Chapter 34: Party & New Karibal?
Chanyeol's POV
Thank you otor!
[A/N: Welcome Yeollie ko]
Anyway Norway, back to reality.
"I'm done" sabi ni Kyungsoo. Hahaha! Ngayun lang siya natapos gawa ng tatlo lang silang nagluto, si Amanda, Si Kyungsoo at Kheziah lang. Sa dinamidami ng pinagluluto nila.
"It's already 6:00 pm. 1hour nalang, some of them will arrive, mag-ayos na kayo" sabi ni Kris.
"Yes Hyung" sabi namin at umakyat na sa kwarto. Pagkatapos kong magbihis nang Blue Checkerd at pantalon ay bumaba na ako.
*dingdong.
Galing gate yun, pinuntahan ko at nasa harap ko ngayun si Irene noona.
"Come in Irene noona, namiss kita!" Sabi ko at pinapasok siya.
"Ako ren naman, namiss ko kayo!" Sabi niya at nginitian ako. Pumasok kami sa loob ng bahay. Pagpasok ko naduon na rin sila Luhan at Sehun.
"Hi Guys!" Bati ni noona.
"Hi Irene" sabi ni Luhan.
"Ireneeeeeee!" Sabi ni Sehun at niyakap si Irene, ganyan sila ka-close. Kawasak ng heart diba </3 ang landi ni Sese, may Amanda na almost perfect na, may Irene noona pa. Tss!
"Hahaha. Namis kita Sehun-ah" sabi ni Irene at ginulo ang buhok ni Sehun. Nag-usap sila, hanggang sa halos lahat kami nandito na.
"Uy. Sino 'yung kasama ni Sehun?" Bulong ni Patricia saakin. She's wearing a dress with polka dots, hahaha! In na in sa new year.
"Si Irene noona, close na close nga sila eh" sabi ko.
"Halata nga" sabi ni Patricia na napangiwe ang mukha.
"Yeol, sino siya?" Sabi ni Lynette.
"Si Irene noona" sabi ko nalang.
"Grabe ah, di halatang close sila. Makapisil sa mukha akala mo wala ng bukas ._." Sabi ni Lynette.
Wait nga, bago pa may magtanong na iba.
"Noona, magpakilala ka naman sa gi----" di ko natapos ang sinabi ko ng narinig ko ang footsteps na galing sa hagdan.
Waaaaaaah *0* she's so beautiful.
She's wearing a dress na above the knee and back less pa ito, kulay black ren ito at black na high heels.
Napatingin naman ako sa iba, manghang mangha rin sila, except kay Sehun na nakafocus sa pakikipag harutan kay noona.
"GANDA MO GRABE!" sigaw ko kay Amanda. Para naman marinig ng isa jan.
"Thank you Yeol, guys b'ka matunaw naman ako niyan. Kanina pa may nagdodoorbell" sabi ni Amanda.
Agad namang lumabas si Baekhyun para pagbuksan yung iba. Si Sehun ayun napatingin na rin kay Ezra niya, sa wakas.
"Let's start! Nandito na sila" rinig naming sigaw ni Baek sa labas.
"Tara na guys!" Sabi ni Genesis, and she's wearing a jeans and polo shirt na checkerd din and she looks good to it.
Lumabas na kami at umakyat na si Yoona noona sa taas ng stage while holding a microphone.
"Goodevening everyone! Sa lahat ng pumunta, mabuhay tayo. Just enjoy tonight and give it up for Hyoyeon unnie, please give her around of applause" sabi ni Yoona noona at bumaba na ng stage nagperform naman si Hyoyeon noona.
BINABASA MO ANG
EXO's Hired Maids
Fiksi Penggemar" my work, my responsibilities are separated on my personal feelings. " --- working students that became a gangsters maids, what will happen to their quiet life? will it remain quiet or a mess... EXO X Yoona / You 2016 - Fanfiction Story in Filipin...