SEASON 2

3.9K 65 6
                                    

Guys, thank you for supporting me. Naiiyak nako. Huhuhu! Basahin niyo pa to ha. Dadagdagn ko pa talaga ng twists!\

ZAB'S POV

"MOM! DAD!" 

Sabi ko sabay tayo upang salubungin ang mga magulang ko. I never thought they would be here.

"Hmp! Di' mo naman kami sinabihan na may ganito pala!" sabi ni Mom sabay palo sa pwet ko. Nagtawanan naman yung mga kasama ko sa loob ng resort.

"Then who told you guys?' Sabi ko habang naglalakad na kami papasok ng resort.

Oh, by the way, nandito kami sa resort ni Emil since we wanted it to be cheap and secured at the same time.

 "Emil invited us." Sabi ni Dad sabay nguso kay Emil na nag-iihaw ng aming mga kakainin.

"Hi Tito! Hi Tita!" Sabi naman ng gang ko. Of course they know them! They made Death Arena. They built malls, restaurants, fashion shops, at kung ano ano na maaring magustuhan ni Mommy.

"Oh my.." Sabi ni Chelsea, nabitawan niya yung baso niya, Syempre guys nasa resort kami kaya malamang plastic cup lang yan.

Typical outing, okay?

-_____-

"The..the..the.." Sabi naman ni Annica na nakatitig ng maigi kay na Mom.

Oh, right. Nandito diba yung Royal Blacks? Do you still know them? Annica, the second leader. Kannah and Chelsea.. And Andrea passed away on the fight. Queen, well, we dont know where she is. -____- And seriously, who cares? Bwahahaha.

Just kidding, pinapahanap kaya namin siya sa lahat ng mga maaaring makakilala sa amin.

"WAH! WAH! THE WILDES! UGH! WAH WAH WAH!!" Sabi ni Kannah habang inaalog alog ako.

'Tapos tinuturo turo sila nung tatlo. Ugh, okay. Pumunta naman ako sa gitna nina Mom and Dad.

One.. two.. three..

AT NAGPOSE KAMING TATLO! WAHAHAHA!

Si Dad kunwari may binabaril dun sa isag side, si Mom naman nagkakarate tapos ako hawak ang aking imaginary knife.

"WAHAHAHA! Go!" Sabi nina Lorie.

"HI Girls, kayo ang Royal Blacks right?" Sabi ni Mommy sa kanila sabay shakehands sa kanila.

Since nagtatago nga kasi sila diba dati, di sila napakilala ni Queen kay na Mommy dati. Ewan ko ba.

"Oh my. She knows us.." Sabi naman ni Chelsea sabay kurot sa pisngi niya.

They are tooooo cute! HAHA!

Well, we kind of know them na naman kasi naman diba. 2 years na silang mababait at nakilala na namin yung totoo nilang ugali.

So.. yeah..

Black Rose PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon