Yohanne's POV
Playboy..........
Isa na ba talaga ako d'on? Well, para sa akin ineenjoy ko lamang ang kabataan ko kasi pagtumanda na ako at nagpakasal...nakatali na ako.. I already had 26 girlfriends this year,,,
take note: wala pa sa kalahati ang taon.....
I am hot. Gumagamit ako ng tao. Marami akong girlfriends ngayon. Si Trisha, anak ng nag-imbento ng microwave oven....Anna, anak ng kasosyo sa business ni Dad, si Katrina, Jasmin, Riza,Catey at Jia. Si Katrina lamang ang sineryoso ko. Ang habol ko lamang sa iba ay sex. Oo capital SEX.. pero ang tigas ni Jia,, hindi ko pa siya nakakasex kahit minsan..
Kakapasok ko lamang sa condo ko ngayon sa Makati. Si Katrina ang kasama ko dito. Diba kakagaling ko lamang sa school ni Jia.
"O, Katrina anong gusto mong kainin?" sabi ko sa kanya....
"Kahit ano nalang" sabay ngiti.. ang cute cute nya talaga. In-on niya ang TV sa living room. Kakadeliver lang niyan last week ehh,, kakagaling lang ni Katrina sa Italy for a vacation.
"Iinitin ko lang yung lasagna Katrina.."
"sige"
Pagbalik ko..
"ahh,, give me more baby" sabi ng nasa TV.
"Ano ka ba Yohanne, wala na bang pwedeng panoorin dito...puro porn!!"
"ahhh ehh,, wala ehh"
tumabi ako sa kanya sa couch at iniabot ang lasagna..
"ang sarap ahh"
"oo naman,, ako ang nagluto niyan"
"talaga?"
tumango na lamang ako bilang pagsang-ayon..
pinanood namin ang porn na pinlay ni Kat..
Tinitigasan na ako. Hinahaplos naman ito ni Katrina kaya parang mas lalong itong tumigas. Naubos na niya ang pagkain, walang umiimik sa amin pero patuloy parin siya sa paghaplos.
"Yohanne--" pagbasag niya ng katahimikan.. Mas lalo siyang lumapit sa akin at hinalikan ako..
tapos ay umupo siya sa harapan ko paharap sa akin..
She kissed me again torridly. Ang galing na ni Kat, siya na ang gumagalaw pag nagsesex kami. Ibang iba na talaga siya sa mga babaeng nakasex ko.. May something sa kanya..
Then tumayo ako,, her legs are still on my hips.naglakad ako papunta sa kwarto at dahan dahan ko siyang inihiga..
Ngayon palang kami magsesex na hindi nagmamadali at huhubarin ang lahat... actually hindi ko intension na ayain siya para magsex.. gusto ko lang ng companion.. Wala yung iba kong girlfriends dahil nagbabakasyon..
Unti unti kong hinubad ang minidress niya. Revealing her yellow bra and yellow panty. She is really a godess. Perfect ang hubog ng katawan niya. Ang saya ko dahil ako ang nakakuha ng virginity niya and Im proud of it..
tinanggal ko na din ang suot ko leaving my brief.
Pumaibabaw ako sa kanya,, I kissed her passionately while my hands are massaging her breast..
I kissed her again.. hanggang sa bumaba sa leeg niya nararamdaman ko ang pagkakiliti niya sa hininga ko na tumatama sa kanyang leeg..
bumaba pa ang halik ko hanggang sa kanyang breast. I sucked it while my hand is caressing the other breast. I licked it. Nilalaro ko ng dila ko ang breast niya. I licked her crown circularly. Napakapit si Kat sa buhok ko because of the sensation she feels right now..
BINABASA MO ANG
His Pervert Girlfriend [COMPLETED]
Chick-LitBroom and dustpan. Spoon and fork. Pencil and eraser. Their relationship can't be seperated. A conceited jerk named Thunder met his match, a perfect goddess named Jia. They lived happily and yeah---- full of lust. One day, fate played on their lives...