2.2

3.4K 61 4
                                    

OKAY NAMISS NIYO BA KO? SUMAGOT KAYO GUYS!! HAHAHA! NAGAARAL HO AKO SA UPLB KUNG KAYAT NAPAKAHIRAP MAG UPDATE OKAY, SORRY NA PLEASE. LABYU ALL. ETO NA ETO NA.

KING'S POV

"Hun? Saan nga pala tayo dederetso?" Tanong ko kay Queen. We are already back. Philippines. Alam niyo ba yung pakiramdam na parang may naiwan ka dito kaya kailangan mo talagang bumalik, yung ganun bang feeling?

Pero wala naman diba? Kasama ko ang pamilya ko sa states. Kasama ko si Dad. Siguro yung mga naging kaibigan ko lang dito, pero sabi naman nila Dad at Queen wala naman daw ako masyadong kaibigan kasi daw hindi ako namamansin ng ibang tao. -____- 

"DADA! I WANNA GO THEREEE!~!" Sigaw ng batang kamukhang kamukha ng pogi niyang daddy. Tinuturo niya yung MOA eye. Yung.. ferris wheel na malaki na nailaw ilaw. Napangiti naman ako kasi napakagwapo talaga ng baby ko. Manang mana sa daddy. Hay nako jusko. *Smirks*

"Ano, hun? Game ka ba? Kaya mo ba mag ferris wheel? Di ka ba natatakot diyan?" Sabi ko kay Queen. Kasi naman diba, karamihan ng mga babae. Takot sa mga ganyang katataas na lugar. Aba hindi naman kami nag ganyan sa ibang bansa, okay.

Napatingin naman sakin si Queen na parang nanghahamon ang mga mata. Minsan, hindi ko talaga maisip kung ano talaga ang ugali netong babaeng mahal ko eh. :)

Minsan, sobrang maalaga siya samin. Tapos minsan, siya nagpoprotekta samin... tulad nalang sa ipis! WAHAHAHA!

I hate those ewwy creatures.

"Yan lang pala eh. Duh Hun, galing kaya tayong airplane." Sabi sakin ni Queen sabay irap sakin. Oo nga naman. -_____- Mas mataas pa din nga naman ang lipad ng mga airplane ano? Lol di niyo din naisip yon, right?

"MAMEEEH! LETS GOOO THERE PWEASHEEE~" Pangungulit ng baby namin.

"Okay okay Prince. Pero uuwi muna tayo. Para makapag change ka na ng clothes mo okay?" Sabi niya sabay kiss sa pisngi ni Prince. Meron din naman silang similarity. Si Prince ang nagamit ko para mag cope up nung pagkagising ko mula sa nangyari sakin. Parang.. pag kasama ko ang baby ko, nababalik ang mga pangyayari. Na si Queen nga talaga ang babaeng mahal na mahal ko. Tama naman diba? :D 

"Okay Mameh!" Sabi niya sabay tingin na ulit sa bintana. Hawak ko yung damit niya kasi alam niyo naman pag mga pogi, makukulit. Mehehehe!

I intertwined my fingers with my lovely wife's fingers. Perfect. <3

"Dun na muna tayo sa bahay niyo dito Hun. Kay na Dad mo, okay?" Sabi niya sakin sabay kiss sa cheeks ko. Ba yan! Bitin! ugh! Hahaha. Okay lang, uuwi na din naman kami mamaya eh Bwuahahahaha!

"Eh yung parents mo ba Hun? Di ko pa sila nakikita ulit.." Sabi ko sakanya. Aba, nagaalala din siguro sila para sa amin. Tsaka, panahon na na makita nila ang apo nilang pogi ano! Ang alam ko.. alam nilang kinasal kami ni Queen bago ang mga pangyayaring eto.

"Eh.. ang kulit mo Hun.. Wala na sila diba.." Sabi niya sabay tingin sa bintana. Ugh. Bakit ba pati mga ganung alaala hindi ko din maalala. Niyakap ko nalang si Queen. Kami nalang ang buhay niya. Kami ang pamilya niya. Siya ang pinakamabait na taong nakilala ko. Too much perfection.

Hinding hindi mawawala ang pagmamahal ko kay Queen. Kahit siguro.. mawala ang memorya, siya pa din ang mahal ko eh! Ano sa tingin niyo guys? Wahaha.

Pumikit na muna ako dahil sa sobrang pagod sa biyahe. Hiniga ko ang ulo ni Queen sa balikat ko at sinandal ko nalang ang ulo ko sa ulo niya. NIlagay ko ang tulog na si Prince sa tabi namin.

Black Rose PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon