Jia 7: Stop

1.5K 27 0
                                    

The night was exhausting. Huminga ako ng malalim bago lumabas ng gym.

Tumingin ako sa aking relo. Malapit na palang mag alas tres ng madaling araw. The moon was bright. It was not full in circle but the light gives more than the shine you wanted.

Sa likod ng Mabini Building ay puro puno. The trees resists the light from the moon. Ang laki ng gubat na ito. Mula sa student handbook nila, 1/4 ng mapa ay sakop ng gubat na ito.

Halos lamunin na ng anino ng matataas na kahoy ang daan patungo dito.

Why can't I resist to Nathan's descisions? I can't stop my self from following him. I can't stop him from being too possessive to me. I can't stop my self being his slave.

Sa lahat ng pinapagawa niya, I always consider his plans. I even took his offer like meeting him at the back of the building. Hindi ko na naisip kung ano ang mangyayari.

I accept the challenge. I accept being in his world. I accept his principles. I accept his nature.

Bakit ba hindi ko magawang humindi? Bakit ba sa lahat ng desisyon ko, I need to consider his?

Naglakad ako papunta sa liblib na lugar ng THS. The wind howls The sound of falling leaves mixes with the crickets.

"Its too dangerous there." Nathan followed me. Kinain na kami ng anino. Nasa tabihan ko lamang siya. Ang tanging ilaw namin ay ang mga takas na sinag mula sa buwan.

"Every moment is dangerous" Your presence with me is dangerous. Nawawala ako sa sarili ko. Nakakalimutan kobg may sarili akong utak. "Our life is a dangerous roller coaster. Its a dangerous choice. Let yourself stop the rollercoaster or let the rollercoaster ends you."

My life wasn't change. Hindi ako nagbago. It was my other side. My personality that lived inside me for 17 years. Ito ang kalahati ko na hindi ko kilala.

Tahimik kaming naglakad papasok ng gubat. Still in the school premises.

THS could have built buildings here. This is a big land.

Lumingon ako sa paligid. Halos malalaking puno na ang nandito. The deepest part of the jungle. May bato din dito.

This rock is too huge. I tried to hop above it but its too high.

Hinawakan ni Nathan ang kamay ko. His hands were firm. Halos masakop na niya ang maliliit kong daliri.

Inalalayan niya akong umakyat sa batong ito. Inikot ko ang paningin ko.

It's the end of the line. Mataas na pader ang humarang dito. Katabi ang naglalakihang puno, sumayad ang mga sanga nito sa tuktok ng pader. Dumudubgaw na ang sanga palabas ng eskwelahang ito.

"This rock is where Danielle was found." This rock? Bakit naman niya naisipang pumunta sa liblib na lugar na ito?

"May alam ka ba tungkol sa nangyari sa kanya?" I asked him. Natahimik siya at mukhang nagiisip.

"Sabi nila, gabi daw iyon nangyari. It was almost midnight ng nakarinig sila ng sigaw. Nagtakbuhan ang guards papunta dito at nakita nila dito si danielle."

His Pervert Girlfriend [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon