Emil's POV
"Ugh..", Sabi ni King. Hirap talaga gisingin netong boss namin. -___- Lasing na naman to, as usual. Galing kasi kami sa inuman. Pag kasi dumadating ang araw na ito, laging ganyan yang si King.
"Lagot kayooo!!" Sabi ni Sydney, ang makulit sa tropa namin. Wala kasing umiistorbo kay King. Eh ako, pogi kasi ako. Kaya pwede ko siyang guluhin. Wag na kayong umangal pa.
Di pa nga pala ako nakakapagpakilala. Ako si Emil Jordan Phillips. EJ tawag nila sakin. Pogi ako, at malaki ang katawan. At pogi talaga ako. -________-
"Queen.. Bakit.." Oh ayan. Nagsalita na King namin. -.- Siya nga pala leader ng gang namin. At oo, gangsters kami. Not the trashy type ha. Yung mga naka swag pants at t-shirt ng mga lolo nila tapos may cap na kakaiba? Nahhh! We are the rick type of gangsters. No one knows na kami yung sikat na gangster group. Basta alam nila, pogi daw yun. Syempre, andun ako eh.
Ipapakilala ko nalang sila sa inyo para naman may magawa tayo. Ako si EJ, ang tawag sakin ay Second. Pangalawa kasi ranking ko. Alam ko pogi ako, pero pangalawa lang talga kinaya ko. Sorry, pogi lang. Si Sydney, siya ay si Otso. Oo, malayo yan sa ranking. Kulit naman kasi nyan eh. He never gets too serious. Dati lang. Ayun, yung nasa sulok, yun si Axel. SIya and Tres namin. Yun lang. Ayaw ko na magkwento tungkol dyan. Pogi pa din ako. (.___. )? At yung nasa labas na nakikipag-date, siya si Drake. Papalit-palit ng girlfriend eh. Well, wala tayo magagawa. Mga pogi kami eh. SI Drake, siya ay 6th sa Gangster Rank.
Oh edi kilala niyo na mga pogi? Hahaha. Pero pinaka-pogi daw samin. Si King. Si King Ace James R. Dela Vega. O sipag magpangalan nina tita no? -_____- (Wag kayong maniwalang mas pogi yan)
"QUEEEEEEN!!" Muling sigaw ni King at nagsimula na naman siyang magbasag ng gamit. Ganyan naman talaga eh. Dahil sa babaeng yun. Dahil sa kanya nagka-ganito si King. At hinding hindi ko siya mapapatawad. Putangina niyang sinira niya ang pogi kong aura. -.-
Well, hindi niyo naman talaga masisisi si Queen, kasi maganda naman talaga siya. pati na din yung mga kasama niya.
Kahit, actually, hindi pa namin nakikita yung mga mukha nila.
Basta maganda! Okay?! HAHAHA! Mabait, magagaling, at tsaka hindi yung mga tipi ng mga babae na takot sa ipis, takot sa ahas, takot sa daga. Sus! Sila pa nga mismo ang nananakot samin non eh.
Pero dati lang sila maganda okay?
Iniwan nila kami.
Leche yung mga yon. Nagsasayang ng mga pogi. ;)
___________
First story here sa watty. Please support me. :))
BINABASA MO ANG
Black Rose Princess
Novela JuvenilHaving someone to love you is good enough. But having someone to trust and honor you is such a better thing. Black Rose Princess is not just a simple story. It shows the twist of agony, pain, happiness and sacrifice in the lives of the Black Gods an...