Ikalabing-Limang Yugto

6.3K 170 2
                                    

His hot kisses were enough to make me shiver. Hindi ko alam kung bakit may sariling isip ang mga kamay ko at napakapit ako sa nape niya. Sobrang naging mabilis ang lahat. Hindi ko na namamalayan na nasa loob na kami ng silid ko.

Nabigla pa ako when he pinned me to the wall while kissing me hungrily. Hindi ko alam pero pakiramdam ko ay ang init-init ng buong katawan ko. Uhaw na uhaw ako pero hindi tubig ang gusto ko.

God! Why I am feeling like this?!

Bakit ako nakakaramdam ng ganito kay Train?

Iyong pakiramdam na para akong napapaso sa tuwing magkakadikit ang mga katawan namin. Iyong pakiramdan na nabubuhay lahat ng dugo at sensasyon sa buong katawan ko sa tuwing hinahawakan niya ang kahit na anong parte ng katawan ko. Iyong pakiramdam na para akong nalulunod sa mga bawat hagod ng kanyang mga labi sa mga labi ko. Iyong pakiramdam na nasisiyahan at kumakabog ang aking puso sa tuwing siya ang kasama  ko.

Normal pa ba 'to?

"Uhmmmnnn..T-tra..in." I couldn't help but moaned when I felt his hand roaming around my body and found my breast and pinched it.

Ramdam na ramdam ko ang kabog ng dibdib ko, ang bigat ng bawat hininga naming dalawa.

Nadadarang na ako sa apoy ng..pagnanasa? Hindi ko alam kung ano dahil wala akong karanasan sa ganito.

Damn! Ganito pala?!

"Ohhh Sandy..Ipapalasap ko sayo ang hindi pa naipapalasap sayo ng asawa mo..I'll do my best to make you mine." Sambit nito sa gitna ng kanyang mga ginagawa.

Hindi ko alam kung bakit niya ito sinasabi sa akin.

Ang sabi lang naman niya sa akin ay kaya siya naging mabait sa akin dahil para na niya akong kapatid.

Napasinghap ako when he touched me down there. Mas madali lang kasi niyang naipasok ang kanyang kamay sa loob ko kasi I'm just wearing a black lingeree. He rubbed my intimate part at kahit na may takip pang panty ang part na iyon ay para akong dinuduyan sa sarap ng pakiramdam.

Napakapit ako ng husto sa ginawa niya.

Ilang sandali pa ay naramdaman ko na ang mainit niyang palad sa pinakaingat-ingatan ko.

Napasinghap ako lalo.

"Oh My God Train!!" Halos mapasigaw ako when he hit the upper part of my triangle.

Napakagat-labi ako at napapikit.

"Don't close your eyes, love." He whispered to my ears. Napadilat ako at napatitig sa kanya.

I saw fire in his eyes as he thrusts his two fingers in my thing.

Napa-igik ako sa magkahalong sakit at sarap.

"Shit! Sandy you're so tight!" Mura niya pero bakit pakiramdam ko ay nadagdagan lang ang init ng nararamdaman ko sa sinabi niya?

"Shit! Train! Oh Train...hanng s-ssarap.."ungol ko until I couldn't contain it anymore. There's something in my abdomen that wanted to...

I don't know how it called basta I felt something down there na may lumabas na liquid kasabay nun ang pagtirik ng mga mata ko and then I felt weak.

I tried to look at him.

He grinned.

Namula ang mukha ko.

God! Yes I'm a virgin at hindi naman ako tanga. I came! I came because of his two fingers!

Nakakahiya! Paano pa kaya kung totoong sa kanya na ang ipasok niya sa akin?! That would be..I think it would be so masarap.

"You're so beautiful with your first orgasm, love but we're not done yet." Wika niya and he winked at me.

True LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon