Facebook: iKON fanfic VN
Airplane_Thái giám
Chương 82:
-Không,em không định bỏ mặc anh.Em định báo thù cho Ji Soo và Jinhwan.Em đã chờ đời giây phút này lâu lắm rồi
Hwang Tae Joo rút từ người ra một khẩu súng ngắn chĩa về phía Lee Soo Man nhưng ông ta không tránh ra,cũng không chạy trốn,ông ta lẳng lặng đứng yên:
-Em báo thù cho họ đi.Sau đó thì theo anh.
-Được.
Hwang Tae Joo nổ súng,ba phát liên tiếp đều trúng người Lee Soo Man khiến ông ta khuỵu xuống rồi lăn xuống biển .Nhưng đôi mắt của Tae Joo nhìn rất rõ thấy nụ cười rạng rỡ trên mặt ông ấy và đôi môi nhuốm máu mấp máy:
-Nhất định phải đến tìm anh đấy.Anh ở dưới đó đợi em.
Cả người Hwang Tae Joo ngây dại bàn tay cầm súng run rẩy.Lúc này một người phụ nữ điên cuồng chạy đến gào thét trước mặt ông.Đó là Jium,mẹ kế của Bobby:
-Soo Man đâu?Anh ấy đâu?
-Chết rồi.
-Nói dối.
-Tôi đã giết anh ấy.
-Không thể nào,tôi đã đợi cả đời để báo thù con người đã lợi dụng tình yêu của tôi đó.Giờ anh lại nói với tôi anh ấy chết rồi ư?Được rồi,anh ấy ở đâu?
-Dưới biển.
-Đồ khốn kiếp.Anh đã cướp đoạt trái tim anh ấy rồi lại lấy đi lấy đi cuộc đời của anh ấy.Còn tôi cái gì cũng không có.Anh phải chết.
Những tiếng súng nổ vang lên liên tiếp trong đêm.Hwang Tae Joo ngã xuống,trên người đầm đìa máu,trong mắt là hình ảnh mờ ảo của người phụ nữ điên cuồng nhảy xuống biển rồi biến mất sau tiếng động mạnh của mặt nước.
Cơ thể Hwang Tae Joo dần mất đi cảm giác,cái chết đã đến rất gần rồi.Trên cuộc đời này đã không còn gì ông phải hối tiếc nữa.Thực ra trên đời này ông chỉ yêu duy nhất một người,đến lúc chết cũng vẫn rất yêu người đó.Nhưng cả đời này người ông hận nhất cũng là người đó.Người đó không chỉ giết Jisoo,hại Jinhwan và rất nhiều người khác mà còn khiến ông phải tủi nhục vì tình yêu của mình suốt cả cuộc đời.Ông làm cha nhưng chưa từng làm được điều gì cho Jinhwan còn khiến cậu phải chịu đựng sự đe dọa của Soo Man nhưng cuối cùng cũng có thể giúp cậu an tâm hạnh phúc cả đời.Đây là điều duy nhất của một người cha có thể làm được cho cậu.
Hận nhiều như thế nhưng bao nhiêu năm qua vẫn chưa bao giờ ngừng yêu bởi vì trái tim người đó dù có vẩn đục thế nào cũng không bao giờ phải bội tình yêu của ông.Bởi vậy cho dù đau đớn vẫn yêu không hối hận.
---------------------------------------------------------------------
Sáng ngày hôm sau,khi Jinhwan và June đang chuẩn bị bữa sáng thì June nhận được điện thoại từ thuộc hạ báo rằng Lee Soo Man,Jinum,Hwang Tae Joo đã được tìm thấy xác ở bến cảng Seoul.Hiện tại vẫn chưa rõ tại sao lại xảy ra sự việc nhưng tìm thấy hai khẩu súng ở hiện trường,một cái có dấu vân tay của Jium,một của Hwang Tae Joo.Lúc đang nghe điện thoại thì đột nhiên June nghe thấy tiếng rơi vỡ ở bên ngoài,cậu vội tắt máy chạy ra thì thấy Jinhwan ngồi bệt xuống sàn nhà,chiếc điện thoại ở bên cạnh đã vỡ tan.
Nhìn thấy cậu,Jinhwan nhào vào lòng cậu nước mắt rơi như mưa nghẹn ngào nói:
-June,nói cho anh biết có phải ông ấy đã đi rồi không?
-Em xin lỗi.Em thật sự đã bỏ qua cho hai người họ.
-Anh biết,là do chính ông ấy giết Lee Soo Man rồi tự sát.
-Có muốn đi tiễn ông ấy không?
-Không,ông ấy không muốn anh đau lòng,còn nói sau một trăm ngày mới được đến.Giúp anh an bài cho ông ấy nhé.
-Ừ.
-Ông ấy chuyển lời đến em rằng khi ông ấy đi rồi thì con rể nhất định phải yêu thương chăm sóc con trai ông ấy thay cho ông cả đời.Còn nữa,ông ấy còn nói đừng như ông ấy với người kia,hai chúng ta nhất định sẽ hạnh phúc.
-Nhất định.
-Anh sẽ khóc nốt hôm nay thôi,từ ngày mai hãy cùng nhau hạnh phúc đi đến cuối con đường này nhé.
-Đồ ngốc,cứ dựa vào em mà khóc đi.
Jinhwan dựa vào lòng June khóc đến mức hôn thiên địa ám.Nhưng ngoài kia,một ngày mới đang bắt đầu và ở phía cuối con đường,một khởi đầu hạnh phúc đang chờ đón họ.
Tung bông,chính truyện đến đây là hết rồi nhưng mình sẽ đăng thêm một vài ngoại truyện nữa về HoeHwan và các cặp đôi khác nhé :)).Mong mọi người tiếp tục ủng hộ mình.Cảm ơn tất cả mọi người vì đã cùng mình đi đến cuối câu chuyện:)).Hi vọng có thể cùng nhau đồng hành trong nhiều tác phẩm khác nữa :))
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fanfic iKON)Airplane_Con đường kết thúc_Thái giám
FanficPage Facebook:iKON fanfic VN Author:Thái giám -Mình :))) Rating:14+ Thể loại:Lãng mạn,hành động,âm mưu... Văn án Thế giới của bóng tối và ánh sáng.Tình yêu là giấc mơ hay thực tế?Lựa chọn của con người sẽ như thế nào?Mất đi và sự trở lại có ý nghĩa...