Part 21.

4.7K 95 4
                                    

JENNICA'S POV

Hi, Hellooooo! *Kaway kaway to everyone there* Namiss niyo ba ang Jenniiiicaaa na maingaaaay?! Well eto na! Im back.

De joke lang. Sad pa din naman ako. Pero tsaka ko na poproblemahin yung mga yon! 

Andito kami ngayon sa Singapore. Grabe, ang gwapo ka ng kasama ko ngayon eh. :DD

"Look, yan yung Universal Studios oh?" Sabi niya pagkakita namin dun sa malaking globong naikot ikot. 

Its so pretty hereeeeee~ Ang gwapo pa ng kasama ko. Siya si Lance. Pinsan ni Zab kaya hindi pwedeng maging kami. Bakit bawal? Ganon talaga, ayaw ko makapit sa pamilya ni Zab. Hahahaha!

"Waaaaaah. Ang intense ng mga ridesss!" Sabi ni Lorie habang pinipisil yung kamay ko.

"Hindi! Pereng keget leng yen ng lemok!!" Sabi ni James. Yung kasama ni Lorie. Ay tanga nga lang. Pogi sana. -____-

"James. Pag sa sugat lang naman yun eeeh!" Sabi ni Lorie at Jez na natatawa pa. 

"Diba.. yun yung sinesebe peg mey gegewin?" Sabi ni James. Napatingin din yung apat na kasama niya. 

"Ha? Hindi pa yun naman talaga?" Sabi ni Lance sakin. Hohoho!

Sabay sabay na kaming tumawa sa maling pagkakaintindi nila sa parang kagat lang ng lamok. 

"Oh, mag hiwa-hiwalay na tayo. Yung mga ayaw sa extreme rides sa kabila, yung gusto mamatay, sama na samin." Cool na sabi ni Zab. Syempre kasama niya yung leader ng Demons. Ang cute nga nila. Kung di mo sila kilala, iispin mo talaga na couple sila.

"Mahilig ka ba sa extreme rides?" bulong sakin ni Lance. Nag-nod lang ako tapos smirk at dumikit na sa tabi ni Zab.

"Tara sa extremeeee!" Sabi ni Jezreel habang hinihigit niya si Donn na parang cool na cool lang.

"Ah.. eh.. Kain na lang kami. Amehehehe. :3" Sabi ni Lorie at Natasha na parang mahihinhin na babae.

Umalis na kaming anim. Kaya na nila mga sarili nila. Una kamingsumakay sa Cylone. Nakasabit yung katawan mo parang sa Star Flyer. (Yung nasa Star City) Mas madami nga lang itong hoops at mas mabilis at parang sasayad pa sa lupa.

Nagkekwentuhan lang kami habang nakapila.

"So, kailan uwi niyo sa Pilipinas?" Sabi ni Zab.

"Plano na naming umuwi kasabay niyo. Kailan ba uwi niyo?" Sabi ni Papa Dominic. Grabe. Anak ata siya ni Derek Ramsay at ni Piolo Pascual at ni Enrique Gil.. Teka, pwede ba yun? Grabeee. Ang gwapo niyaaa. Ahuhuhu!

"Ah, ewan ko. Ako, okay na ako umuwi. Tanong mo nalang diyan sa mga gang ko." Sabi ni Zab sabay tingin sakin with a very very meaningful look. -.-

OKay na naman ako eh. Hindi na ganon ka-emo. pero syempre, masakit pa din. Parang 3 araw pa lang naman kasi kaya mahirap pa din. Kailangan namin ng plano pagkauwi namin. Babawiin ko ang amin. Ramdam ko naman na napamahal na sila samin eh. -.-

"Siguro, isalng linggo nalang. Tapos.. uwi na tayo." sabi ko sabay smile. Nakita ko din si Jez na nag-nod. 

Siguro kung meron man samin ang pinaka hindi nasaktan ay Si Jez na yun. Hindi pa kasi sobrang mahal yung naibibigay niya. Di katulad ng pagmamahal niya 5 years ako. Hayyyys. Bakit ba ang malas namin sa love?!

"Okay. Sama na kami sa inyo. Besides, kami naman din talaga ang nasa Council diba?" Sabi ni Lance. 

Yes. Sila talaga ang original na Council. Sila ang pinakamalakas dati eh. Ewan ko nalang kung sino mas malakas sa kanila ng Black Gods.

Black Rose PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon