Part 15.4

6.1K 135 0
                                    

NATASHA'S POV

"ANG COOL. BY PAIR TAYONG PUPUNTA DUN?!' Sabi netong si Lorie. Oo, medyo sumasaya na ulit si Lorie. Andyan na si Axel eh. May underground battle kami. *U* Excited nako! Combined na kasi ang group namin nina Sidney eh. Black Roses of the Gods. Kyaaaaaa. <3 Sana di na matapos to. Minsan lang magtiwala si Izabella. Di dapat nila sayangin yun.

"Anong ini-emo mo dyan?" Biglang sulpot netong Sidney ko. Kyaaa. Gwapo ng mask niya. Red na may silver. Half lang so kita pa din ang kissable lips nya. *gulps. "Wala. Minsan lang kasi magtiwala si Zab eh." Biglang nagbago expression ng mukha ni Sid. Teka? Bakit kaya. -.- "Di naman namin sisirain eh. Lalo na yung sayo, prinsesa ko." Sinuot niya na sakin ang mask ko. Lace na mask yung samin eh. halos mata lang yung natatakpan pero di pa din kami agad makikilala. "Masyadong revealing naman yang suot mo, Nat ko." Ehhhhh. Dapat may KO talga? Hihihi. *u* "Cute nga eh!"

"Oh tama na landian, tara na." Sabi ni Jez. Sunget talaga nun! Pinagsama pa nila ni Drake. Si Drake, ang sungit din pala nun. -____-" "Sakay." Sabi ni Sidney KO. hihi. Gwapo naman ng car neto. Ang bangooooo. 

DEATH ARENA

"Pag nanalo tayo dito, pwede ba kitang ligawan?" OMO! Biglang sabi ni Sid pagka-stop ng car namin. "Alam ko medyo mabilis ako, pero.. gusto na kasi talaga kita eh. pwede ba?" nakatingin siyang deretso sa mata ko. Shiiiz. Natutunaw ako. "Sige, pag nanalo tayo."  Lumabas na ako ng car. Alam niyo ba ang labanan ngayon? 

Hacking. >:)

"RULES! Mayroonm kayong parehas ng laptop na super secured. Isa sa pinaka-magaling din sa D.A. ang gumawa niyan. The challenge is paunahan kayong ma-unlock at ma-hack ang file na: Gangster Rank. No cheating. One player from a team." Ayos to ah. Taga-ibang arena ang kalaban namin syempre. Pero dito na kami nakipag-meet up sa Death Arena para secured. 

"Ako ang lalaban." Kilala niyo ba yan? Hulaan nyo! Hahaha. Oo, si Sidney nga. :"""""> "Goodluck Bro." Sabi ng mga Black Gods. "GOODLUCK SIDNEYYYYY!" Sigaw naman ng tatlo kong kasamang babae. ASa pa kayo kay Zab. Snob lang siya. Teka, share sila ni King ng headset?! Bakit sila sweeeeeeeeet?! T.T

"Timer starts now." Hala. Mukhang nerd yun kalaban ni SidKO. Nakaupo lang tong mga gods and roses na parang walang nakikipaglaban. Alam naman daw nila na si Sid panalo. Pero tingnan niyo si Sid! Pawisan na siya at nakakunot na ang noo! Nakakainis naman!

Fifteen minutes na at mukhang matatapos na si nerd. Ewan, mukha siyang nakangiti eh. -.- "DONE!" Sigaw ni Sidney. Whoooooo! PANALO SI SID! YES! MANLILIGAW NA SIYA SAKIN!!

SIDNEY'S POV

Ang hirap nun ah. Pero para sa mission ko, kakayanin ko to. Hohoho. Lumapit na ako kay Natasha ganda. <3

"Ano, pwede na po?" Cool kong sabi. Ang dali lang naman talaga nung battle kanina eh. -.-   

Kita kong nag-blush si Natasha. Shhhhhiizzzzzz. Ang cute niya. Mukha siyang kamatis. Hahaha. "Pwede na." Nagsigawan naman yung iba. Syempre, alam na nila yun. Nagpaalam na ako sa tropa eh. Yes. Malapit ko nang matapos. Kailan kaya magsisimula yung iba? 

Nauubusan na kami ng oras.

KING ACE'S POV

Tulog na yung mga girls. Nag-ayos kami ng cameras and security lazers sa paligid ng mansion nila. Naka-receive kami ng letter kay Daddy. 

Boys, 

   Kailangan niyo ng bilisan. Kung ayaw niyong pabagsakin ko ang mga kayamanan niyo. 

Leche. Di pa nga kami makapagsimula eh. Ang babait masyado ng mga babaeng to. parang hindi naman sila masama eh. Andito ako sa labas kasama ang Black Gods. Nagmemeeting sila sa kung pano manligaw at kung ano daw ang magandang gawin. Sweet ng mga to noh?

"Parang ayaw ko na ituloy eh.." Sabi ni Sidney. Oo, sa tingin ko parang nagugustuhan niya na talaga si Natasha. "Dont fall for them, whatever you do, never ever fall." Sabi ko sabay walkout.

Kailangan ko ng pagisipan ang sunod kong gagawin. 

Black Rose PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon