Thunder's POV
Nandito ako sa office ng matandang gumawa sa akin.
He's hell.Hindi ko alam kung paano ko idedescribe ang tao sa harap ko..
I cant bear in my mind that I chose Amethyst over Jia.. I chose the girl I hate over the girl I love.. pero ipapakita ko lamang kay Amerhyst ang buhay impyerno. How? alamin niyo na lang, marami akong kayang gawin para lang dun. Gagawin ko siyang katulong sa bahay namin. Pagkatapos nun, uso naman ang divorce diba? nasa tamang edad na kami at kayang kaya ko iyong dalahin sa korte. Hindi niyo ba natatandaan na sikat kami? kaya kong baliktadin ang istorya..
''Kelan ang kasal?'' tanong ko sa kanya..
''Bukas, sa Palawan, ako, ikaw at si Amethyst lang ang nakakalam sa kasalang mangyayari'' sabi niya...
''Anak--''
''wag na wag mo akong tatawaging anak, dahil wala akong amang mas pipiliin ang kumpanya kesa sa pamilya'' sabi ko...
Umalis ako. I am going to Infinitea to meet someone..
"masaya ka na ba?'' tanong ko at umupo sa harap niya..
''Oo naman, sabi ko sayo, babawiin kita sa kanya'' sabi niya ng nakangiti..
''Nasayo nga ako pero wala naman ang puso ko'' sabi ko..
''Later, I will get it'' sabi niya..
''Araw-araw sex?'' sabi ko..
She got nervous, alam kong takot siya sa sex. Alam kong hindi niya kayang gawin iyon. Hindi pa umaabot sa climax ang story namin, ending na agad. Ganan ba talaga ang katangahan niya? She is not thinking..
Ewan ko ba kung bakit mas pinili ko ang Babaeng kinamumuhian ko kesa sa babaeng mahal na mahal ko... And now she is striving for our baby. She is still in the hospital, wala pa akong balita. Hindi din ito alam ng kamag-anak ni Jia, tanging ako lamang ang nakakaalam..
''Sex everywhere. Handjob araw araw, blowjob kahit saan? yan ang mga bagay na ginagawa ng babae para mahali ko sila. pleasures'' sabi ko..
Umalis na ako at iniwan siyang spaced out.
I drove towards the hospital. Walang traffic ngayon, ewan ko ba. parang nagbabago na ang Manila.
"Doc, How is she?'' tanong ko. Nakasalubong ko ang isang doktora na kakalabas lang sa room niya...
''She is in comatose-- take care of her. we still dont know why, ang alam lang namin ay nagcollapse siya dahil sa pagbubuntis pero hindi namin alam kung bakit umabot sa pagkacomatose...''
bumagsak ang puso ko. Hindi ko akalaing aabot sa ganito. Kailangan kong magpakatatag. I need to be strong for my family that I would be making with her. I will do everything to make her feel that I love her...
I eneter the Room. maraming instrument ang nakaturok sa kanya. She is fragile. She seemed to be an unhealthy plant and if not cared will be dead.
She is sleeping unconsciously.
Agad na nanigas ang katawan ko nang may maalala ako.
She is pregnant. And I might lose the baby. It is my fault, really my.
I hold her hand.
''Mommy, hold on tight. Be strong. Magpakatatag ka para sa baby natin. Wag nyo kaming iiwan ni baby.'' sabi ko while squeezing her hand.''Gagawin ko ang lahat. aayusi ko ang gulong ginawa ko. I will stay faithful sayo...''
Umalis ako.
I manage to make my self up and then pack my things. I am going to Palawan and marry that ass-girl..
-------------
BINABASA MO ANG
His Pervert Girlfriend [COMPLETED]
Romanzi rosa / ChickLitBroom and dustpan. Spoon and fork. Pencil and eraser. Their relationship can't be seperated. A conceited jerk named Thunder met his match, a perfect goddess named Jia. They lived happily and yeah---- full of lust. One day, fate played on their lives...