GOOD MORNING! DAHIL SA BINASA NIYO AGAD ANG STORY KO, UUPDATE ULIT AKO. GUSTO NIYO PA? PM AND COMMENT LANG. Natutuwa kasi ako sa mga response niyo! :D
Eto na! Bwuahahahahah?
Team Emil or Team King?
Pano si Baby Prince? :(
Pogi ni Emil sa gilid okahhyyy.
_________
ZAB'S POV
It is such a nice day today. Thank you King.
Thank you for keeping me happy kahit nawala ka. Thank you for giving me someone to love.
Hmmm. Mas mabait pa naman si Emil, kaya mas okay. Bwuahahaha! Just kidding, baka kidlatin ako mamaya. Tapos baka sumanib kapa sa katawan ng manika! Waaaa!
Sana masaya kana diyan sa heaven kasi diba? Teka, di pala ako sure kung nasa heaven ka.. Hmmmm..
Pero alam kong mabait kang tao at alam kong diyan ka pupunta!
Ikaw pa din ang greatest love ko King..
Iloveyou..
"Ano na naman yang dinadrama drama mo diyan?!" Sabi ng isang lalaki na biglang umupo sa tabi ko. Alam niyo ba yung feeling na nagmomoment yung isang tao ha?! Tapos biglang iistorbohin diba? Emil po ang kailangan niyo para sa mga ganyang kalokohan. Pero mas kailangan at mahal ko si Emil kaya, bleh! Maghanap kayo ng inyo! Bleh bleh bleh! :P
"Iniisip ko lang na bakit ang ganda ko.. para sayo." Sabi ko sabay tingin sa mukha niya na parang nandidiri.
At alam niyo ba ang sagot niya?
Inismiran lang naman ako! Oo! Mayabang na kung mayabang tong taong to.
"Eto ba.." Sabi niya sabay haplos sa mukha niya. Nilalapit niya ng pakonti konti. Ewan ko ba sa taong to.
"Ang sinasabi mong.." Sabi niya sabay titig sa mga mata ko. Ugh! Not the eyessss~ Ang seryoso niya ngayon kaya alam mo naman pag seryoso ang mga lalaki, NAKAKA LAGLAG PANTY OKAY!
"Pangit?" Sabi niya sabay ngiti ng sobrang nakakaloko. Ugh!
Perfection. <3
"Oh Bae. Laway mo isang timba na. Tama na nganga!" sabi niya sabay pout patingin sa lips ko.
Hinawakan ko naman yung labi ko. Sus.
Konti lang namang laway eh. Mehehehehe!
"Oh Bae, mag ayos ka nga pala ng matino tino at siguraduhin mong wag black ang susuotin mo kung hindi nako!" Sabi niya sabay tayo tapos tulong sakin patayo.
"Saan naman tayo pupunta? Tara sa DA?" Sabi ko. Aba syempre, gusto ko na makita ang mga tagapalaganap ng kapayapaan.
Oh diba, sailor moon lang ang peg ko! Hahahahaha~
"Date." Sabi niya sabay kiss sa cheeks ko and umalis na bigla.
BINABASA MO ANG
Black Rose Princess
Teen FictionHaving someone to love you is good enough. But having someone to trust and honor you is such a better thing. Black Rose Princess is not just a simple story. It shows the twist of agony, pain, happiness and sacrifice in the lives of the Black Gods an...