Chapter 1: Meeting

51.6K 787 13
                                    

Alexis Pov

Alex. Nakangiti akong lumingon sa likuran ko. Nakita ko ang kaoffice-mate ko na si Lia.

Hi Lia, alam mo ba kung bakit tayo pinatawag? Tanong ko sa kanya.

Ay girl di mo ba pa alam? Nagtatakang tanong niya sa akin.

Tsk! Tatanungin ba kita kung alam ko. Masungit na sagot ko. Ganyan talaga ako minsan, maldita.

Sasagot na sana siya ng biglang bumukas ang pintuan, nakuha ang atensyon ng lahat ng tao na nasa loob ng conference room.

Pumasok ang Vice-President na si Mr. Mercado, ngunit hindi sa kanya natuon ang atensyon ko kundi sa lalaking kasama niya.

Mestiso. Tall and handsome. May magandang mga mata na kung ika'y kanyang tititgan manlalamig ka. Cold sabi nga ng iba. Thick eyebrows. Kissable Lips. Aristocrat nose. At ang muscle YUMMY.

Natigil ang pagmamatyag ko ng makarinig ako ng pagtikhim. Sa pag-angat ang aking paningin, nakita ko ang pares ng mga mata na matamang nakatingin sa akin. Ang lamig, nakakakilabot.Nakakatakot.

Attention everyone, today we will meet the new CEO of Montreal Corporation. Please let us all welcome Mr. Reid Alexander Montreal. Pagpapakilala ni Mr. Mercado.

Author's Note:

Maikli palang po. Pagpasenyahan niyo na po. Nagsisimula palang po ako eh..

Please Vote, or comment para po alam ko yung dapat iimprove. Thanks Much..😊

Owned by Him (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon