Chapter 10: This is the real me (1)

5.5K 76 0
                                    

Jia's POV

Ang ganda ng umagang ito. Yung gigising ka na may nakapulupot sayong mga kamay na nagbibigay protekta sa iyo, na feeling secure ka. Dagdagan pa ng mainit na hininga na dumidigkit sa batok ko, parang menthol ang flavor ahhh,,,, parang nasa--------------- Nasaan ako??!!...

Mabilis kong minulat ang mga mata ko when I saw him hugging me from behind. Anong nangyari kagabi?? Bakit nandito ako?! Sinilip ko ang ilalim ng comforter at nakasuot na ako ng isang jersey at boxers! Mabilis pa sa alas kwatro ang pagdapo ng kamao ko sa pisngi ni Thunder...

Napabalikwas siya sa kama."What did you did to me??!" sabi ko sa kanya sabay balot ng katawan ko ng comforter..

He just smirked and go back to sleep. It is almost 6:30 na.... 8:30 pa naman ang pasok namin,,, pero teka.... pinagpapalo ko siya sa dibdib pero nakuha niya ang dalawang kamay ko at inilagay sa dalawang tagiliran ko. Nagpupumiglas ako pero mas malakas siya.. Did I lost my virginity in just a snap? Ano bang nangyari kagabi?

Inisip ko ang mga nangyari from the pantry room going to the parking lot. URGGHHHH, sa boyfriend ko nga hindi pa ako nakikipag-ano pero sa kanya??!!

Nagsisigaw ako....... ng biglang lumapit ang mukha niya sa akin. Mga dalawang pulgada nalang ang lapit ng mukha namin then I heard a click...

"OH My goodness!! Mga bata!!" nagulat ang mommy ni Thunder pero mas nagulat kami dahil sa pagdating niya. Nakita niya kami sa posisyong nakapatong siya saakin without his shirt. Malay ko ba namang shirtless matulog tong si Thunder...

"MA!! Can't you knock?"sabi niya sa mommy niya....

"Papababain ko lang kayo dahil kakain na, pero I think nauna na kayong magkainan" she just looked at us mockingly and flashed a joyful smile.... Nakakahiya naman ohhh,,, pulang pula na ako dito... pero VIRGINITY ko ang pinaguusapan dito.....

"Thunder, bitiwan mo nga ako!! Bastos ka! Manyak!" Sigaw ko sa kanya, pumapalagparin ako...

"Jia! Bibitawan kita, just stay calm" amoy ko pa rin ang menthol na hininga niya.... URGGHHH

I calmed my self, unti unti namang nilubayan ang pagkakahawak niya sa kamay ko.... kahit siya ang nagligtas sakin, alam kong may utang na loob ako sa kanya pero hindi naman ako papayag na virginity ko ang bayad.. Hindi ko naman gusto sa mga manyak kagabi pero, gusto ko iyon ibigay sa tamang tao......

"Wala akong ginawa sayo, ok, diba galing tayo sa bar kagabi?"

Loading......

Loading......

Tumango-tango nalamang ako sa kanya habang pinoprocess sa utak ko..

"Paano naman ako napunta dito sa bahay niyo?" taas kilay kong tanong...

"Hindi ko kasi alam ang bahay niyo. Alangan namang sa kalsada nalamang kita iwan diba?" paliwanag niya, may point din naman siya....

"Ehhh bakit suot ko ang jersey mo??"

"Diba narr--... diba may nangyaring masama kagabi at nasira ang damit mo kaya pinagamit ko sayo ang jersey ko....." sabi niya..

Itinaas ko ang jersey at tumambad ang boxers niyang mickeymouse.. hahahahhaha.... "how about wearing your kadiring boxers??!!"

"Bago yan,,, hindi ko pa nagagamit at....... hindi ako ang nagpalit sayo ok,,, si manang... ako lang ang naglinis sayo" yun naman pala ehhhhh... akala ko nawala na sakin yun..

"Solved na? Osiya tara na sa baba at kakain na tayo,,," hinila na niya ako pababa... I heard some murmuring sound sa sala... Nauna ng maglakad si Thunder while ako ay pumunta sa CR at naghilamos. May koji San sila dito kaya ginamit ko, hindi naman siguro malaking kawalan yun diba,pero magpapaalam na din ako..... I walked there and saw Thunder, his mom, his dad and two ladies... I recognize them,Sarah and Leah.... Our photo journalists.. May sariling website ang Johnsson University at dun mo makikita ang latest photos about student couples or even teams......

His Pervert Girlfriend [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon