Part 4. Black Pavillion

10.2K 243 1
                                    

Jezreels POV

"San tayo Sab?" Sabi ko. Tinatamad kasi kami magklase eh. Nakakainis. Dami nakatingin samin. Nakakainis pa tong uniform na to. Parang kita na buong kaluluwa eh.

Hi, Hello sa inyo. Ako si Jezreel Vanessa Dales. Ako ay isa sa dalawang anak ng pinaka-mayamang restaurant tycoon dito sa Pilipinas. Kami ni Natasha namamahala sa mga technology, hacking, gadgets at sa paglolocate ng mga kalaban. We studied some martial arts too, in case of emergency. Ako si Dos sa Death Arena. (*Death Arena- dito naglalaban lahat ng mga gangster at dito sila nagmemeet pag may kailangan pag-usapan.) May nakalaban ako dati sa D. A, di namin kilala dahil naka-maskara din sila, at hindi kami matumba kung kayat parehas kaming naging Dos. 

"Ayun oh." Turo ni Sab sa isang black na room. Teka, astig to ah. Mas malaki siya kesa sa ibang rooms. Tapos, parang walang tao. Lumapit kami dito

"May lock, Bakit kaya?" Sabi ni Natasha. -____- Baka naman may mumu dyan. Ayako kaya ng mumu. O.O

"Tara, Jez. Hack natin pass neto." Yaya sakin ni Nat. Nakatitig lang samin sina Sab. Huh. Cool namin noh. Gaganda naman naming hackers. -.- "Pag may multo dito.." mahina kong bulong na ikinatawa ng mga dyosang kasama ko. 

"Tapos na!" sabay naming sabi. Binuksan na namin ang pinto. Teka, wala naman palang tao. Astig. Mayroong isang mahabang sofa na kasya saming lima. Mayroong gaming consoles, lahat! PS3, Wii, XBox. May room din na puro color black and white. Cool. May band set din dun oh, *U* Para siyang kwarto ng mga lalaki. Nilibot pa namin yung lugar, may kitchen na punong puno ng alak, wine at kung ano ano pa. Dami ding stock ng ref nila! Yehey. Pumasok kami sa kwarto. Whooo. Nice clothes. Puro panlalaki eh. Kainis namn.

"Sila ata nakatira dito eh." Rinig kong usap nina Jennica at Lorie.

"Ang ga-gwapo naman ng mga tooooo."

"Teka, si DRAKE OH! KYAAAAAAAAAAAAH!" Grabe, rinig hanggang sa labas ingay ng mga to. Pati si Sab na naka-headphones pa, napatingin na din. Luh, lagot. :(

 Lumapit ako dun sa dalawang maingay na kinikilig na natatateng ewan ko ba. Anlaaa, may picture ng 5 gwapong lalaki. TEKA! ANDITO SI..

Ace's POV

Zup.

Ako si First.

Mayaman kami. 

Were on the way to our Black Pavillion. Hassle maglakad. Dapat magpagawa ako ng walkalator dito para di na ako napapagod.

"Bakit parang bukas Pav natin?" Sydney

"Di yan! Hirap hirap i-hack ng lock natin eh." Sabi naman netong mayabang na Emil. Oo na, pogi daw siya. -___-

"KYAAAAAAAAAAAAAAAAAAAH!" Rinig naming sigaw. Teka, mula yun sa Pavillion namin ah?! Shit! Intruders!

Agad agad kaming tumakbo at hinanda ang aming mga sandata. Dahan dahan kaming pumasok sa pinto at..

"WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAH~~! Sabay na sigaw ng apat na lalaking kasama ko at ng apat na babaeng nakatayo.

"KUYA!" Sigaw nung isang babae na may mahabang buhok at maganda. Oo na, sexy na din. -_____-

"Kuya daw? Sino?" nagtinginan tong mga ugok na katabi ko. Naman oh. Nakita ko na yan sa wallet ni Sydney. 

"Jez?! BAKIT ANDITO KA?!" Sigaw naman netong si Sydney. Sabi na eh. Galing ko talaga. *smirks so high* 

"Kilala mo yang mga magnanakaw?! Sigaw netong si Emil. "OY HINDI KAMI MAGNANAKAW! GANDA NAMAN NAMIN!" Sabi nung babaeng sexy na ang ganda ng porma. -___- Umupo na muna ako sa couch, mukha namang hindi sila masasama eh. 

"KAYO MAGANDA?! SAN BANDA?!" Sigaw netong si Emil. Azar. Uy, may headphones. Kinuha ko yun at sinalpak sa tenga ko. tengene, KPOP?! Sige na nga, mukha naman masarap pakinggan eh. nakatingin lang ako sa mga nag-aaway. "SA BUONG BANDA LANG NAMAN NG KATAWAN NAMIN!" Aish, ingay. Dapat ba sigawan?! -.-

"Bat andito kayo sa room namin, Jez?" Sydney

"Eh, akala namin pwedeng tambayan eh. Hinack namin yung door." Sabi netong si Jez. 

"TINGAN MO! HACKERS!" Sigaw na naman netong ni Emil. Aish. "Oh, magaling kami eh! WAG KA NA NGA MAGSALITA DYAN!" Sigaw naman netong fashionista. -.- Natahimik naman dun si Emil. Tinamad na ata magsalita at biglang natameme.

Biglang tumigil yung tugtog sa headphones. Pakiramdam ko may nakatingin sakin. Dahan dahan akong tumingin dun sa dulo ng headphones. 

Uy, legs. Ang kinis ah.. Dahan dahan kong inaangat ang tingin ko, witwewww. Sexy. Tumingin naman ako sa mukha niya, kumurap kurap ako at ganun din siya. Sobrang lapit lang pala namin sa isat isa.

"Bitawan mo gamit ko." Cold na sabi neto. Itong babaeng to! Siya ang nagbuhos ng coke sakin. Potek.

"Ayaw." Cold ko din sabi. Luh, kala noya ha. Trespassing na nga sila eh.

"Bitaw." Halos mararamdaman mo na ang mga elektrisidad na kumakalat sa paligid. Nagititigan lang kami netong babaeng to.

"Ayaw ko nga." Papalapit ng papalapit mukha namin sa isat isa. Natahimik na yung walo dun sa paligid. Nakatingin sila samin, ramdam ko lang.

*BOOOOOOOOOOOOGSH!

ARAY! SINUNTOK NAMAN AKO NETONG BABAENG TO! Napahiga ako sa sahig. SHETE! HEADPHONES LANG YUN AH!

"Umalis na kayo, samin na to." Cool na sabi nung babaeng walangya. 

"BALIW KA BA?! BINILI NAMIN TO TAPOS AANGKININ MO LANG?!" Shete, dami ko nasabi. Luuuuuh. Kainis! Amin to eh. Papa-tanggal ko tong mga babaeng to eh.

"Tara na King. Pag-isipan muna natin to." Bulong naman ni Sydney sakin. Psh. Porket kapatid niya yung isa eh.

"Babalik kami, di pa tayo tapos." Sabi ko sa kanya. Psh.

"Tapusin mo mukha mo." Sabay sara niya ng pinto. Arghhh! Kainis! 

Kung di lang siya kamukha ni.. Hays.

Black Rose PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon