Chapter 7: Is this real?!

6.9K 68 1
                                    

Thunder's POV

-------------

Sinimulan ko ng halikan si Jia. Bumaba ang halik ko sa leeg niya at nag-iwan ng marka. Tinangal ko ang ang butones ng blouse niya.

Si Jia naman ay tinatanggal ang pants ko. Binuhat ko si Jia papuntang kama pero tuloy parin ang aming paghahalikan.

Hinubad ko na din ang bra ni Jia at 'OHlalah!!' ang laki! ano kaya ang size ng bra niya? 36-b?

Sinimulan ko na itong himasin..

"Uhhhhh-hmmmm-uhhh" ungol niya.

Naghubadan na kaming dalawa hanggang pareho na kaming walang saplot...

.......pinaupo ko si Jia sa kama at pinabukaka..

Ipinasok ko ang dalawang daliri ko sa core niya and thrusted...

"hmmm-ahhhhh-... fuck Thunder... ahhhh-ang-ahhhh God!-saraaaap!...ahhhh babe faster!" napapakapit na lang siya sa bedsheet dahil nasasarapan na siya...

"OH GOOOOODD, THUNDER!-i-misssedddd-THISSSS-UHHHHH-OHH"

"I miiisssseeeddd you morreeee"

Pumatong siya sa ibabaw ko at nagtatalon..

"Uhh-Ohh.. shit.. fuck! ahhh-uhhh-ahhhh"ungol niya. Hinihimas ko pa rin ang boobs niya.. grabee! sarap na sarap na ako....

Pabilis ng pabilis ang talon niya kaya, shit! ang sarap...

napagod siya kaya tumigil siya at hinalikan ako passionately.. ako naman ang umibabaw sa kanya habang naghahalikan...

Ipinasok ko na ang aking sabik na sabik na junior sa naglalawang puke ni Jia... ang sarap.....

In

Out

In

Out

In

Out

Thrust dito.. Thrust doon.. Pasok dito.. pasok doon.... grabe.. ang sarap!!

"ARGGHHHHH!FASTER! suckkk it innnn! uhhh-uhhh-ohhhh-yes,yes,god!"

Binilisan ko pa ang paglabas-pasok hanggang sa labasan na kami pareho...

Tumuwad si Jia... DOGGIE STYLE BA?:)

humawak siya sa kalapit lamesa para suportahan ang weight niya..

Hinawakan ko ang nagwawala kong Titi at hinandjob..binilisan ko ito hanggang BOOM! nilabasan na ako. Inilagay ko lahat ng cum ko sa likuran ni Jia at kinalat. Ipinasok ko na ang cock ko sa puke ni Jia.

Una dahan-dahan muna ako sa paglabas pasok.

In

Out

In

Out

In

Out

"Uhhhhhh!ohhhhhh!Ahhhhhhh!YEAHHHHHHHHH"ang lakas na ng pagungol ni Jia.

Mas binilisan ko pa ang pagta-thrust. parang gusto ko ng wasakin ang ari niya pero hindi ko iyon magagawa. Na love at first sex ata ako sa kanya.

"AHHHHHHHHHHHH!

OHHHHHHHHHHHHH!UHHHHH!

AHHHHHHHHH!FASTER!.

...BABE!FASTERR!" utos niya sa akin.

Pinaupo ako ni Jia na parang nakaindian sit. Kitang kita mo ang pag tayo ng cock ko at tigas na tigas na..

His Pervert Girlfriend [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon