Ngoại truyện 2:Lá thư cuối cùng

499 44 7
                                    

Facebook:iKON fanfic VN

Airplane_Thái giám

Ngoại truyện 2:Lá thư cuối cùng.

"Gửi đến Hanbin hyung.

Khi anh đọc lá thư này thì có lẽ em đã không còn ở đây,ngay bên cạnh anh nữa.Em đi rồi.Thật sự đến một nơi rất xa,rất xa.Bởi vì ở nơi này có lẽ em sẽ chẳng thể tìm được người nào mà em yêu hơn anh.Hừ,em sẽ không nói cho anh biết em ở đâu đâu.Nhưng anh yên tâm,em biết chăm sóc bản thân mình mà,nhất định không để anh lo lắng đâu.Em chỉ là muốn đến một nơi nào đó,tìm được người nào đó chỉ thuộc về riêng mình.Đến lúc em tìm được người mà em yêu hơn cả anh,lúc đó em sẽ quay về,hãy đợi em nhé.

Hyung,cuối cùng vẫn là hyung của em,không thể trở thành người yêu,không thể thuộc về riêng em,không thể cùng em đi đến suốt đời,không thể trở thành người duy nhất yêu em hơn tất cả.Em từng ghét khi anh là hyung của mình nhưng đến bây giờ em mới biết mình đã may mắn biết bao nhiêu.Nếu không có em vẫn sẽ có những Chanwoo khác trở thành em út được anh yêu thương,bảo bọc nhưng nếu không có anh em sẽ chẳng bao giờ biết cố gắng hết mình,biết nỗ lực tiến lên,biết yêu thương một ai đó hơn tất cả.Hyung,dù em không thể trở thành người anh yêu nhất nhưng ở trong trái tim này,hyung mãi là hyung của em.Xin đừng đau lòng,hãy lại là người anh yêu thương em nhất được không?

Hanbin của em là giỏi nhất ấy.Không giống với em mọi mặt đều yếu kém.Anh lúc nào cũng bản lĩnh,mạnh mẽ,xuất sắc.Nhưng Hanbin à,đừng lúc nào cũng mạnh mẽ như thế.Mỗi khi em thấy anh một mình trong phòng tập luyện,một mình làm việc vất vả để hoàn thành bài hát rồi chỉ dạy cho mọi người,lo lắng từng điều nhỏ nhất cho đứa em út ngốc nghếch,em rất đau lòng.Nhưng em không thể cùng anh ở lại đến tận khuya cùng làm việc bởi vì em chỉ càng làm anh phiền lòng,cũng không thể thay anh lo lắng điều gì hay khuyên anh nghỉ ngơi nhiều một chút.Nhưng cuối cùng lại có một người có thể làm được tất cả những điều mà em không thể.Bởi vậy em ganh tị với anh ta,ganh tị bởi anh ta có thể sóng vai bước cùng anh mà không phải lúc nào cũng chạy đuổi theo như em,ganh tị khi anh ta có thể thay anh gánh vác tất cả,ganh tị khi anh ta có thể hi sinh mọi thứ để được bên anh.Còn em thì lúc nào cũng hèn nhát,ngay cả dũng khí để bày tỏ cũng không có.

Đúng như anh nói,em chỉ là một đứa trẻ không hiểu chuyện.Nhưng đến khi trưởng thành,đến khi thực sự hiểu được ý nghĩa của anh ta với anh,em biết mình đã hết hi vọng rồi.Phải nói là em chưa từng có cơ hội nào.Dù em có cố gắng bao nhiêu em vẫn cứ mãi là người chạy đuổi theo anh mà thôi.Em rất mệt mỏi nhưng đôi chân em không thể ngừng lại mà vẫn cứ bước theo anh.Nhưng giờ em thật sự không đi nổi nữa,không đủ sức để yêu anh được nữa.Nên giờ hãy thật hạnh phúc nhé.Hanbin của em,đừng lúc nào cũng tự mình chống đỡ nữa.Hãy dựa vào Bobby.Hãy cùng anh ấy đi đến cuối con đường,cùng nhau vui vẻ,cùng nhau già đi.

Còn em,em cũng sẽ tìm được một người để cùng nhau già đi.Trên thế giới này có hơn 7 tỉ người,trong số đó ít nhất cũng sẽ có một người chỉ thuộc về riêng em phải không?

Hanbin à,nhất định phải hạnh phúc nhé.Em chưa từng hối hận khi yêu anh.Nhưng em cũng nên tìm hạnh phúc cho mình rồi.Hai chúng ta hãy cùng nhau hạnh phúc nhé.

Mặc dù anh là hyung nhưng nếu Hanbin không hạnh phúc,em nhất định sẽ cho anh biết tay đấy.Hyung à,không bao giờ được đau lòng đâu đấy.

Em trai yêu quý của anh

Jung Chan Woo"

Cầm lá thư trên tay,Hanbin không biết trong lòng mình lúc này là cảm giác gì nữa.Có lẽ trái tim đã hoàn toàn tê rần vì đau đớn.Cậu đã từng nghĩ thằng bé chỉ đi tìm người mà nó yêu thôi,nhất định khi trở về cả hai người đều sẽ hạnh phúc.Không ngờ cậu không thể chờ đợi được đến ngày đó.

Đây là lá thư cuối cùng của thằng bé.Là những dòng chữ cuối cùng nó viết cho cậu.Một năm rồi,thư vẫn còn đây nhưng người thì đâu còn nữa.Ngay cả lời hứa sẽ quay trở về cũng không thể thực hiện.Cậu em bé nhỏ của cậu,Chanwoo của cậu.Thằng bé không bao giờ biết không ai có thể thay thế nó,không bao giờ biết được là nó có bao nhiêu quan trọng với cậu nữa.

Hanbin cất cặp nhẫn vào trong lá thư ôm vào lòng,đôi mắt nhắm chặt lại.Hình ảnh Chanwoo vẫn vẹn nguyên như cũ.

(Fanfic iKON)Airplane_Con đường kết thúc_Thái giámNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ