EMIL'S POV
I watch her sleep. Di ko pa din alam kung ano na yung mga nagagawa ko. Alam ko mali, alam ko kasalanan ko. Alam ko, sorry Jennica..
Pero kaya ko pa naman tong ayusin. Alam kong maintindihan ako ni Zab..
Pero parang ayaw ko talaga sabihin eh. Pano kung iwan niya ako? Ayaw ko na maiwan. Sobrang sakit. Sobrang hirap.
Aish. Bahala na nga! -_____-
Inaayos ko ang buhok niya habang tinititigan siya.
"Mmm.." Sabi niya sabay mulat ng mga mata niya. Parang nagaadjust pa siyempre. Tiningnan niya yung paligid at narealize na niya kung ano nangyari.
Malamang mabilis, gangster queen nga eh. Psh. :3
"Okay ka lang ba? Anong nangyari sayo?" Sabi niya sabay tingin sakin ng nag-aalala.
Shit naman oh. Bakit ba kailangan sobrang perpekto ng babaeng to?
Sa halip na, "Sus, break na tayo. Di ka naman dumating.", mangangamusta pa siya.
Pano ko na maaamin yung kasalanan ko? Kaya ko ba?
Tiningnan ko siya sa mga mata. Kitang kita yung pag-aalala niya sakin.
"May emergency kasi eh.. Sorry Bae." Sabi ko sakanya sabay yakap. Niyakap ko siya ng sobrang higpit.
Hoy, hindi ako nanchachancing ha.
MIss ko lang talaga siya kahit magkasama naman talaga kami.
"Okay lang yun.. Wala lang naman yun eh." Sabi niya sakin sabay ngiti.
Hindi ko na napigilan at hinalikan ko siya sa labi.
Sumagot naman siya at hinalikan niya din ako. Ramdam na ramdam mo ang pagmamahal sa halik ni Zab.
Mahal ko si Zab. Mahal ko. Si Zab.
Bigla ko nalang naramdaman na napatigil siya.
"Ano bang problema mo Bae? Pwede mo naman akong sabihan." Sabi niya sakin sabay tap ng space sa tabi niya. Ngumiti naman ako at umupo ako dun. Niyakap ko siya at nakasandal siya sa balikat ko.
"Paano mo naman nasabing may problema ako Bae?" Sabi ko sakanya habang pinaglalaruan ko yung mga kamay niya.
"Wala ka sa sarili mo." Sabi niya. Niyakap niya naman ako sa gilid at ramdam ko.. na naguguilty na talaga ako.
Hindi ko muna siguro sasabihin kay Zab. Sa tamang panahon nalang.
"Wala akong problema Bae. I love you." Sabi ko sakanya at sa pagsabi ko nito, inisip ko kung totoo nga kaya ang sinasabi ko.
Queen's POV
"Baby? Uwi na kaya tayo ulit?" Sabi ko kay King habang nagbibihis siya. Kakagising lang namin.
"Uuwi? San? Kina Dad?" Sabi niya habang napakamot sa ulo. Ang hoooooooooooot talaga.
Pwede bang maging sobrang hot kahit naka-pajamas na lang?
"Huy Asawa ko. Focus naman sa mukha ko!" Sabi niya ng natatawa sabay kiss sa lips ko.
Ugh. Ang sweet talaga nitong asawa ko. ;)
Akin tong asawa ko.
"Hmm.. Oo. Kasi, wala lang. Miss ko na dun eh." Sabi ko naman na hindi nagpapahalata. Inayos ko yung pagkakapulupot ng kumot ko sa katawan ko.
BINABASA MO ANG
Black Rose Princess
Teen FictionHaving someone to love you is good enough. But having someone to trust and honor you is such a better thing. Black Rose Princess is not just a simple story. It shows the twist of agony, pain, happiness and sacrifice in the lives of the Black Gods an...