SIDNEY'S POV
"BAKIT MAGKAYAKAP SILA?!!!" Sabay sabay naming sabi. This is new. Simula nung nawala si Queen, di na naging close sa babae si Ace eh. Pero si Zab.. Kamukha niya si Queen. Psh. Imagination ko lang siguro yun. -.-
"WAH ANNABELLE!! / WAH KIDLAT AT KULOG!! " Sabay na sabi ng dalawa habang napaupo na sila. Teka, may sugat si King? Ano kaya nangyari dun? Siguro may ginagawa sila kagabi.. at nakalmot si King? O.O"HAHAHA! SABI NA DI MAKAKATULOG SI KING/ ZAB EH!!" Sabay na sabi ni Jennica at Emil. Nagkatinginan sila at nag-iwasan ng tingin. Parehas naman namumula. hahaha. "OY hindi kami takot. Ano.. nabasa kasi yung kama ko. Nabuhusan ng ulan kagabi." Nabuhusan ng ulan? Butas ba yung kwarto niya? -.-?
"Psh. Alis nga kayo dito." Sabi ni King. Ay sorry naman, sinisira ata namin moment nila. -.-
"Teka King, mag-open forum sana tayo mamaya sa garden?" Sabi ko syempre. Pogi din ako eh. "Oo nga Zab, para naman malinaw na natin tong tungkol sa dalawa nating gangs" Sabi naman ni Natasha Baby. Wehehehe. Magiging mag-partners na kami!
"Oo sige. Umalis na kayo." -______-" Sabi ni Zab. Cute talaga nun.
Lumabas na kami ng kwarto kasi parang sasabog na ang dark aura dun sa kwarto. Grabe galit ng mga yun parang nasira lang yakapan nila eh. -____-"
"Oh guys, ligo na!" Tapos sabaysabay nagtakbuhan yung mga girls.
Mabait naman pala sila eh. Itutuloy pa ba namin to?
KING ACE'S POV
"Oy Ace." Sabi ng magandang diyosa na may muta pa at may panis na laway. "Hm?"sabi ko nang hindi natingin sa kanya. Antok pa ako eh. Kidlat pa kasi kagabi. Nakakainis. "Salamat kagabi." Yun lng at narinig ko ang pagsara ng pinto.
Kaya ko to. Para sa kumpanya namin.
*GARDEN*
"Oh, dapat magpakilala muna tayo ulit!" Sabi ni Sidney. Psh. Kilala na namin isat isa papakilala pa? Unli lang? Ulyanin? Mental? Psh. "Oo nga, oo nga! Astig. Tapos sabihin kung san magaling at hobbies!" Sabi nung katabi niya na si Natasha. -.- Bakit parang sila agad? -.- Talo pako ni Sid.
"Oh dahil kayong dalawa ang maingay, kayo ang magsimula." Sabi ni Axel. Katabi niya si Lorie na nakatingin kay na Drake at Jez. Wawa naman to.
"Hi hi hi Boys at Girls. Ako si Natasha. Ako ay magaling sa technology, hacking at magaling din ako sa pakikipagcommunicate. Nice to meet you boys. Welcome sa mansion!" Sabi niya sabay beso saming mga boys. Sama ng tingin samin ni Sidney. Inggit na inggit. Hahaha
"Oh tama na beso sa Nat ko. -.- Ako nga pala si Sidney. Ang pinaka-maingay sa Black Gods. Ako ay magaling din sa technology katulad ni Natty. sana magkasundo tayo!" Sabi niya tapos kiniss niya kamay nung girls. Syempre nung kay Zab na, tango na lang. Hahaha.
Nagpapakilala na kami sa isat isa pa. At eto na, si Zab na at ako. hoho. Napagusapan na namin to nung nagdate kami. Ay, nung kumain ng tae si Zab. badtrip talaga. Nagtatanong ako tapos tae daw gusto niya. AZAR!
"Oh, Black Gods and Black Roses, dahil sa tayo naman ang top 8 sa Death Arena, at dahil makulit ang Black Gods, we are going to be partners in solving this problem about the other arenas. We, Black Roses, are giving you our trust. We wish you to take care of our trust. Once you do us any harm in any way, you will never get close to us again. I am Sofia Izabella Wilde, accepting you guys for my gang." Nagngitian naman yung mga boys at girls na kasama namin. Syempre, partner partner na pala kami. Saya saya. Madali na naming matatapos ang mission namin.
Sana lang hindi masira ang mission namin. Its business that we are risking. :(
JENNICA'S POV
"OY SUNOG NA YAN OH!" Sabi ko kay EJ. Ang kulit eh. Di naman ata marunong magluto eh. Andito kami sa garden. Mag swimming kami para sa pagiging partners namin. "EH IKAW KAYA! KITA MONG ANG INIT INIT EH!" Hinahawakan niya kasi yung tongs with his bare hands. "Ganito kasi yan." Kinuha ko yung potholder at hinawakan ko kamay niya. Niluluto ko yung barbecue. "Oh bat nakatitig ka lang skin? Sabi ko. Nakatingin kase eh. Nakakailang. -.-
Nakita ko naman na nasa pool na yung iba, aba at di man lang kami tinulungan dito?!
"Oh laro tayo volleyball dito sa pool!" Sabi pa nila, mga walang awa! wag silang kakain ng kahit isang barbecue. Psh.
EMIL'S POV
*DUG DUG, DUG DUG*
Grabeng bilis na Dugdug yung naramdaman ko kanina. Grabe. Am I falling again? Pano na yung mga girls from Japan? Handa na ba akong magmahal ulit?
Tinititigan ko nalang siya ngayon, kami nalang naiwan dito sa garden. nagsi-swimming na yung iba.
Pero dapat ko na tong pigilan, hindi pwede.
"HEY BLACK GODS & ROSESSSSSSS! MAY BATTLE DAW TAYO MAMAYA! YEHEY!!" Sabi ni Jennica. Ugh, She is so pretty. And here goes the Dug dug sound again.
BINABASA MO ANG
Black Rose Princess
Fiksi RemajaHaving someone to love you is good enough. But having someone to trust and honor you is such a better thing. Black Rose Princess is not just a simple story. It shows the twist of agony, pain, happiness and sacrifice in the lives of the Black Gods an...