Part 14. Living in one house.

6.7K 146 0
                                    

NATASHA'S POV

"Actually Nat, dito na kami titira." Tititra?! As in yung ginagawa ng mga mag-asawa?! NOOO! Im not readyy. Mamaya siguro dapat magready nako para sa kanya. o.O 

"Hey silly. I mean, dito na kami titira. Dito na kami tutulog, kakain. Ano ka ba. *chuckles" Ah yun lang-- TEKA! WAHHHH! DITO NA SILA TITIRA! YEHEYYY! "TALAGA?! YEHEY!!" Napa-talon talon tuloy ako ng wala sa oras. Hahaha. 

"Yes, i get to see you everyday." Sweet naman ng crush ko.. O///O "Ehhh, naman ehhh. Hihihi."

Syempre yan nalang masasabi ko pag kinikilig. Hohoho. Pero parang ang creepy noh. Halos one week palang kaming magkakilala, crush agad. Pero ganon lang siguro talaga. Dibaa?

JENNICA'S POV


YUN! SA WAKAS NAGKAPOV NA ULIT AKO!! Hahaha, andito ako sa labas. Wearing my mini skirt and sando and wedge heels. Naman oh. Magma-mall dapat kami ni Natasha eh dumating yang Sydney na yan. Parag may pinapla--


*TOOT TOOT*

Teka, may 4 na cars sa lahat. Ang gogondooo. <3 Binuksan ko na yang gate. Di ko pa din makita kung sino yung mga yun. Tinted yung car, sorry naman. (.__.  ) Naghintay lang ako na lumabas sila. At sabay sabay pa talaga nagbukas ng pinto. TEKA?! BAKIT NANDITO SILA?!

"ANONG GINAGAWA NIYO DITO?!" Sigaw ko. Syempre. Lahat ba naman ng Black Gods andito eh. *U* "Babe, easy ka lang. Aalagaan namin kayo." Sabi nung Emil! PSH! Anong babe! Di pa nga kami eh! Hihihihi. I mean, di naman magiging kami eh! "Oh, wag ka namang mamula diyan. Tara sa loob?" Sabi niya sabay hila sakin kahit hawak niya sa kabila niyang kamay isang malaking maleta. Wohoho.

"Bakit ba andito kayo?" Syempre huminhin na muna ako. Ang gwapo niya eh. O.o "Dito daw kami titira, baka may umatake sa inyo biglabigla eh." Sabi niya. Oooh, they care naman pala for us. "Hi Jennica." Sabi nung tatlo pang mga gods na nasa likod namin. Umupo na muna silang apat sa sofa. Tawagin ko muna yung mga girls.

*UPSTAIRS*

"GIRLS! ANDYAN YUNG BLACK GODS!!" Sigaw ko agad. nasa isang room lang sila ngayon eh. Bumaba na muna si Sidney. "KYAHHH, ANDYAN SI DRAKE?! Sigaw ni Lorie. Oh, siya na ang adik. "Bakit daw?" Sabi naman ni Zab. Teka, di niya pala alam? "Dito daw sila titira." Sabi ko. Lahat ng mata nila naging ganito: <3.<3 maliban siyempre kay Zab na naka-ganito na: -__________-""""""""

"Bumaba na kayo." Sabi ni Zab sabay tago sa kumot niya. ginising kasi namin siya eh. meheheh.

"Hi Miss." sabi bigla ni Drake pagkababa palang naman. Magkatabi kasi si Lorie at Jez. "KYAAAAAAH! LALAPIT SIYA SAKIN!" Sabi naman ni Lorie na kinikilig pero siyempre pabulong lang yan. Malapit na si Drake at kinuha ang kamay ni..

Jezreel. "Huh?" Sabi ni Jez. Syempre nagulat kami. -.- Tumakbo nalang papunta sa garden si Lorie. Wawa naman si baby girl niyan. Si Drakey lang gusto non eh. -.- "Axel, puntahan mo muna yun." Sabi ni Drake kay Axel. Sumunod naman si Axel sa pinuntahan ni Lorie. Ayieeee. Parang couples tong mga to ah.

"Babe, wag ka mainggit. Tayo din, couples." Panira na sabi netong nasa likod ko. GRRR. "MUKHA MO COUPLES!!" Ugh! Ang yabang talaga nitong gwapong nilalang na to! Omoooo. "Swerte mo nga ako ang nagkagusto sayo eh." Ashushushus.. CRUSH NIYA KO! KIYAA! Namumula na ata ako.

ACE'S POV

Ayun, partner partner sila dito tapos ako nakaupo sa sofa? psh! Di man lang bumaba para i-welcome kami. Bad girl talaga. Akayat na nga ako.

 La la la. Dami palang di pa okupado na kwarto eh. Kasya naman pala kami dito.

Uy, eto nalang kwarto ko. Nakakita ako ng black lang na kwarto. Wala siyang laman na kahit ano. Nilapag ko na ang bag ko at lumabas ulit

"Sofia, sofia.. San ka ba.." Sabi ko habang naglalakad sa mansion nila. grabe ang lalaki ng kwarto eh.

Iniisa isa ko yung mga kwarto. Eto nako sa dulo. Feeling ko sa kanya na to. Pagkabukas ko ng pinto:

"WAHHHHHHHHHHHHHH/KYAAAAAAAAAAAAAAAAAH!" 

Black Rose PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon