ZAB'S POV
Naging okay na ang lahat. Sina Jennica, okay naiintindihan ko naman sila. Nadala lang sila ng galit at poot.
Isa sa mga bagay na hindi dapat natin papairalin dahil wala tayong mapapala sa mga ganyan. Dapat matuto tayo umunuwa at magpatawad. Ito ang magpapasaya sa atin. Sa pamamagaitan nito, magiging okay na ang lahat.
Ngayon, masaya na ako. Kasama ko yung dati kong gang, except for Jezreel. Plus the bonus, nandito pa si King. <3
Kung may hihilingin man ako, yun ay ang mabalik sakin ang kapatid ko. Yung mabalik yung mapayapa kong buhay.
I really want to stop this gangster thing too. Gusto ko yung magiging mga anak namin, (mehehe) Ay hindi na maranasan yung masaktan ng ganito.
Masaya na ako.
"Baby, ano namang dina-drama drama mo dyan?" He said as he hugged me from behind making me feel safe and warm.
Ugh. This is life. :)
"Che! I just miss my sister.." Sabi ko sakanya. Pagkabalik ng memory ko, I felt guilt. Tska pagtataka kung bakit nagawa niya sakin yung mga ganitong bagay,
I feel sad for her.
"WAG NGA KAYONG PDA DYAN! MAARING MASAYA NA KAYOO! PERO KAMI! BOYLET-LESS PA DIN!!!" Sigaw ni Jennica samin na puno ng hinanakit.
I kind of want to tell her the truth na nag-aalala pa din sa kanya si Emil, pero feeling ko kaya na naman nila ang mga sarili nila.
"Oo nga. Ang daya ni Zab!" Sabi naman ni Natasha na nagfafacebook ngayon.
"Gusto niyo ba, na ipaliwanag ko na sa kanila?" Bulong sakin ni King.
Pinag-iisipan na namin kung kakausapin na namin yung mga boys tapos ikwento yung kalokohang nagpapanggap lang yung apat don. Pero kung mas mahal talaga nila yang mga bago nila, edi go, okay lang.
At least nalaman na nila diba?
"Sige, ako bahala." Sabi ko tapos kiniss ko siya sa cheeks kung kayat namula ang lalaking to.
"San na naman tayo pupunta Zaaaaabbb~" Sabi nina Lorie. Naka-blindfold kasi sila. Tapos pinag-suot ko sila ng mga swimsuit nila.
Namumula tuloy tong driver ko. Lahat kasi kami naka swimssuit, tapos siya lang lalaki. Tapos lagi siyang nakatingin sa side mirror.
"San ka ba tumitingin?" Sabi ko sabay taas ng bag ko. Tinatakpan kuno.
"Ah, Ako? Nakatingin? Hindi ah! Bat mo naman ako pinagbibintangan. Di ko naman yan tinitingnannn!"
"Guilty." Sabi ko sabay tingin sa kanya na parang nang-aakit.
"ANO BA! WAHH!"
"Bakit Baby.. " Sabi ko sabay lapit ng onti sa kanya. Di ko alam kung san siya nakatingin, palipat lipat mata niya.
"Baby.. wag ditoo.." Sabi niya. Natatawa na ako. -____-
"Bakit naman.." Sabi ko sabay hawak kunwari sa T-shirt niya.
Hininto niya yung kotse.
BINABASA MO ANG
Black Rose Princess
أدب المراهقينHaving someone to love you is good enough. But having someone to trust and honor you is such a better thing. Black Rose Princess is not just a simple story. It shows the twist of agony, pain, happiness and sacrifice in the lives of the Black Gods an...