CHAPTER 0007
Mark's POV
December 12 = Mr. Presidents Promotion
December 13 = Arrival of Mr. Choi
December 14 = Shooting for the new commercial
December 15 = Commercial broadcasted on National TV
December 22 = Announcement of winner
December 24 = Arrival of Mr. CEO in Korea
December 25 = Zeffa Montiel's.......Birthday.Yes, December 25 is his birthday. Surprised? Who wouldn't be? With his attitude and Arrogance, hindi na ako magtataka kung bakit pati siya palagi niyang tinatanong kay Madam Isabelle kung talagang 25 daw ang birthday niya.
Dec. 22, pinapunta niya ako sa Korea, gusto niyang personal kong ireport sa kanya yung progress nung promo. Well, more like I was a spy, palihim kong inalam kung may maganda bang resulta yung ginawa niya. Tss.. bakit ako pa, pinahihirapan niya lang ata ako eh. Tapos gusto niya bumalik ulit ako ng Pilipinas sa 23 kasi nga daw wala siyang tagahawak ng gamit niya pag punta namin sa Korea! O diba ang bait niya, tagahawak lang ang kailangan niya tapos kailangan ko pang sumakay ng eroplano pabalik-balik! 3 beses akong sasakay ng eroplano sa loob lang ng 2 na araw. Exiting ba yun? Hindi kaya nakakapagod!
December 22 = Announcement of winner
Halos hindi ako makapasok sa loob nung Mall. Sa Mall nila dinisplay yung Kotse, sa Mall nila sa Seoul. Ang daming tao, lahat umaasang sila ang mananalo. Naging successful yung promo, I mean naging napaka successful nung promo. Balita ko nga unang araw pa lang ng labas sa commercial napuno yung Mall dahil sa dami ng tao. Idagdag mo pa kasi diyan yung naging endorser nilang napasikat na artista. Nakakabingi sa loob, sigawan sila ng sigawan ng "Andy". Sino kaya yun? Balita ko babae naman yung endorser, so sino si Andy? Hindi ko nakita yung Kotse, pero ang nakita ko yung nag-endorse.
GRABE ANG GANDA NIYA! HEAVEN KUMBAGA! MATANGKAD SIYA! HER EYES.. OH HER EYES WERE SO BRIGHT! YOU KNOW THE EYES OF THOSE ANIME GIRLS? IT LOOKS JUST LIKE THAT, BUT PRETTIER! THEY WERE SO BIG AND BEAUTIFUL! AND HER SKIN.. WOW SHE'S FLAWLESS! GRABE..ANG BILIS BILIS NG TIBOK NG PUSO KO!!!"
Hmmmmm.. I think I'm in love! (ღ0◡0ღ)
Si whirlpool kasi ginawa pa akong spy! Yes, I call him names when I am pissed! Eh di sana nakamayan ko man lang si miss beautiful! AhHhHh!!! Di bale may next time pa naman! Oo tama next time pag nag-kita kami hindi ko na palalagpasin ang pag-kakataon na makamayan siya! Hohoho! Diba nga nag-tratrabaho siya sa kumpanya ni Sir? Eh di ibig sabihin... Hihihi!! Araw-araw kaming mag-kikita! Don't worry miss beautiful, ilang days nalang at mag-krukrus na ang landas natin! Konting konti nalang!!!
Tinawagan ko si Sir para ibalita yung kinalabasan nung event. Hindi ko man lang nakita yung kotse kahit sana pahapyaw man lang. Pero okay lang, hindi naman niya inutos na alamin kung anong klaseng kotse yun.
"Hello Sir?" Tinakpan ko yung tenga ko ang ingay sa paligid ko.
"How is it?" O diba? How is it kaagad? Hindi man lang nangumusta. Pano pala kung bumagsak yung eroplanong sinakyan ko?! Tssk.
"Okay naman po Mr. President? Everything went well."
"Everything went well? Can't you be more specific like Very Successful?" Kahit kelan talaga. Sucessful kaagad? Pano niya nalamang successful? Ganun ba dapat palagi? Basta siya ang may plano eh successful palagi? Tss.. Eh kung sabihin ko kayang hindi bumenta? Tignan ko lang kung hindi siya sumugod agad dito!
"Very, very, very successful Sir. Nandito nga ako ngayon sa mall ang daming tao. Inaabangan kung sino yung mananalo."
"Great."
"Ok--"
*Toot Toot Toot..*
Call ended.
BINABASA MO ANG
The Rose: Mistaken Identity (Book 1 of THE ROSE Pentalogy) COMPLETED
HumorHello Roses! After a three year hiatus, I am finally back! To the readers of The Rose, I apologize for the not updating the story for a long time - really long time. I was busy at work and school, and so I had to postpone updating it. A family memb...