King's POV
Fuck.
"I am so sorry..."
Paulit ulit ulit ulit si Queen sa pag-sosorry. Seryoso ba to? Ano bang meron sa mundo at kahit anong gawin ko hindi ako pwede sumaya?
Umiiyak si Queen pero hindi ako makatingin sa kaniya.
Pero ano ba yung nararamdaman ko?
Anger? Disgust? Pity?
Napapahawak na lamang ako sa ulo ko.
Putangina!!
Ano bang problema ng mundo sakin?
Tiningnan ko si Queen at isang naaawang tingin ang ibinigay ko sa kaniya.
"Honey..if you just..." Tuluyang tumulo ang mga luha niya. Oo, nasasaktan kita ngayon sa inaakto ko. Pero mali ang ginawa mo Queen.
Pnlano kong ikaw na eh, na sayo na ako sasaya. Pero ano to?
Ni-rape ka ng tatay ko?
At bakit hindi ko man lang napansin yun? Bakit sobrang kumportable niyo padin sa isat isa?
Ang dami kong gustong sbihin pero walang lumalabas sa bibig ko.
Tumayo ako at lumabas. Ang daming nakatingin dahil iniwan ko si Queen na umiiyak.
Tch.
Kailangan ko ng hangin. Kailangan ko munang huminga.
Sumakay ako sa kotse at may napansin akong papel na parang nahulog mula sa coat ko.
Red.
I opened the letter and fuck!!
Hi Honey..
Alam kong lalabas ka at magagalit sakin. I know I have been a bad person. A bad gangster. A bad wife. But do you know that all of these happened because I loved you so much? I love you so much King that everything else feels like a distraction. You are my only future, my only love. If you could just give me one more chance, I will keep nothing from you. I will be there for you. I will wait for you to love me. Yes, I know you are still in love with her.. And I am not mad at you. But please know, that I will always be waiting. I will always love you.
You are my King.
~Queen.
I stared at the paper. Nababasa na ng mga pumapatak kong luha. Masasaktan pa din pala ako kahit ganon. Paano pa ako uuwi sa bahay at bumalik at umasang magiging masaya pa din kami?
Galit na galit ako sa tatay ko.
Galit na galit ako sa sarili ko at hindi ako gising ng mga panahong yon!
Galit na galit ako na sobrang nabulag ako ng pagmamahal na hindi na ako nagtanong.
*phone rings*
EMIL calling..
Punyeta.
BINABASA MO ANG
Black Rose Princess
Novela JuvenilHaving someone to love you is good enough. But having someone to trust and honor you is such a better thing. Black Rose Princess is not just a simple story. It shows the twist of agony, pain, happiness and sacrifice in the lives of the Black Gods an...