Thunder 7: After

664 12 0
                                    

Thunder's POV

I kiss her torridly. Tinitigasan na ako.

I kiss her down to her neck. then back to her lips.

I gently caress her right breast. She moaned.

Tinanggal k na ang kanyang damit and started licking her crown.

''Uhhh--oohhh---'' ungol niya. She pulled my hair but I wanted to claim her. Lumipat ako sa kabilang breast and massage the other one.

I licked her downwards towards her pussy.

I started at it. then...

''Uhhhhhh--Oohhhhh Goodddd!---Huuuuhhh--ahhhh'' ungol niya ng dinilaan ko ang pussy niya.

I lick it circularly. I put my tongue inside her and discover whats inside it.

''Teka-----may l-lalabas---'' sabi niya.

I chuckled. Then she sprout. Lumabas ang juice niya.

''Uhhhh----oohhhh'' she moaned nung lumabas ang juice niya. Halata siyang napagod.

I kiss her again. ''Did you like it?'' tanong ko.

She nodded then smile..

''Prepare for more'' sabi ko.

I inserted my cock inside her. Wala ng dali-daliri. Diretso agad.

I started pumping inside her. And init ng pakiramdam ko. Parang gusto ko ng sex minuminuto.

''Uhhhh---ohhhhh---yesssss---faster!!'' sabi niya.

Mas binilisan ko pa ang pag-t-thrust ko. Halos magiba na yung kama dahil sa kauuuga.

Umikot kami. Ako na ngayon ang nasa ilalim niya. Kitang-kita mo ang pagtayo ng cock ko.

Dahn-dahan siyang pumaibabaw sa akin at ipinasok sa kanya.

Siya ang nagtaas-baba. sa una dahan dahan muna pero ng nagtagal ay bumilis na din.

I massage her brest while she is thrusting.

''Uhhhhh-----ooohhhhh'' ungol naming pareho. Nilabasan ako sa loob niya. Ang sara sa pakiramdam. Nilabasan din siya dahil sa senyasyong nararamdaman niya.

''Blowjob, please?'' sabi ko ng hinahabol ang hinunga.

Pumagitna siya sa pagitan ng legs ko at sinubo ang cock ko.

She licked it from top to bottom. Halos isubo na niya ang buong cock ko.

"faster! faster, babe'' i commanded. sununod naman niya ito kasabay ng pagbabang ulo niya ang pagtaas baba ng kamay niya.

''uhhhhh---''nilabasan ako sa bunganga niya. Nilunok niya iyong lahat at tumabi sa akin.

Dahil nagiinit pa ang katawan ko ay pinatayo ko siya at pinatuwad. nakahawak siya sa kama habang ako naman ay nasa likuran niya.

Ipinasok ko ang cock ko sa loob niya and started thrusting. Ilang beses akong nilabas, pati din siya.

Hanggang ngayon ay hindi parin ako napapagod. kahit ilang beses na akong nilabasan ay parang pangunang beses pa lamang. may iba ba akong nakain o nainom. Bahala na basta nasasarapan ako dito.

Nahiga kami sa kama.

Pero dahil makulit ako ay naghandjob ako habang siya naman ay nakahiga sa braso ko.

''Thank you, Thunder'' sabi niya.

''Bakit naman?'' tanong ko ng patuloy parin sa paghahandjob.

''Sa lahat, pati dito'' sabi niya.

I chuckle. Wala yun. pinagpatuloy ko na ang pag handjob. pati siya, tinuruan ko siyang paikot ikutin ang daliri niya sa kanyang pussy.

Nilabas ako. Ang taas parin ng naabot ng pagejaculate ng sperms ko.

Nahiga kami. humarap siya saakin kaya ipinasok ko ang cock ko sa pussy niya. Pero hindi gumagalaw.

At doon ay nakatulog na ako.

********************

Nagising ako dahil sa malikot na tao sa tabi ko.

''Hindi ka makatulog?'' tanong ko.

''Hindi ehh. hindi ko parin maisip na nagsex tayo.'' I chuckled.

''Ganun ba. hahah'' sabi ko,

''Ganito ba talaga pagnagsesex? hindi agad nakakatulog?'' tanong niya.

''Dont worry, Ill fuck you for hours until we run out if energy and eventually knockout'' pagkasabi ko noon ay pumaibabaw ako sa kanya at hinalikan siya.

Mabilis na sex ang ginawa ko dahil ipinasok ko na agad ang cock ko sa kanya.

Thrust

thrust

thrust

Ilang beses ko siya ipinasok loob----- Ilang beses din akong nilabasan sa loob niya.

At ilang oras kaming nagsex.

''Are you still ok?'' tanong ko.

''Im tired'' wika niya.

I smiled. ''Lets go to bed and sleep'' niyaya ko siya sa kama dahil nasa carpet kami.

''Good night''

"good night din''

At doon ay pareho na kaming nakatulog.

*****************

Nagising ako ng madaling araw. Iniwan ko muna si Jade sa kwarto at pumunta sa mini bar. I drank the liquid earlier. then in a snap ay nasa kama na ulit ako.

Itinihaya ko siya. Ipinasok ko agad ang cock ko sa kanya. Kahit tulog siya ay ok lang, para nasa panaginip niya ako.

''uhhhh---ohhh'' ungol ko.

Naglabas pasok parin ako sa kanya. then in a snap ay sumasalubong na siya. Nagising siguro.

''Goo---'' naputol ang sinabi niya dahil hinalikan ko siya..

''Uhhh oooohh--- '' ungol niya...

Naglabas pasok ako sa kanya. Walang pagbabago ng posisyon.

Patuloy lang na thrusting.

Inabot kami ng sikat ng araw dahil sa pagsesex. at dahil doon ay nakatulog na kami.

What a very long sex.

''Tulog na Jade''

She smiled. ''paggising ulit natin ha'' tumango na lamang ako. Ipinasok ko ang cock ko kahit nakatalikod siya sakin at niyapos siya ng mahigpit. Ang ulo ko ay nakapatong sa balikat niya.

Mamaya daw ulit.... hahah

---+--------+-----+-------+

A/N:

ang wild nung bed scene hahahahha.......

sorry, thats my update ehh hahahahah..

go lang ng go.. hahahah

Bakit kaya ang green ko diary? hahahah

His Pervert Girlfriend [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon