Jia's POV
Nagising ako dahil wala na akong katabi. Nacoconcious kasi ako dahil hindi mainit ang pakiramdam ko... HOY wag kayong ano!! Kasi diba nararamdaman mo ang body heat ng isang tao....
"Daddy?" lumingon ako sa kwarto at hinanap siya, I can't see him..... Where is he?
Nag-unat unat ako bago bumangon. Nung lumabas ako, ay narinig ko ang mga daing mula sa kusina...
"Aray!! Aray.." sigaw ni Thunder.... Ano kaya ang nangyari doon? Naglakad ako papuntang kusina...
"Ano ba yan pumapaltik!!" inis na sabi niya. Nagluluto kasi siya at tumatalsik ang mantika...... Ang cute niyang tingnan dahil nakasuot siya ng apron....... May hawak din siyang syanse....
"Daddy.." sabi ko..
"Ohh,, Mommy.. Kanina ka pa diyan? Wait lang ha, di pa ako tapos magluto..." sabi niya at tumingin ulit sa niluluto......
I waited for few minutes bago siya natapos kumain..... Hotdogs, bacon, ham at longganisa ang niluto niya.... Iba na ang ulam namin pero ang hotdog hindi man lang nagabalang umabsent.....
Kumain kami..... Nabalot kami ng nakakabingin, makatalsik tutuleng katahimikan......
"Mommy, nakapaglagay ka na ba ng damit mo sa bag? Diba may swimming?" pagpapaalala niya...
"Oh,, Oo nga pala.... Hindi pa,,, wait lang," at nagtuloy tuloy ako sa kwarto.... Naglagay ako ng tatlong two-piece at isang one-piece.. Buti na lang at girlscout ako, mararamdaman kong magsuswimming kami...
Kumatok siya sa pinto.... "Mommy, are you ready?" tanong niya....
"Yes Dad! Lalabas na ako....." mabilisan kong isinalampak sa bag ko ang mga damit ko at mabilis na lumabas....
Lumabas kami ng hotel,, HHWW kumbaga.. Pinagtitinginan kami dito,,,, Ganun ba talaga ako kaganda at ganun ba siya agwapo, dahil para kaming artistang pinagtitinginan.....
Naglakad kami palabas... Nagtext si Miyo.... 7:30 daw kami magkita kita sa Pool, 6:30 palang kaya naggala gala kami paikot sa hotel,, napadaan kami sa isang gym, may mga naglalaro dito, Mga kasing tanda siguro namin....
"Daddy, Noon muna tayo!!" sabi ko sa kanya habang nakaturo sa gawing pinaglalaruan...
He smiled.. "Baka nakakita ka lang ng boylet dyan, May gwapo ba?" tanong niya....
"OO" at may patango tango effect pa.........
Naging seryoso ang mukha niya.....
"Siyempre ikaw yung poging sinasabi ko..." ngumiti siya..... "Tara na!!" hinila ko siya papuntang court..... May walong naglalaro at isang nakatambay, parang naghihintay ng substitution..... Napalingon sila sa gawi namin.... "Hi!!!" kumakaway na sabi ko..... Ngumiti sila sa direksyon ko..... Naglakad kami papunta sa isang gilid na may upuan...... Nasa kabila naman ang lalaking naghihintay.....
Nagtipo tipon sila. Sinenyasan naman nung naka number seven yung nakaupo na lumapit, nagusap usap sila.... Lumapit sila sa gawi namin.....
"Hello, ako si Kyle, Siya si Daniel, Si Enrique, si Nash, Dominique, Xian, Enchong, Gerald at Jake" pagpapakilala niya....
"Hello, ao si Jia, ito naman si Thunder, Boyfriend ko..." Tumango na'man si Thunder sa kanila....
"Gusto mo ba sumali?" tanong ni Daniel...
"May pupuntahan kasi kami, niyaya lang ako ng girlfriend ko dito..." paliwanag niya....
"Talaga? Sumali ka na, kawawa naman itong si Dominique, hindi makasali kasi kulang kami ng isa...." pangongonsyensa naman ni Xian...
BINABASA MO ANG
His Pervert Girlfriend [COMPLETED]
ChickLitBroom and dustpan. Spoon and fork. Pencil and eraser. Their relationship can't be seperated. A conceited jerk named Thunder met his match, a perfect goddess named Jia. They lived happily and yeah---- full of lust. One day, fate played on their lives...