ZAB'S POV
*Yaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaawns!!* :3 Sarap matulog! Amoy mabango ang mga punda. Amoy heaveeeen!! Sarap sarap yakapiiiiiin!! Heeeeheeeee!!
Inamoy amoy ko pa tong unan ko. *Sniffs sniffs* At kinuskos ko ang ulo ko sa unan koooo! Ang tigas ng unan kooooo!!
"Baby, you love me that much? Hahahaha." Narinig kong sabi ng unan ko!! WAH! NAGSASALITA YUNG UNAN KOO!! *Tago under the bed*
Minulat ko muna yung isa kong mata. =.0
Tapos yung isa naman.. 0.0
Tapos ng narealize ko. O.O WAHH!! Agad kong naitulak pababa ng kama si King.
"ARAY! BAKIT?!" sabi niya pagkatayo niya habang himas himas niya yung pwet niya. Ay, sorry naman. (.__. )
"You were hugging me!" SAbi ko kahit alam ko naman ang tunay na nangyari. Malay mo makalusot at di niya pala alam na niyayakap ko siya. "Youre so cute tuwing mornings Baby." Sabi niya sabay higa ulit sa bed and stares at my face.
"Ano gagawin natin today?" Sabi ko sabay punas ng mata at medyo takip ng bunganga. Bangong gising kaya akooo! :P "Gala around. Shop." Sabi niya while playing with my hair. Tehehehe. Talande. -.-
"Oooh. Tara?" Sabi ko. Nag kunot naman yung noo ng bata sa harap ko. "Mamaya na. *long pouts*" Ayan na ayan na! Pacute na naman! hahahaha
We stayed like that for a few minutes at naligo na. Syempre di kami sabay.
I am wearing a summer dress and flat shoes with a fedora hat. Ayyy, i look so cute~
"Ready beautiful?" Sabi ng gwapo na naka sando at maong shirts and boat shoes lang yet he still looks so hot. -.-
"Ready!!" Sabi ko sabay hila sa kanya sa labas.
Nakita namin ang mga kasama namin. All are smiling and happy naman, so far. Pumunta kami sa bilihan ng souvenirs. Ewan ko kung para kanino yung mga yun, eh magkakasama naman din lang kaming magkakaibigan. Hahaha!!
I saw a very nice looking couple necklace. Actually, out of the place siya para dito. Lahat ng katabi niya made from corals and shells. Tapos siya, medyo clam yung hitsura, pero silver. And nagmumukhang crown yung hitsura niya. Hankyoooooooooot!!
"Lets buy that." Sabi ni King sabay kuha nung kwintas. Binili niya na ito. "Alam mo, bagay talaga satin ang crowns. Were like royalties sa name natin." Sabi ni King. Ohw right, ako nga pala si Queen para sa kanya.
Naramdaman ko na ang pagdami ng kwintas sa leeg ko. I feel safe pero I feel like hindi naman talaga para sa akin to. -.-
"Tara." He said the we intertwined our hands. Ehehehehehehe! SWEET!
JENNICA'S POV
"EH GUSTO KO NGA TO EHHHHHHH!" Sabi ko dito kay Emil na nagbibili din ng mga pasalubong niya. Nakakita ako ng cute ng ring eh ayaw niya bilhin!! Nakakainis. Buti pa dun si Zab. *sniffs.
"Ang pangit!! Ako pagsusuotin mo ng ganyan?! Mahiya ka nga!!" Sabi niya. Aray. Para namang napipilitan lang siya sakin eh. Diba dapat bilhin niya yun? Diba.. (.___. )"
Nanahimik nalang ako at pumunta dun sa may tabing dagat. Whoooo. Ayoko matapos tong bakasyon namin. Sobrang saya.
Nababasa yung dulo ng summer dress ko. Hanggang floor kasi to. Tapos tube. Hahaha. Tiningnan ko yung barkada. Ang saya saya nilang lahat. Lahat nagkukulitan, nakangiti. Ang hirap siguro pag nawala to. -.-
Si Emil? Di ko alam kasi ang nararamdaman ko sa kanya. Pakiramdam ko hindi naman talaga niya ako gusto. ;(
May nakita akong turtle sa may harap ko. ANG CUTE!! Sobrang liit niya tapos gumagapang siya kaya lang may nakaharang na sand.
Kinuha ko yung turtle at dinala ko sa dagat. Nagswimming na siya! Byeee turtolll.
"Jennica." Sabi ng lalaki na nagpalingon sa kin. "ano?" Sabi ko. Umupo nadin ako sa tabi niya. Tinaas ko ng onti yung palda ko para di namna mahirap umupo. "I want you to know that I like you. I really do." Sabi niya. Teka, bakit seryoso to?! AHAHAHAHA.
Kinuha niya ang kamay ko! O.O WAHHHHHHHHH!
"Oh ayan na. Kahit baduy yan, wag mo iwawala yan ha. Yan ang tanda na ikaw ang gusto ko, Na ikaw ang kailangan ko. Okay?" Sabi niya. Na-ca-cry na akoooO! UWAAA!!
"may suot ka din. :"">" Nakita ko kasi yung kanya. Suot niya din! UWAAAAAAAAA!!! Ang sweeeeeeeeeeeet!
"Yup. Babalik na tayo bukas. Sana di magbago to noh?" Sabi niya. Sumandal ako sa balikat niya.
Sabay naming pinapanood ang araw. Ang init init pa. Kakain pa kami tapos uuwi na kami pabalik. :( Sayang..
"Emil.. sinasagot na kita." Sabi ko sa kanya. Naramdaman ko namang di na siya gumagalaw. ayaw niya ba?
Sinilip ko yung mukha niya. Nakita kong nakangiti siya. Whooo. Ang saya.. sana di na matapos to. :)
NATASHA'S POV
Hello!! Andito na kami ngayon sa van. pauwi na kami kasi may pasok pa naman po kami bukas. ;P Nauna na yung boys dun. Sila na daw kasi magluluto.
Ewan ko ba pero kaninang umaga pa kasi ako kinakabahan eh. Di ko lang alam pero pakiramdam ko may mangyayaring di ko gusto. ;(
"Girls. Kinakabahan din ba kayo?" Sabi ni Jezreel. WAH! Ramdam din niya. :( "WAH!! KAYO DIN?! AKO DIN AKO DIN!!" Sabi naman ni Annica.
"Di nagrereply yung boys." Sabi ni Lorie. Halaaaa! Baka naman nadisgrasya sila.
"Try mo tawagan, dali." Agad agad kaming kumuha ng kanya kanyang phone. May driver naman kami eh.
"Nagri-ring lang eh." Sabi namin sabay sabay! KYAAAAAH! Ano ginagawa ng booyssss. :(
"Manong, pakibilisan naman po." Sabi ni Lorie sabay pinabilis naman ni kuya. Brooooooooooooooooooooom!! Ang bilis namin.
Di kami tumitigil sa pag kontak sa boys. Bat ganoooooon!!
"Baka naman.. natae sila!" Sabi ni Lorie
"Bat naman sabay sabay?!" Sabi naman ni Jezreel. *Facepalm**
"BAKA NAKAEN LANG!!" Sabi ni Zab. HAhahaha, pero tense na tense din yung mukha niya eh. Nag pray nalang kami na sana wala mangyari sa kanila.
Nakarating na kami dito sa bahay. Mukha naman okay pa.
"Boyssssss?" Mahinang sabi nina Lorie. Hinawakan ko na ang doorknob. Unti unti kong binuksan ang pinto at..
"FUCK. 0.0" Sabi naming lima. Shiz. The 5 guys, kissing 5 different women. </3
BINABASA MO ANG
Black Rose Princess
Teen FictionHaving someone to love you is good enough. But having someone to trust and honor you is such a better thing. Black Rose Princess is not just a simple story. It shows the twist of agony, pain, happiness and sacrifice in the lives of the Black Gods an...