Jia's POV
Hay salamat naman!! Ilang minutes din kaming na-stock sa loob ng pantry.. pero ok lang naman kasi I'm with Thunder...
"Jia, Thunder, ok lang ba kayo sa loob? Buti narinig ko yung mga sigaw niyo sa office ko kaya tumakbo agad ako dito.." sabi ni Ms. with matching pag-aalala effect pa. pero infairness effective yun!!
"Ahh.. ok lang naman po ako Ms. nandun naman po si Thunder ehh" sabi tapos tumingin sa nag-blush na si Thunder.......wait.......... NAGBLUSH SIYA??, !!! Ang cute niya!!!
Biglang tumunog ang phone ko kaya kinuha ko ito sa bulsa ko..
From: Miyo
Hey,, kayo nalang ni Thunder ang wala,,,, may milagro na ba kayong ginagawa diyan? Ok,, I won't interrupt your honeymoon pero magsabi naman kayo na hindi kayo susunod para hindi kami naghihintay:)
Hay si Miyo talaga!! Kung katabi ko lang yun baka napektusan ko na yun sa ngala-ngala niya........
--------
Sumabay ako kay Thunder papuntang bar........ Whattt!!! Sa punchline pala kami pupunta...... hahahhah.....I'm ecxited na!!! kyaaaaaahhhh,, pang tanggal stress din ito *punas ng pawis*
Pagpasok namin,, may mga lalaking abnormal ang nakatingin sakin....... Ganda ko talaga *flip hair to the left, flip hair to the right*
"Thunder, CR lang ako" sabi ko sa kanya, hindi ko na hinintay ang sagot niya dahil lumihis na ako ng daan....
Ganun ba talaga ako kaganda at lahat ng manyak sa lugar na ito ay nakatingin sakin? Baka pati si Mang Kanor nandito na din.........
Naka-skater skirt ako ngayon kay kita-kita mo ang legs ko na may humahawak,,,,.....wait....... WHAT!!!!
"Bastos ka!!"..sigaw ko sa lalaking humahawak sa thigh ko. Hinampas ko siya ng bag ko tapos tinuhod ko ang pinagkakaingatan niya'BYE BABIES' napabaluktot siya sa sakit kaya tinapakan ko yung mukha niya...
"Babe!! Tama na!.I just miss you!" sabi niya.... anong babe-babe-----babe-in ko mukha niya ehh..
"Che!! Well, I miss myself more" sabi ko at pumunta na sa CR....
Pumunta ako sa isang cubicle at umupo.. Narinig kong nagbukas ulit ang pinto... Tatlong babae ata ang pumasok, di ako sure kasi parang pangbakla yung boses kaya naisipan kong makinig..
"Alam mo ba yung kasama ni Babe Thunder? Yung babae, mukhang T-BOOM!!" sabi ni girl number one...... whattt ako tomboy??,,, ehhh baka nga masmalandi pa ako sa kanila...............okay calm down Jia.....
"OO nga,, sinipa niya si Sir. Michael no? Hindi na nahiya,,,," Girl number two.... nakuuuu!!! Ihahagis ko sa kanila yung swelas ng sapatos ko!!!
"Talaga nga namang lumulipad na ang kakapalan ng mukha,, kapag na kita ko yunnn nako baka--"
"baka ano?" pasipa kong binuksan ang pinto medyo masakit yun pero hindi ko pinahalata syempre...
Halata sa mukha nilang........no comment........ ang pagkabigla...
"Wow,,, ate,, masyado ka bang mahirap at kulang sa size ang damit mo,,,, to lazy to watch your plastic boobs...............sarap ibayo ng mukha mo para mawala na ang pangpapangit ng nature....Ate, nahiya naman ang buhok mo sakin ano? Mukhang pansit bihon na hindi pinakuluan!!!* Sabay sabunot sa kanya ......."at ikaw naman ate" *tingin from head to toe*...."
"Ano speechless ka sa beauty ko 'no?" sabi niya sakin..
"Hindi no,, iyo na yang tinatawag mong 'beauty' *tingin sa kanya at ngiti* I can't just find the exact word to describe your ugliness" hahahhaha,,, Maldita queen yata to!!
BINABASA MO ANG
His Pervert Girlfriend [COMPLETED]
ChickLitBroom and dustpan. Spoon and fork. Pencil and eraser. Their relationship can't be seperated. A conceited jerk named Thunder met his match, a perfect goddess named Jia. They lived happily and yeah---- full of lust. One day, fate played on their lives...