Chương 71

368 35 8
                                    

Facebook:iKON fanfic VN
Airplane_Thái Giám
Chương 71:
Điệp Vương thò đầu vào trong xe,ghé vào tai Bobby:
-Kim thiếu gia yên tâm,ta tính toán thời gian chiếc xe này đạt đến tốc độ cao nhất cần khoảng 4-5 phút,cũng đủ thời gian cho cậu và người cậu yêu tâm tình.
-Vậy phải đa tạ Điệp vương rồi.
-Không cần.
-Ta chỉ sợ Điệp Vương phải hối hận vì quyết định hôm nay thôi.
-Trước giờ ta chưa từng hối hận,ta cũng muốn thử xem tư vị của nó thế nào.
-Ồ,thế à,vậy ta nhất định phải sống để nhìn thấy Điệp Vương hối hận sẽ như thế nào rồi.
-Xem cậu có bản lĩnh đó không đã.
Điệp Vương cười cười bật đèn pha xe Bobby,từ bên kia,chiếc xe tải thấy đèn sáng,bắt đầu tiến thẳng về phía này.Sau đó Điệp vương nhấn nút cho chiếc xe tự động đi về phía trước.
-Tạm biệt Kim thiếu gia,xuống âm phủ thì cứ nhớ sau này tìm ta đòi nợ nhé.
Bobby không trả lời,cơ thể cậu thả lỏng,cảm nhận tác dụng của thuốc bất động đang giảm dần.Thực ra từ nhỏ sinh ra từ thế gia giàu có,lại là người thừa kế duy nhất,Bobby cũng có vài chiêu bảo mệnh.Ở chiếc răng hàm thứ hai bên trái của cậu có gắn một viên thuốc giải độc được Kim Mark mời chuyên gia về đặc chế riêng cho cậu.Viên thuốc này có thể giải trăm thứ độc,chỉ tiếc là với thuốc bất động thì chỉ có chút tác dụng nhỏ,khiến cơ thể dễ chịu hơn một chút,hơn nữa trải qua thời gian dài mới phát huy được tác dụng.Nãy giờ cậu đã trì hoãn không ít thời gian,cơ thể cũng đã có thể cử động nhẹ một chút.Nhưng nếu chạy trốn ngay lúc này chỉ sợ sẽ không có đường sống.
-BI,em có muốn chết cùng anh không?
-Đừng nói vớ vẩn nữa.
Nói rồi cậu cố sức cử động người nhưng chỉ một cử động nhỏ,máu từ vết thương BI tràn ra.Dù cho cậu có ý chí kiên cường đến đâu cũng không chịu được cảm giác từng đoạn xương như bị vỡ vụn,cánh tay đầy máu đặt lên tay cầm nhưng không tài nào đẩy được cánh cửa ra,bàn tay cậu đã hoàn toàn mất đi cảm giác.
-Xem ra,em không muốn chết cùng anh.Ngồi yên đi,anh có thể cử động.Chỉ cần đợi một chút nữa,anh đã để lại kí hiệu bí mật cho thuộc hạ đến đây.
Ngay khi hai chiếc xe gần va chạm,những tiếng súng liên tiếp vang lên đằng sau hai người,Bobby mỉm cười bẻ tay lái nhưng vụ va chạm chắc chắn không thể tránh khỏi.Cậu nhoài người về phía BI mở cửa,ngay khi hai chiếc xe nổ tung,hai người lăn ra ngoài.Bởi vì Bobby dùng thân mình bao bọc lấy BI nên cậu không bị bỏng nhưng cậu vẫn cảm thấy sức nóng kinh khủng đang thiêu đốt người che chở cho mình.Cậu rất muốn đổi vị trí cho Bobby lúc này nhưng cơ thể vô lực không chịu nghe lời,cậu chỉ có thể chứng kiến Bobby bị ngọn lửa thiêu đốt.Mùi khét từ quần áo,da thịt bốc lên khiến BI tuyệt vọng,những giọt nước mắt không ngừng chảy xuống trên má cậu.Bobby vẫn ôm cậu rất chặt trong lòng,không một kẽ hở.
-Đừng khóc,anh không sao.
Khi Bobby mở miệng thì máu hộc ra,rơi xuống mặt BI.Đó là những lời cuối cùng của cậu,sau đó đôi mắt Bobby nhắm nghiền lại.
-Bobby...Bobby...Bobby...đừng chết...em sai rồi.
Giọng BI thì thào vang lên,trong làn nước mắt mờ ảo,BI thấy cơ thể Bobby bị nâng lên khỏi cơ thể mình.Quần áo Bobby cháy gần hết phía sau,da thịt bị thiêu đen ,trên lưng cắm đầy những mảnh kính vỡ từ xe ,máu chảy ra không ngừng.Sau đó cơ thể cậu cũng được nâng lên.Thần trí cậu mơ hồ dần rồi không còn nhận ra gì nữa.Tại giây phút này BI chỉ ước một điều,giá như vài phút trước đây,cậu đã đồng ý với Bobby,đồng ý chết cùng anh ấy.Đúng vậy,nếu anh ấy đi đến địa ngục thì cậu sẽ không để Bobby cô đơn.Không chỉ mình anh ấy có thể chết vì cậu mà cậu cũng vậy.

(Fanfic iKON)Airplane_Con đường kết thúc_Thái giámNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ