"Aray! Ano ba, madadapa ako sa ginagawa niyo eh!" Natatawa kong sabi sa buhs.
Papunta kami ngayon sa bahay nila Chesca, wala lang. Manonood lang kami ng movie para makapag relax naman.
"Aray sabi eh!"
Para kasi silang tanga jusko. Tulak ng tulak porket nag hi sakin si crush. Duuuh, its normal lang naman na mag hi siya sakin kasi close kami, syempre joke lang. Asa naman ako huhuhu.
"Shit Dianne, bakiiit? huhu inaagaw mo sakin si bby" Naiiyak na sabi sakin ni Andrea.
Kanina pa to eh. Baby ng Baby eh ang tanda tanda na ni crush. Atsaka selosa akong tao. Pag akin, akin. Kahit hindi kami ni crush inaangkin ko na siya hehehe. Kahit naman sa bubuhs selosa ako e.
"Ah ganon? Sige makakarating kay Red." Sabi ko sabay kuha ng phone sa bulsa, nidial ko talaga number ni Red.
"urur. Baka magawa" Tila nangaasar pero nangingiyak paring sabi ni Andrea.
Ahhh ayaw niya maniwala ah.
"Hello Reeeed! ----- Yes papunta kami kala Chesca ---- Oo, may sasabihin sana ko ---- Sige sunod kayo ----Ano, si Andrea kasi may gust -----"
"WAAAH BLABLABLA joke lang naman Dianne ee. Biro lang sineryoso mo naman" Ayan naiiyak na talaga siya kasi kinabahan siyang sasabihin ko kay Red.
Syempre di ko naman talaga sasabihin. Baka mag-away pa sila, edi kasalanan ko pa.
"Hahahahahaha joke lang ano ba para kang tanga" Sabi ko habang nilalagay yung phone ko sa bag ko.
Malapit na kasi kami sa tulay, maraming nang hahabol dito na batang naka rugby eh.
Minsan nga inaakap kami ng ibang bata, tas yung iba nanggugulat. Hhahahaha high kasi sila.
"Dapat kasi nag sama tayo kahit isa lang sa mga boys eh." sabi ni Lucy, caring talaga yan.
"Nay ayaw mo yun? Mag hahabulan tayo hahahaha" May sapak talaga minsan si Sofia.
Karamihan sa buhs ay matrip sa buhay. Pwera lang kay Lucy. Si Joy at Chesca minsan nakikisakay pa sa trip namin, pero madalang hahahaha.
"Buuuuhs! Tingin dito oh! Say hi hahaaahaha shit"
Napatingin ako sa harap ng sumigaw si Stef hahawak yung phone niya. Vinivideo niya kasi alam niyang mag tatakbuhan kami mamaya hahahaaha.
Ako nasa pinaka dulo, kasabay ko si Raya. Gitna yung tatlo na medyo parang nababaliw sila sa ginagawa namin hahahaha. Harap sila Chloe, Mariel, Andrea, Stef and Sofia.
"HIIII" -Raya sabay kaway dun sa phone.
"Hoy stef ibaba mo yan baka hablutin sayo" -Seryosong sabi ni Chesca.
"Di yan stef. Sige tuloy mo lang hihi" -Chloe na parang tuwang tuwa kasi kitang kita siya sa camera.
"Oo nga! Subukan lang nilang hablutin to sakin masas------ WAAAAAH TANGINA NON AH"
HAHAHAHAHAHA SHET YUNG ITSURA NI STEF HAHAHAHAHAHA.
Tinalon kasi siya nung bata na may sinisinghot na rugby. Inaabot yung phone niya.
"BULAGAAAAA!!!!!"
"WAAAAAH PUTAAA!" -Raya. Lutong ng mura niya.
"TAKBO HOY TAKBO HAHAAHA" Sigaw ko sabay takbo.
Letche bat nga ako nag pahuli? hahahaha ang babagal tumakbo ng nasaharap namin parang nanadya kasi alam nilang kami lang ni Raya yung aabotin ng babaeng nanggulat.
BINABASA MO ANG
I'll be gone
Teen Fiction"It's hard to be happy because I know that happiness won't last...because sooner or later I know that ill be gone" - Dianne Jennifer Romero True love pains both of you.