DRAKE's POV
Masaya na sila dun, kaya naisipan kong umuwi nalang.
Bakit wala si Jezreel? Di ko maintindihan. Bakit yung akin wala? Ako lang ba talaga ang naloko sa Japan?
O wala talagang nagmamahal sakin?
Well, maliban sa mga napopogian sakin, syempre.
Hanggang ngayon hindi pa din ako makapaniwala. Na sila pala talaga yun. I should have known! Ibang iba ang ugali ng mga Royal Blacks. Basta, pero ang akala talaga namin, yung kasabihan na, People change ekek. Diba?
Kasi hindi mo naman talaga matatandaan na yung eksaktong ugali nila 5 years ago eh ganon pa din. Yun nalang yung inisip namin.
Pero kami pa pala ang nalinlang.
Nagalit kami sa mga totoong minahal namin. Nagalit kami sa mga totoong tao na nakaintindi samin, dati pa lang.
Pero bakit ganon?
"Nasaan ka na ba Jez?"
QUEEN's POV
I got discharged this afternoon so I went straight home.
I saw the girls standing outside the house, obviously waiting for someone.
I went out of the car, and I immediately ran to them. Malay ko ba kung ako ang hinihintay ng mga to diba? -.-
"WAHH! QUEEN! YOURE HERE NAAA?!"
And they all came running to hug me. Ugh, this is sooooo not gangsterish.Okay, so hindi pala ako yung inaasahan nila. Duh.
"Wait, you werent expecting for me?" Sabi ko ng naka- poker face. Syempre, mahirap namang mapahiya diba.
Ikaw kaya yung dali daling tumakbo mula sa kotse tapos di pala ikaw yung hinahanap.
Okay, okay. Wag kayong tumawa. Porket kontrabida bawal na magjoke? -.-
"Well.. honestly?" Sabi ni Annica na seryosong seryoso yung mukha. Wait, parang may problema na ah.
"The guys are missing." Sabi ni Chelsea. Oooooh, talaga ha?
"Seriously? Kitang kita niyo naman na nakatali yung mga yon ah?!" Okay, here goes me and my temper.
"Eh si King.. pinakawalan namin kasi.. sabi niya, gusto ka daw niya bisitahin. Kasi ikaw daw talaga ang mahal niya.." Sabi ni Kannah nang hindi makatingin sakin.
"ARE YOU ALL THAT STUPID?!" Bulyaw ko sa kanila. Can't they tell if someone is lying or not?! Stupids! Idiots! UGH!
"But.. we really thought.. that.." Upon realizing.. Naiiyak na yang sinabi ni Chelsea.
"Siguro tinakas ni King yang mga lalaki niyo. Ayan kayo ngayon. Tayo pa ang mawawalan." Sabi ko sa kanila. Stupids.
"Hey.. isnt that.." Bulong sakin ni Andrea.
Oh right.. Jezreel's guy.
"Hey Drake!" Sabi namin bago namin siya habulin.
BINABASA MO ANG
Black Rose Princess
Teen FictionHaving someone to love you is good enough. But having someone to trust and honor you is such a better thing. Black Rose Princess is not just a simple story. It shows the twist of agony, pain, happiness and sacrifice in the lives of the Black Gods an...