Thirty eight

4.2K 82 4
                                    

AUTHOR'S NOTE.?

GUYS, MAGCOMMENT KAYO PLEASE? GUSTO NIYO BANG LAGYAN KO NG SEASON 2 ITONG ISTORYA NA ITO? COMMENT ASAP.

JENNICA'S POV

"Dito na yung labasan, etong hallway na to." Sabi ni Jezreel habang tinuturo ang isang blankong hallway na walang katao-tao.

"Jez, I trust you, okay? Kailangan kitang lumabas dun at humingi ng tulong. Sa mga pulis, sa ambulance, sa lahat! Okay?" Sabi ko sakaanya while staring deep in her eyes.

"I wont waste that trust, Jen. Be safe." Sabi niya sabay takbo sa hallway kung saan lalabas na siya para, sana, makahingi ng tulong.

"So, where are we going?" Sabi ni Lorie na kasama ko ngayon.

Where is that freak?! Napakalaki ng mansyong puti na ito at hindi ko na talaga alam ang pupuntahan.

Feeling dauntless while running everywhere. 

"Shit, wasnt that a gunshot?" Sabi ni Lorie. Narinig namin ang putok sa isang hallway na di nalalayo sa amin.

"Do you think they are there?Thinking of it radically. Who would have a gun?

Zab? King?                                                                                                                                                                                                                                                                                                            

The freak?

Whoever it is. Pupuntahan ko yon. Masyado ng nauubos ang gang namin. Tatapusin ko na ang gulong to.

I will punish that freak who stabbed Emil. He will die. 

Kung dati, hindi ako pumapatay, pwes, makulong man ako, papatayin ko tong lalaking to,.

He does not deserve his life. 

"LOOK JEN!" Sabi ni Lorie.

At sa hindi ko inaasahang hitsura ng laban, nakita ko si Zab na duguan na walang malay.

"QUEEN?! ANO BANG PROBLEMA MO?!" Sigaw ko hanggang sa dumiretso ako sa kinahihigaan ni Zab.

Wala siayng malay. May dugo mula sa labi niya. At madami siyang tama ng kutsilyo. I can also feel the warm blood coming from the gunshot in her back.

"I.. I.. didnt.. mean to.. I just.." Sabi ni Queen habang nakatingin sa sarili niyang mga kamay.

"ANONG HINDI MO SINASADYA?! NA PATAYIN SI QUEEN?" Sabi ko sa kanya. I can still hear Zab's heartbeat. Pero baka di nila palabasin si Zab kung sabihin kong buhay pa ito.

"Is she.. is she dead?" Sabi niya sabay laglag ng baril niya sa sahig.

"I didnt mean to.. I just.. Andrea.. Dead.. I dont.. " Sabi niya habang umiiling iling.

This girl really is crazy. Mahal niya si Zab pero sobra sobra din ang galit niya dito.

Pumunta si Lorie sa harap niya at kinuha ang baril nito.

Kinasa ni Lorie ang baril habang pumapatak ang luha niya.

"You crazy witch!" Sabi niya sabay putok ng baril sa braso ni Queen.

Black Rose PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon