Chapter 15: She's What?!

6.3K 74 0
                                    

Nakakairita naman ohh,, Ang sarap-sarap ng tulog ko ehhh,, tapos biglang may mambubulabog... Naramdaman kong medyo mabigat kaya minulat ko ang mata ko at nakita ko si Jia na tulog na tulog pa...

Tok.. tok....

"Thunder!! Nandiyan ka ba?" Nakita ko ang miyembro ng Refresh sa labas ng kotse ko at naghihintay.....

Oh, This can't be happening,,, What if they saw us both naked..... What if they will blame us... What iff Bahala na nga!!! Mabilis pa kay flash na bumangon ako... Nagmulat din naman si Jia ng mata.....

"Good afternoon, Jia" sabi ko and kissed her...

"Good afetrnoon" sabi niya... Ang lagkit namin.. Magkadikit pa ang katawan namin nung natulog kaya natuyo na ang alam nyo na,,,, goodthing hindi kami nakaaircon kaya hindi nangamoy ang hindi dapat maamoy.......

"Shit!!" she cursed at mabilis na nagbihis.... Ganun din ang ginawa ko..... I have an idea...

"Magtulog-tulugan ka, Bilis" nagtatakang tumingtin siya sakin........ They suddenly, sinunod niya,, lumipat ako sa Driver's seat at binuksan ang bintana....... Nagkunware akong naginat-inat....

"Akala ko wala kayo diyan,," bungad agad ni Ren....

I looked at Jia "Bab----,, Jia, Gising, nandito na sila" sabi ko....

"Good morning--" lalapit sana siya sa akin para halikan pero pinanlakihan ko siya ng kamay at agad naman niyang narealize iyon.....

"Ang baho naman!!" sigaw ni Miyo,, "Amoy,, ano-- Amoy--- Zonrox!!!" reklamo niya...

Shit.... ano nalang ang sasabihin ko...... Wala naman akong maisip na dahilan,,, I looked at Jia at nap[a lunok siya ng laway,,,

"Ahhh ano kase" nagpacarwash kami kanina sa SLEX ehh, nakabukas yung bintana ko malay ko bang tutatalsik yun sa gilid kaya ayun pumasok,,," paliwanag niya... Good girl Jia!!

"Oo- nga,, ganun na nga.. Tingnan mo nga ang lagkit pa namin..." sabay dikit ng braso ko sa braso ni Ren..

"Sigurado kayo,, Ehh,, wala namang carwash sa SLEX," sabi ni Marco...

"Wala kaming nadaanang ganun kanina,,," nakisali na rin si Alex na kakagaling lang sa phonecall..

"Meron na kaya!! Kakabukas lang last week" napa-ahh na lang sila..... Lumabas kami ni Jia at agad na kinandado ang pinto, baka kasi makapasok sila at makita ang basa sa sandalan sa upuan, Mabuti na ang naninigurado..

Inayos namin ang gulong, buti nalang at may spare tire ang kotseng ginamit nila......

Saamin na nakisabay si Alex, masikip daw kasi sa sinasakyan nila.... Si Alex na ang pinagdrive namin... kaya sa backseat kami ni Jia naupo......

"Thunder pakikuha naman nung throw pillow" sabi saakin ni Jia, akala ko ay tutulog siya pero nilagay niya sa ibabaw ng kamay ko. Isinuot niya ang kamay niya sa ilalim at pinagholding hands. Natawa na lang ako sa ginawa niya......

"Gusto mo matulog?" tanong ko..

"Hindi naman ako nakakatulog kapag nauga ehhh,,," sabi niya...

"Edi sumandal ka saakin..." diba, kung maka-chansing sagadin na natin.....

Nagpakawala siya ng nakakalokong ngiti at natulog na nakasandal ang ulo niya sa dibdib ko.... magkaholding hands parin kami..... hindi na iyon nahalata ni Alex kasi busy siya sa pagdadrive.......

At iyon nakatulog na din ako....

Jia's POV

Kakagising ko lang galing sa mahigpit na pagkakayakap sa akin ni Thunder. Kanina ko pa iniisip ang gusto kong endearment. Hindi naman sa nakikigaya ako pero gusto lang makiuso sa mga sweet couples dyan sa tabi-tabi. I wonder why they make sweet endearments eh kaya nga sila binigyan ng pangalan ng mga magulang nila para dun tawagin sa pangalang iyon pero iniiba nila.

His Pervert Girlfriend [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon