phải bảo vệ cậu ấy bằng cách hủy hoại tình yêu của chúng tôi.5 năm này tôi đã sống không bằng chết,tìm mọi cách lật đổ Kim Mark.Nhưng một mình tôi chỉ sợ suốt đời này cũng không bao giờ làm được.Với người tàn độc như ông ta,tôi không dám mạo hiểm mạng sống của BI.Bởi vậy,chỉ có thể cách xa cậu ấy mãi mãi.Xin lỗi cậu,trước đây đã dùng Jinhwan như lá chắn cho BI.
-Tôi hiểu.Tôi sẽ giúp anh.
-June,cậu không hiểu được chuyện này đâu,tôi biết cậu có năng lực nhưng quan trọng hơn cả là quyền lực,địa vị,gia thế cậu biết không?
-Đây chính là chuyện tôi chưa từng nói với ai,thân phận thật sự của tôi.Tôi là con trai của người đứng đầu tộc Lee Soo,-tôc trưởng Lee Soo Kuyu,là người thừa kế chính thức của vị trí tộc trưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fanfic iKON)Airplane_Con đường kết thúc_Thái giám
FanfictionPage Facebook:iKON fanfic VN Author:Thái giám -Mình :))) Rating:14+ Thể loại:Lãng mạn,hành động,âm mưu... Văn án Thế giới của bóng tối và ánh sáng.Tình yêu là giấc mơ hay thực tế?Lựa chọn của con người sẽ như thế nào?Mất đi và sự trở lại có ý nghĩa...