Chương 72

448 36 4
                                    

Facebook:iKON fanfic VN

Airplane_Thái Giám

Chương 72:

Chanwoo ngồi bên giường bệnh,chăm chú ngắm nhìn gương mặt trắng bệch của BI,hàng lông mày cau lại vì đau đớn.Mặc dù đinh đã được tháo ra hết nhưng chấn thương trên cơ thể Hanbin phải dùng 1 năm rưỡi đến 2 năm mới có thể phục hồi,còn người kia thì vẫn đang ở trong phòng cấp cứu,không rõ sống chết.Cậu nắm lấy bàn tay lạnh ngắt đang run rẩy của BI để sưởi ấm.Mặc dù hôn mê nhưng BI thỉnh thoảng lại nói mớ,sau đó còn khóc rất nhiều.BI là người có niềm kiêu hãnh rất lớn,tinh thần cũng mạnh mẽ.Chanwoo chưa bao giờ thấy Hanbin khóc nhiều như thế,chưa bao giờ thấy BI yếu ớt như lúc này.Người ấy đối với Hanbin quan trọng đến nhường nào cậu rõ ràng hơn ai hết.Những tiếng gọi "Bobby" vang lên,thì thào,yếu ớt nhưng rất rõ ràng như xuyên thẳng qua màng nhĩ cậu.Vậy thì lời hứa sẽ thử của BI chắc bây giờ không thể giữ được rồi.Chanwoo đặt tay BI vào trong chăn,đắp chăn lại cho BI rồi bước ra ngoài,trước khi đi còn dặn y tá coi sóc cẩn thận.

Cậu đi đến trước phòng cấp cứu.Donghuyk và June đã đứng ở đó,sắc mặt hai người rất trầm trọng.Chanwoo dựa vào tường đứng bên cạnh hai người,lặng lẽ chờ đợi kết quả.

Chanwoo là người ích kỉ,cậu không ít lần mong rằng Bobby sẽ biến mất khỏi thế giới của cậu và BI nhưng lúc này,hơn ai hết,Chanwoo cầu mong cho Bobby sống.Bởi vì,có như thế,người cậu yêu mới có thể hạnh phúc và vui vẻ.

Cuối cùng cánh cửa phòng cấp cứu cũng mở ra,vị bác sĩ đầu tiên bước ra,3 người vội vã tiến về phía họ.Chanwoo vội vã lên tiếng:

-Tình hình Bobby sao rồi thưa bác sĩ?

Vị bác sĩ trẻ lắc đầu:

-Tạm thời cầm cự được,cơ thể cậu ta bỏng 10% sau vụ nổ,cũng coi là may mắn nhưng trái tim thì...

-Tim cậu ấy làm sao?

-Bởi vì bị nhiều mảnh kính cắm vào nên trái tim cậu ta bị tổn thương nặng nề,chúng tôi đã tạm thời khâu lại nhưng trong 3 tiếng nữa,khi tuần hoàn máu quá tải,trái tim cậu ta sẽ không chịu nổi nữa.

-Còn cách nào không bác sĩ?

-Chỉ có một cách là thay tim.

-Vậy sao các người không thực hiện đi.

-Không phải chúng tôi không muốn thực hiện mà quả thật lực bất tòng tâm.Hằng năm số tim hiến vốn đã ít ỏi máu của Bobby còn thuộc nhóm ABrh- cực hiếm nên không thể tìm được tim.Bởi vậy,có gì mọi người hãy sẵn sàng chuẩn bị tâm lí.

Đợi vị bác sĩ đi thì Donghuyk quay sang hỏi June:

-Cậu có thể liên lạc với bố Bobby không?

-Có nhưng không tác dụng,trước khi hợp tác tôi đã điều tra tất cả về Bobby,nhóm máu hiếm cậu ta di truyền từ người mẹ đã mất,nhóm máu dòng trưởng cuả gia tộc Nam Song.Dòng trưởng Nam Song hiện tại chỉ còn cậu ta và Lee Chun Min mà cô ta thì không được di truyền nhóm máu này từ mẹ.

-Vậy phải làm sao bây giờ?

-Có lẽ ,Bobby chỉ có thể chờ chết thôi.

Một giọng nói kinh hoảng vang lên:

-Em nói gì?

Lúc này 3 người quay ra sau,không biết BI đã đứng đó từ bao giờ,vết thương vì di chuyển mạnh nên vỡ ra,máu chảy không ngừng.Đằng xa,cô y tá đang hớt hải chạy đến.Mặt BI trắng bệch,mồ hôi đầm đìa,giọng gằn lại:

-3 người các em nói gì đi,Bobby sao có thể chết được.

Không ai trả lời,tất cả đều im lặng,cuối cùng Chanwoo lên tiếng:

-Bobby cần thay tim trong 3 tiếng nữa nhưng không tìm được tim.

-Vậy thì lấy tim của anh đi.

-Không thể được,nhóm máu cậu ta là ABrh- quá hiếm,không cùng loại với anh,dù anh muốn chết vì anh ta cũng không được.

Nghe thấy vậy,BI khuỵu xuống,nước mắt tuôn rơi không ngừng,giọng nói ngắt quãng:

-Bobby,Bobby phải làm sao bây giờ.

BI úp mặt vào hai bàn tay,nước mắt xuyên qua những kẽ tay rơi xuống hòa cùng với máu từ hai vết thương,cả ba người lúng túng không biết làm sao,chỉ đành đỡ BI đứng dậy:

-Đưa anh vào phòng Bobby.

Chanwoo không đồng ý:

-Không được,anh phải đi băng lại vết thương đã.

-Chanwoo,anh không muốn Bobby phải đợi.Anh ấy rất muốn gặp anh.

-Anh rất muốn chết phải không?

-Phải.

-Anh về phòng băng vết thương ngay cho em.

Chanwoo kéo BI thật mạnh khiến cậu ấy mất trọng tâm ngã vào người cậu.Chanwoo ôm lấy BI nhưng cậu vùng vằng rồi.Bốp.Một cái tát thật mạnh giáng thẳng xuống mặt Chanwoo:

-Em đang làm cái gì vậy?Em biết mình đang làm gì không?

-Em ư?Em biết chứ.Em đang bắt anh phải sống.

-Anh muốn cùng chết với Bobby.

-Bobby sẽ không chết...Em biết một người có nhóm máu ABrh-,chỉ cần anh chịu băng bó vết thương,nghỉ ngơi đầy đủ,trong vòng 3 tiếng,em sẽ thuyết phục người đó hiến tim.

-Chanwoo,em nói thật không?Đừng lừa anh.

-Dù có lừa ai,em nhất định không bao giờ lừa anh.Mau theo em về thay băng rồi nghỉ ngơi nhanh đi,em sẽ thuyết phục người kia.

-Không được nuốt lời.

-Ừ,em sẽ không nuốt lời.

Chanwoo đưa BI về thay băng,nhìn BI chịu ngoan ngoãn nằm xuống nghỉ ngơi xong mới bước ra ngoài.June,Donghuyk ở ngoài cũng rất lo lắng,sốt ruột nhìn Chanwoo:

-Em biết ai có nhóm máu ABrh-,chúng ta có thể ra đủ các điều kiện để họ hiến tim.

-Không cần,người đó không cần điều kiện gì cả.

-Vậy em mau đi thuyết phục người đó đi.

-Không cần đâu,em...chính là người đó.

(Fanfic iKON)Airplane_Con đường kết thúc_Thái giámNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ