Thunder's POV
Hindi ako makaalis sa kinatatayuan ko. She is lying on one of the bed in the morgue.
''Shh---Jade stop, crying'' sabi ko while tapping her back.
''Why? Wala ng natira sa akin! UNA, NAWALA ANG PARENTS KO, NGAYON SI AMETHYST! SINO ANG SUSUNOD?! MGA KAIBIGAN KO?!'' sabi niya. Naawa ako sa kanya, she is tough I know pero kahit ganon, may kahinaan parin siya.
Lahat ng tao ay umiiyak. Baliktarin mo man ang mundo, lahat tayo ay may mararanasan na kalungkutan. Her hardwork is for her family but know, its only for her self. Wala nang taong malapit sa kanya. I want to hug her. Kahit sa maikling oras ng pagsasama namin ay napamahal na agad siya sakin. I cant understand kung bakit ito nangyayari sa kanya. She looks so fragile and hurt seeing her crying endlessly. May bagong tao nga ang dumating sa kanya, mga mahahalagang tao pero may nawala din naman.
''Dont cry....shhhh Jade'' I hug her really tight.
''Bakit g-ganon? Ang unfair! Iniwan nila ako ehh!''
Kung ako? Mas gugustuhin ko na lang na walang dumating para walang mawala. Mas mahal ko yung taong nakasama ko na dahil sa kanila, may kasiguraduhan akong mahal din nila ako. I cant bear the fact that one of my family or friends would leave me espacially to my love ones, Jia and my baby..
Agad akong pinanindigan ng balahibo ng maalala ko ang mga eksena sa skype. What happened to her?
Ngayon, hindi pa ako makakabalik. o kung may babalikan pa ako.
May sarili akong buhay. Hindi ito umiikot sa mga mahal ko lamang. May sarili akong pagiisip kung ano ang gusto kong gawin. May sarili din akong desisyon para sa sarili ko.
At iyon ang paglayo kay Jia.
Masakit man dahil mahal na mahal ko siya. Siya ang naging buhay ko. pero karapatdapat pa ba ako sa kanya? Isa akong tanga dahil ako ang may kasalanan kung bakit siya nasa ganyang sitwasyon. Ako ang may kasalanan kung bakit siya nahihirapan at nakikipaglaban para sa buhay niya at anak namin.
So it really means na lumayo ako. Alam kong may magmamahal sa kanyang mas karapatdapat. Alam kong may magaalaga sa kanya.
I choose to give up Jia for Jade hindi dahil hindi ko na mahal si Jia kundi dahil gusto ko ng magbagong buhay. Wala ng natira kay Jade, These past few days, I got confused on what I really feel. Nagising na lamang ako na naguguluhan na ako sa mga nararamdaman ko.
Pero, si Jia at ang anak ko? Hindi ko talaga alam ang gagawin ko. Kay Jia may nagmamahal pa, kay Jade wala na.
Do I love Jade? It cant be. Paano? Magic lang? Nakakatawa mang isipin pero----- basta ang hirap iexplain! But again----- Leaving is not easy.
Ang tanga ko lang kasi basta ko nalang iniwan si Jia but seeing Jade like this, I will surely stay on her side.
***********
Kakatapos lang ng libing ni Amethyst. Here on states, wala ng burol burol.
''Siguro, masaya na si Amethyst ngayon.'' sabi ko.
''Oo nga--- siguro magkakasama na silang magkakapamilya. I am happy for them. Masaya ako dahil naging parte ako ng pamilya nila kahit hindi ko sila kadugo. Naparamdam nila sa akin kung ano talaga ang ibigsabihin ng pamilya. Kahit hindi nila ako tunay na anak ay pantay ang pagtrato nila sa amin ni Amethyst. Ang laki ng pasasalamat ko kay Mom and Dad'' sabi niya.
''Tara na'' yaya ko sa kanya.
Tumayo siya sa pagkakaluhod mula sa puntod ni Amethyst.
''You know what? Ikaw na lang ang natitira sa akin.'' sabi niya while walking.
''Hahaha--- ano naman yun? Ang daming tao diyan kaya hindi lang ako. Hahahahha'' sabi ko
''Loko! Ikaw na lang ang malapit sakin. Wag mo akong iiwan ha!'' sabi niya. Sumaya na siya di gaya ng dati. She became more energetic unlike nung namatay si Amethyst.
''Oo naman. I wont leave you'' sabi ko tapping her head.
We went back to their house. Ang laki nito. May sarili silang garden, and it is a four-storey white house.
Maraming maids ang nagsisilbi sayo and palibot ito ng guard except for the fourth floor. Doon nakalagay ang masters bedroom at tatlong guestroom.
Umakyat kami ng third floor. Pumasok kami sa isang room. Isang minibar ang nandito.
''Lets drink. Ikaw na ang bahalang kumuha diyan.'' sabi niya''I will just take a shower''
Nilibot ko ang tingin at nakakita ako ng isang blue crystaline liquid na nakalagay sa isang bote. I reach for it.
Naglagay ako sa wine glass and take a sip. Matamis tamis siya na may konting menthol. Iba siya sa pakiramdam. Uminit ang katawan ko kahit isang baso palang ang naiinom ko. Im craving for it.
Naglagay muli ako at ininom.
After some time--- nahihilo na ako. Ang dami ko ng nainom ng alak na ito. My body heats like I want to do something.
''Thunder?!'' sigaw niya ng makita ako.
''Babe--'' naputol ang sasabihin ko dahil natumba ako. Mabilis siyang pumunta sakin. She is still wearing a robe.
''Bakit mo to ininom?! Hindi mo ba nabasa ang nakasulat dito?! Bakit------'' I stop her. Pinatigil ko siya ng halikan ko siya.
************
Jade's POV
Hinahalikan ako ni Thunder. Nadadala na ako sa sensasyon dahil na rin sa amoy alak niyang hininga.
Nalalasing ako sa halik niya.
Pero--- bahala na nga.
Hindi ko ito kasalanan. Hindi ako ang may gawa. It is the liquid. Actually hindi siya alak. Ang tanga naman kasi ng lalaking ito. Hindi nagbabasa.
I surrender my self to him. He reach for my lips and claims my body.
Fuck it----- fuct that Blue Erection Liquid
BINABASA MO ANG
His Pervert Girlfriend [COMPLETED]
Chick-LitBroom and dustpan. Spoon and fork. Pencil and eraser. Their relationship can't be seperated. A conceited jerk named Thunder met his match, a perfect goddess named Jia. They lived happily and yeah---- full of lust. One day, fate played on their lives...