2.8

2.8K 57 3
                                    

EMILS'S POV

"WHY?!" sigaw ko pagkadating ko dito sa bahay ni Annica. Hindi ko na mapigilan ang emosyon ko. 

"I'm sorry, okay! Hindi ko naman kasi alam na napunta si Zab sa inyo eh!" Sabi niya sakin ng medyo naluluha. Ugh! I just hate it when girls use their power. -____-

"Listen, Annica. I am going to marry Zab. And I don't want you to ruin any of my plans okay? I love Zab. Sooo much." Sabi ko sa kaniya ng nakatingin ng deretso sa mga mata niya.

Nakita ko naman ang sakit sa mga mata ni Annica. But what can I do? I can't make her fall in love with me again. I am with Zab now.

"Go away." Sabi niya sakin habang binuksan niya ang pinto ng bahay niya.

Sabay neto ang pagbagsak ng mga luha niya.

Hay.. Paano ba maiwasan ang makasakit ng ibang tao?

Lumabas na ako at sumakay sa kotse ko.

Pupunta na ako sa Black Pavilion dahil sa, duh? Pinapapunta nga po ako ni Zab diba.

Soooo~ Nagda-drive ako ng bigla kong makita ang isang pamilyar na mukha.

As in, sobrang pamilyar dahil si King itong nasa harap ko.

Nakatitig talaga siya sakin, syempre sa sobrang gwapo ko mapapatulala talaga lahat kahit lalaki kahit na may amnesia mapapatitig talaga.

Pero seryoso na. Tinigil ko yung kotse at pumasok siya dito,.

Parang katulad ng dati niyang ginagawa...

"Hi Emil." Sabi niya sakin ng buong buo ang boses. Bigla akong kinabahan. Ano kayang kailangan sakin ni King? Hindi kayat nabading na ito at ako na ang gusto? Hehehe!

"Sup?" I started the engine again. Dahan dahan ko nalang pinaandar yung kotse para naman hindi sila mag-abot ni Zab diba?

Tsaka iniba ko na yung landas na pupuntahan ko. Pupunta muna akong mall para bumili ng flowers. -___-

"Kamusta si Zab?" Sabi niya sakin. Napatigil naman ako sa pagdadrive.

Tiningnan ko siya pero nakatingin lang siya sa harap at nakangiti.

Yung ngiti na ginagamit niya dati sa mga kinakalaban namin.

Dahan dahan siyang lumingon sakin at nakangiti pa din.

"Inalagaan mo ba ang reyna ko, bro?" 

ZAB'S POV

Tinext ko muna yung gang na pumunta na dito sa Black Pavilion.

Syempre naman mamamayat ako kung ako lang magisa ang magaayos dito! Ugh.

Unang dumating si Drake. Nakatingin siya sakin na parang may gustong sabihin na ewan ko ba dito.

"Bakit wala kang kasama?" Sabi ko sakanya habang inaayos yung mga pagkain sa mesa.

"Busy si Jez ngayon. Mamamaya maya siguro daw.." Sabi niya sabay tingin sa cellphone niya. Hmm..

Black Rose PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon